เรื่องย่อ "แพศยา"

เรื่องย่อ "แพศยา"

0

เรื่องย่อ "แพศยา"

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

        เรื่องราวของผู้หญิง 2 คนที่แก่งแย่งชิงดีกันในเรื่องงานในวงการบันเทิงและความรัก “ดาว” (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เด็กสาวธรรมดาที่ค่อนไปทางตลาดล่าง แต่ชีวิตที่พลิกผัน เธอถูก “พล” (กวาง  ศิริศิลป์) คนรักหักหลัง หลังจากแข่งรถแพ้ โดยใช้เธอเป็นรางวัลให้กับ “วิทย์” (กรเศก โคร์นิน) ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถนอกกฎหมาย ซึ่งทำให้ “ดาว” เสียใจมากก่อนจะพยายามหนีเอาตัวรอดและได้ทำร้าย “วิทย์” จนบาดเจ็บสาหัส “วิทย์” โกรธมากสั่งลูกน้องตามล่า “ดาว” ไปทุกที่รวมทั้งบ้านของ “พล” ด้วย และพอ “ดาว” รู้ว่าโดนไล่ล่าก็หนีเข้ากรุงเทพฯ ทันที และได้พบกับ “หมอพีท” (อินดี้  อินทัช) จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือจน “ดาว” ได้พบกับ  “ป้าน้อย” (ปรารถนา สัชฌุกร) ป้าแท้ๆ ของเธอ ที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมเสื้อผ้าละครมือหนึ่งของกองที่มี “พลอย”  (แป้ง อรจิรา) ซุปตาร์ไอดอลขวัญใจของ “ดาว” แสดงนำ

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

       “ดาว” จึงขอร้องอ้อนวอน “ป้าน้อย” เพื่อเข้าไปทำงานในกองถ่ายด้วยเพราะอยากเจอและใกล้ชิด “พลอย” ตัวเป็น และด้วยความที่ “ดาว” เป็นคนมีความสามารถ “ดาว” จึงได้รับโอกาสเล็กๆ ในวงการ จนเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นนางเอกเอ็มวีของศิลปินดัง พอ “พลอย” รู้ก็หมั่นไส้และอยากจะสกัดดาวรุ่ง จึงวางแผนให้ “ดาว” มาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัวของเธอ เมื่อเวลาผ่านไป “ดาว” ก็ได้รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนการของ “พลอย” ด้วยความคับแค้น “ดาว” จึงออกไปอยู่กับ “นนท์” (ชานนท์ อักขระชาตะ)  ผู้จัดการดาราที่ฉาวโฉ่ที่สุดในวงการ

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

     “นนท์” บอกว่าจะช่วย “ดาว” ล้างแค้น ถ้าหาก “ดาว” พร้อมจะแลกทุกอย่าง เธอจึงตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ด้าน “หมอพีท” ก็พยายามที่จะดึง “ดาว” ออกมาจากวังวนแห่งความแค้นแต่ทุกอย่างก็ดูจะสายเกินไป เสียแล้ว ด้าน”พลอย” ก็ยิ่งไม่พอใจเมื่อ “กวิน “(เจสัน ยัง) แฟนหนุ่มของเธอดูท่าทางสนใจในตัว “ดาว” เลยยิ่งจุดไฟแค้นให้ กับหัวใจของ ”พลอย” ทั้งสองมีปากเสียงกันจึงทำให้ “กวิน” ขอเลิกกับเธอ และเหตุนี้ทำให้ “พลอย” เครียดชีวิตเป๋ไปเป็นอย่างมาก ในขณะที่ “ดาว” กลับเริ่มเปล่งประกายและกำลังก้าวเข้ามาแทนที่ทุกอย่างที่เคยเป็นของ “พลอย” ทั้งเรื่องงาน และ “กวิน” เมื่อ “ดาว”เริ่มมีชื่อเสียง ความแพศยาก็ทำให้ “ดาว” ได้ทุกอย่างทั้งเงิน ทอง และชื่อเสียง แต่ในขณะเดียวกันอดีตอันเลวร้ายก็พยายามคืบคลานกลับมาหาเธอ ไอ้เด” (อมรเอก มิเกลลี่) พ่อเลี้ยงของ “ดาว” เมื่อรู้ข่าว “ดาว” จึงพยายามขู่”ดาว” เพื่อให้มันได้ทุกอย่างตามที่มันต้องการ “ดาว” จะปกปิดและเดินต่อไปบนเส้นทางที่เธอฝันนี้จนขึ้นไปสู่จุดสูง ณ จุดนั้น อย่างไร เธอจะต้องแลกมาด้วยอะไรบ้างกว่าจะไปถึงฝั่งฝัน แล้วใครล่ะจะเป็นผู้ชนะยืนหนึ่งในเกมการแลกครั้งนี้ 

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

น้ำหวาน อินดี้ อินทัช

       ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง แพศยาได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น.

 

บทประพันธ์ : กุ๊ก กฤษณพงศ์

บทโทรทัศน์ : กุ๊ก กฤษณพงศ์ / ทีมหนุมานลอยลมฟิล์ม

กำกับการแสดง : มนิตย์ สนับแน่น

ผลิต :  บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์

ผู้จัด :  ศรีพัชรินทร์ ธนภูวไนย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

เปิดใจแล้ว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เหตุจอดำ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

นักแสดงสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์จอดำ แฟนๆ แห่เป็นห่วง

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

ส่องการ์ดแต่งงาน “เมย์ พิชญ์นาฏ” มีอะไรกันบ้าง บอกเลยแต่ละชิ้นสวยเก๋สุดๆ

“แป้ง อรจิรา” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี จัดเค้กวันเกิดดึงออกมาเงินเป็นฟ่อน

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments