อบอุ่น “มิกซ์ สหภาพ” โพสต์อย่าตัดสินกันด้วยอดีต

อบอุ่น “มิกซ์ สหภาพ” โพสต์อย่าตัดสินกันด้วยอดีต

0

อบอุ่น “มิกซ์ สหภาพ” โพสต์อย่าตัดสินกันด้วยอดีต 

       “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นักแสดงของช่องGMM25 จากซีรีส์นิทานพันดาว นอกจากได้สร้างกิจกรรมดีๆ คือด้วยความที่เป็นนักศึกษาสัตวแพทย์ จุฬาฯ ได้ร่วมกับแฟนคลับระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด19  โดยได้รับเงินบริจาคเป็นจำนวน 253695 ซึ่งจะได้นำไปมอบให้สถานสงเคราะห์สัตว์ต่างๆ ดังที่ทราบ 

อ่านข่าวต่อ:ใจสั่น! โปรไฟล์ไม่ธรรมดา "มิกซ์ สหภาพ" หนุ่มคิ้วท์บอยมา

มิกซ์ สหภาพ


       ล่าสุดในบัญชีทวิตเตอร์ของเขา เขาได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแฟนคลับว่าเราในวันวันนี้ กับเราในอดีตอาจมีความคิดไม่เหมือนกันเลย นี่เคยย้อนไปดูตัวเองเมื่อก่อน ยัง " อิหยังวะเลย " ทุกวันนี้พยายามไม่ตัดสินใครจากอดีต คนเราก็พลาดได้ ปรับตัวเองให้ดีขึ้นเถอะดีกว่ามองอดีตอย่างเดียว
       ข้อความดังกล่าวมีแฟนคลับเข้ามารีทวิตและโควททวิตแสดงความเห็นมากมาย โดยมากเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน สร้างมายด์เซ็ทที่ดีแก่คนรอบข้างเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งข้อความที่มีแฟนคลับมาแสดงความเห็นอาทิ
       ในเชิงวิทยาศาสตร์จำได้เคยฟังจากหมอผิง หมอบอก คนเราเปลี่ยนตลอดเวลา แม้จะเซลล์ในร่างกาย เช้ามาเซลล์อีกตัว เย็นเซลล์ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว คนเราเปลี่ยนตลอด แต่ต้องเปลี่ยนไปในทางบวกจึงจะเป็นการเปลี่ยนที่มีประสิทธิภาพ.
       จริงมาก ฉะนั้นอย่าตัดสินกันด้วยอดีตเลย ถ้าเราบ้งวันนี้ด่าเราได้เลยอันนี้จะไม่ว่าและจะฟังทุกความเห็นเลย แต่การเอาสิ่งที่เราทำในอดีตมาตัดสินเราในวันนี้ นี่ว่ามันก็แอบไม่แฟร์นะ คนเราเปลี่ยนไปได้ทุกวัน เราเรียนรู้และโตขึ้นทุกวัน

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

 

         มิกซ์ ข้อความของมิกซ์เหมือนมาต่อชีวิตเรา เราเคยทำผิด ผิดมาก ผิดต่อใครหลายคน คิดว่าคงให้อภัยตัวเองไม่ได้ การก้าวข้ามความผิดพลาดของตัวเองเป็นเรื่องที่ยากที่สุด 
       เราอาจจะยังให้อภัยตัวเองไม่ได้ และละอายในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เสมอ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราควรได้รับ มันทำให้เราปลดล็อคอีกอย่างก็คือ เราจะเป็นคนที่ดีขึ้นและสาบานกับตัวเองว่าจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำในอดีตอีก 

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ


       เราจะโตขึ้นตามประสบการณ์ชีวิตนั่นแหละ เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นก็ดีแล้ว ไม่ใช่ว่าเมื่อก่อนเราไม่ดีแต่อาจจะไม่ได้เข้าใจในบางเรื่อง ตอนนี้โตขึ้นความเข้าใจและการที่เรามองโลกในหลายมุมมากขึ้นเรามันก็จะทำให้เข้าใจหลายเรื่องมากขึ้นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอคนเก่ง! “มิกซ์ สหภาพ” เตรียมเป็นคุณหมอเต็มตัว แฟนคลับยินดี “#มิกจิ๋วเรียนจบแล้วจ้า” 

“เอิร์ท พิรพัฒน์” แท็กทีม “มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง” และแฟนคลับ หล่อพระเติมพลังบุญส่งท้าย

วันเกิด “ข้าวตัง” ปีนี้ “เฟิร์ส” หอบเค้กมาหา “มิกซ์” ลั่นทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก!

“เอิร์ท-มิกซ์” ตอบฮาแฟนมีตครั้งนี้ร่วมแรงร่วมใจ ทะเลาะกันน้อยสุด

“เอิร์ท - มิกซ์” ปลื้มซีรีส์วาย “พระจันทร์มันไก่” คว้ารางวัล ContentAsia Awards 2023

“เอิร์ท-มิกซ์” จัดเต็มแฟนมีตติ้งฟิลิปปินส์ สนุกสุด กระหึ่มจัด!!

“มิกซ์ สหภาพ” รีวิวเบญจเพสอายุ 25 ปี วันแรก รถยางระเบิด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments