“โสภี พรรณราย” ผู้ประพันธ์เอ่ยชม “คทาสิงห์” สมบูรณ์แบบ “แบงค์-ปูเป้” สุดปลื้ม

“โสภี พรรณราย” ผู้ประพันธ์เอ่ยชม “คทาสิงห์” สมบูรณ์แบบ “แบงค์-ปูเป้” สุดปลื้ม

0

“โสภี พรรณราย” ผู้ประพันธ์เอ่ยชม “คทาสิงห์” สมบูรณ์แบบ “แบงค์-ปูเป้” สุดปลื้ม

            เป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพของ ช่อง 7HD สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า "คทาสิงห์" ที่ความสนุกค่อย ๆ ทวีคูณจนแฟนละครบอกปากต่อปาก มีคำชื่นชมผ่านโชเชียลทุกอีพี แถมเพจดังก็รีวิวความปังให้กับพลังการแสดงของเหล่านักแสดง และการผลิตที่ละเมียดละไมของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ล่าสุดเจ้าของบทประพันธ์ชื่อดัง "โสภี พรรณราย" ยังเอ่ยปากชม ถึงความสมบูรณ์แบบของละครเรื่องนี้ จะเป็นยังไง ไปฟังกัน

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

            “คทาสิงห์ ถือเป็นงานเขียนหนึ่งเดียวที่แปลกใหม่สำหรับ “โสภี พรรณราย เพราะไม่เคยเขียนเรื่องราวที่เป็นแนวบู๊ และใช้อาวุธพิเศษที่มีพลังทางไสยเวทแบบนี้มาก่อน จุดเริ่มต้นในการเขียนมาจากช่วงหนึ่งที่กำลังหาพล็อตเรื่องใหม่ แล้วสามีเสนอไอเดียให้ลองเขียนเรื่องเกี่ยวกับคทา เพราะที่บ้านมีคทา และไม้เท้าหัวต่าง ๆ ที่เป็นของโบราณเยอะมาก เช่น หัวช้าง หัวจตุคาม เลยทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบทประพันธ์ใหม่เรื่อง “คทาสิงห์

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

             ตอนที่ทราบว่าถูกนำมาทำเป็นละคร ก็รู้สึกดีใจ เพราะอย่างที่บอก “โสภี พรรณราย ไม่เคยมีบทประพันธ์แนวนี้ และยอมรับว่าตัวเองเขียนแนวบู๊ไม่เก่ง ดังนั้นในบทประพันธ์จะมีดราม่าเยอะกว่า แต่ก็พยายามเสริมตัวผู้ร้าย และผู้มีอิทธิพลต่าง ๆ ให้มีเส้นเรื่องบู๊บ้าง ต้องชื่นชมผู้เขียนบทโทรทัศน์ ที่เขียนพาร์ทอดีตมาเสริม โดยไม่ทิ้งแก่นเรื่องหลัก และรายละเอียดตัวละครอื่นๆ เขาเพิ่มเรื่องราวต่าง ๆ ให้สมบูรณ์ขึ้น โดยที่ตัวเองก็คิดไม่ถึง ถ้าขณะที่เขียนคิดได้ ก็จะเขียนลงไปเหมือนกัน นอกจากความสมบูรณ์แล้ว ยังสนุก และแปลกใหม่ ทำให้คทาสิงห์เรื่องราวแนวบู๊ธรรมดา มีเพียงคทาสิงห์ชิ้นหนึ่ง ที่ใช้ปราบคนมีวิชาอาคม กลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ และที่ชอบมากเลยคือชื่อ กองไต ฟังแล้วรู้สึกว่าเท่มาก ซึ่งก็ไม่ได้มีในบทประพันธ์เลยเหมือนกัน

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

             ส่วนตัวนักแสดง รู้สึกแปลกใหม่ดีค่ะ เพราะเราเป็นคนรุ่นเก่า นักแสดงบางท่านที่เป็นคนรุ่นใหม่ เราเองก็ไม่ได้รู้จักเท่าไหร่ แต่กลับถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ดีมาก เช่นพระเอกนางเอกอย่าง แบงค์ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กับ ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) เขาแสดงเก่งมาก ดูแล้วเขาไม่หลุดคาแรกเตอร์เลย ส่วนนักแสดงท่านอื่น ๆ ก็เก่งมากจริง ๆ ส่วนตัวชอบตัวละคร ประคอง (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) เพราะในบทประพันธ์เขาเป็นจ่า แต่ในละครเขาปรับเพิ่มยศให้เป็นสารวัตร และเป็นตัวละครหนึ่งตัวที่มีบทบาทสำคัญ หรือน้องที่แสดงเป็น แสงจันทร์ (เจสสิก้า สมปอง) ก็น่ารักมากเช่นกัน ขอบคุณ ช่อง 7HD ผู้จัดละคร คุณโอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับ คุณรัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน นักแสดง และทีมงาน ที่ทำให้ภาพรวมของเรื่องราวสมบูรณ์ สนุก น่าติดตาม ฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมกันนะคะ ชื่นชมจากใจจริงของผู้ประพันธ์ คทาสิงห์ ค่ะ”

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

ได้ยินเสียงชื่นชมแบบนี้ พระนางอย่าง “แบงค์-ปูเป้ เลยเป็นตัวแทนขอบคุณ

             แบงค์ บอกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่คุณ โสภี พรรณราย ซึ่งเป็นนักเขียนชื่อดังชื่นชม ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคน ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ”

             ปูเป้ บอกว่า “พอทราบว่าคุณ โสภี พรรณราย ชื่นชม ก็รู้สึกดีใจค่ะ ดีใจแทนผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุกคนจริง ๆ ฟังแล้วรู้สึกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมา ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

           ติดตามชมละคร “คทาสิงห์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

คทาสิงห์ แบงค์ ปูเป้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กเลย! TOP5 เรตติ้งละครช่วงไพร์มไทม์ตอนจบแห่งปี เรื่องไหนแชมป์!

โค้งสุดท้าย! เช็กด่วน TOP5 ละครหลังข่าวเรตติ้งตอนจบแห่งปี

ละครหลังข่าวเรตติ้งสูงสุด ลุ้นอีก 2 เดือน เรื่องไหนปาดมงหรือไม่!?

เปิดเรตติ้งตอนจบ “คทาสิงห์” ทะยานมาก “ตามรักคืนใจ” ฟาด “ห้องสุดท้ายหมายเลข6”

เปิดเรตติ้ง “คทาสิงห์” ฟาดเรียบ “ตามรักคืนใจ” โอเคเลย น่าเสียดาย “ห้องสุดท้ายหมายเลข6”

เปิดเรตติ้งละครช่วงไพรม์ไทม์ “คทาสิงห์” ยืนหนึ่ง “ตามรักคืนใจ-จิตสังหาร” สู้ๆ

“โอ๊ต-พอล-ตรัย-มิลลี่” จับคู่ทำภารกิจ “MISSION 7 x NEWGEN” ตามล่าปริศนาสุดสนุก

Comments