น้ำตาไหล “เมญ่า นนธวรรณ” ชวนแฟนคลับแชร์เรื่องรัก

น้ำตาไหล “เมญ่า นนธวรรณ” ชวนแฟนคลับแชร์เรื่องรัก

0

น้ำตาไหล “เมญ่า นนธวรรณ” ชวนแฟนคลับแชร์เรื่องรัก
       เรียกว่าทั้งในไอจีและติ๊กต๊อกของ “เมญ่า นนธวรรณ” นอกจากจะเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวของเธอแล้วอีกมุมหนึ่งเธอมักจะแฝงเรื่องราวที่เป็นทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับการใช้ชีวิต บ้างก็เป็นเพลง บ้างก็ปล่อยขำ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นแอทติจูดที่ดีสำหรับผู้ที่ติดตาม
ทว่ามีอยู่โพสต์หนึ่งเธอได้แชร์ติ๊กต๊อกเพลง  Like My Father  ของ JAX เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับความรักของพ่อที่มีต่อแม่ของเธอ แต่ภาพที่ปรากฎคือ jax ร้องต่อหน้าพ่อแม่ของเธอจนทำให้แม่ของเธอปล่อยโฮในตอนท้าย

อ่านข่าวต่อ:“เมญ่า” ร่างทรงคนบ้าพาปัง! ยอด IG-TIKTOK กระฉูด | 

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ


        “เมญ่า นนธวรรณ” โพสต์ว่าความรักที่ลูกได้รับที่ดีที่สุดคือความรักที่ดีจากพ่อและแม่เป็นตัวอย่างลูกเรียนรู้ได้ซึมซับความรักผ่านการเลี้ยงดูที่อบอุ่น ไม่ใช่แค่การมีพ่อแม่ครบแต่บ้านไม่อบอุ่น  อยากให้ทุกคนแชร์จากประสบการณ์ตัวเองว่าคิดเห็นอย่างไร
       เท่านั้นเอง มีแฟนๆและเพื่อนนางงามเข้ามาแสดงความเห็นและเล่าประสบการณ์ความรักของตนเองเป็นจำนวนมาก อาทิ “ซินดี้ สิรินยา” มาแสดงความเห็นว่า I started crying
       สำหรับเนื้อเพลงท่อนหนึ่งดังนี้ 
 I need a man who's patient and kind
Gets out of the car and holds the door
I wanna slow dance in the living room like
We're eighteen at senior prom and grow

Old with someone who makes me feel young
I need a man who loves me like
My father loves my mom

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ


       เนื้อหาใจความประมาณว่า  เธอได้เรียนรู้ว่ารักแท้นั้นเริ่มต้นจากมิตรภาพ  มันเริ่มมาจากความสัมพันธ์ที่ยาวนาน แล้วเมื่อย้อนกลับไปมองดูความรักนั้น มันถูกส่งผ่านมาจากการเอาใจใส่กันและกัน   เหมือนในท่อนที่บอกว่า ฉันต้องการผู้ชายที่อดทนและใจดี  อยากเต้นช้าๆในห้องนั่งเล่นแบบเราอายุสิบแปดและฉันต้องการผู้ชายที่รักฉันอย่างพ่อรักแม่

เมญ่า นนธวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments