พ่อแม่รังแกฉันหรือไม่! ต้องดู “ฟ้ามีตา” ตอน “ความหวังของจ่าหวัง”      

พ่อแม่รังแกฉันหรือไม่! ต้องดู “ฟ้ามีตา” ตอน “ความหวังของจ่าหวัง”      

0

พ่อแม่รังแกฉันหรือไม่! ต้องดู “ฟ้ามีตา” ตอน “ความหวังของจ่าหวัง”      

          ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ "ฟ้ามีตา" ผลิตโดย "ดาราวิดีโอ สัปดาห์นี้ขอเสนอตอน "ความหวังของจ่าหวัง” (รีรัน) กำกับการแสดงโดย "เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

         เป็นเรื่องราวของ “จ่าสมหวัง” (ปิยะ ตระกูลราษฎร์) มีลูกชายหนึ่งคนคือ “สมชัย” (ภูษณะ บัวงาม) “สมหวัง” มียศเพียงแค่จ่าจึงอยากให้ลูกเป็นนายใหญ่นายโตแต่ “สมชัย” ไม่อยากเป็นตำรวจ แม้พ่อจะบังคับให้ไปฝึกยิงปืน ฝึกทำทุกอย่างเพื่อให้ไปสอบตำรวจ หาก “สมชัย” เถียงหรือโต้แย้งอะไร “จ่าสมหวัง” จะชกต่อยลูกถึงขนาดเอาปืนไล่ยิงเลยก็มีทำให้เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อ “สมชัย” จะไม่กล้าพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรเลย

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

          “นงเยาว์” (ปัทมา ปานทอง) ผู้เป็นแม่พยายามห้ามว่าถ้าลูกไปตำรวจไม่ได้ก็ปล่อยไปตามทางที่ลูกชอบเถอะ ขอให้เป็นคนดีก็พอ “จ่าสมหวัง” เลยต้องทำหลับหูหลับตาปล่อยลูกไป แต่ลึกๆในใจก็ยังรู้สึกผิดหวังในตัวลูกอยู่ดี ตลอดเวลาไม่เคยมีใครรู้เลยว่า “สมชัย" เก็บซ่อนความรุนแรงไว้กับตัวต่อหน้าคนอื่น “สมชัย” จะดูสภาพเรียบร้อยแต่ลับหลังชอบใช้ความรุนแรงกับเด็ก ผู้หญิงและคนชรา “สมชัย” สนุกกับการที่ได้เห็นเหยื่อร้องขอความเมตตา ร้องขอชีวิต แต่เมื่อ “วีณา” หนึ่งในเหยื่อของ “สมชัย” ไม่ร้องขอชีวิตช้ำยังต่อสู้ “สมชัย” จึงบ้าคลั่งถึงขนาดฆ่า “วีณา” ตายแต่ “สมชัย” ก็ยังย่ามใจเพราะตำรวจยังไม่มีเบาะแสอะไรที่จะรู้ตัวคนร้าย “สมชัย” จึงไปฉุดผู้หญิงมาอีก แต่คราวนี้ชาวบ้านเห็นจึงโทรแจ้งตำรวจเมื่อทุกคนมาเห็นก็ต้องตกใจที่คนร้ายนั่นคือ “สมชัย” “จ่าสมหวัง” เองก็เสียใจมากเพราะที่ลูกทำแบบนี้ก็เป็นคนเพราะตัว “สมหวัง” เองบ่อเพาะความรุนแรง ความเกลียดชังให้กับลูก ลูกจึงต้องเอามาระบายลงกับคนอื่น เหตุการณ์นี้ทำให้ “สมหวัง” คิดว่าได้ความคาดหวังไม่ใช่แค่ทำร้ายตัวเองแต่ยังทำร้ายคนอื่นอีกด้วย โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ ฟ้ามีตาวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน2564 เวลา 14.30น.ทาง ช่อง7 HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments