“แอนดริว เกร็กสัน” เปลี่ยนลุคไว้หนวดเข้ม

“แอนดริว เกร็กสัน” เปลี่ยนลุคไว้หนวดเข้ม

0

“แอนดริว เกร็กสัน” เปลี่ยนลุคไว้หนวดเข้ม

       ยังเป็นนักแสดงที่มีแฟนคลับและคนติดตามมากคนหนึ่งสำหรับ “แอนดริว เกร็กสัน” แม้ว่าช่วงโควิด19ระบาดจะไม่ได้มีกิจกรรมอะไรกับคนอื่นแต่ก็ยังส่งภาพและคลิปให้หายคิดถึง

อ่านข่าวต่อ:ผู้จัดละครไม่เชื่อ "แอนดริว-พลอย" เป็นแฟนกัน | daradaily

แอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว เกร็กสัน


       ล่าสุด “แอนดริว เกร็กสัน” โพสต์คลิปโชว์หนวดเครามาให้แฟนๆ ได้กดไลก์พร้อมกับบอกว่าอยากโชว์หนวดเฉยๆ สำหรับกิจกรรมที่มักจะโพสต์ในข่วงโควิดก็คือ เล่นเซิร์ฟสเก็ต ทำอาหารทาน ดูแลนก แมวและสุนัขในบ้าน ตลอดจนสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง 
       ข่าวล่าสุดของ “แอนดริว เกร็กสัน” ในดาราเดลี่คือมีข่าวกับ “พลอย เฌอมาลย์”  สำหรับมุมมองเรื่องชีวิตคู่นั้นครั้งหนึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า บางครั้งอยากมีลูกเหมือนกัน แต่ทุกวันนี้เขายังครองโสด  

แอนดริว เกร็กสัน


       “ ยอมรับครับว่าบางทีก็อยากมีลูก อยากมีภรรยา แต่ว่าก่อนจะไปถึงตรงนั้นมันต้องมีเวลาที่เราสองคนจะต้องผ่านไปด้วยกันให้ได้ก่อน ซึ่งตรงนี้แหละพอเราอยู่คนเดียวมานานเนอะ  ถามว่าเริ่มความสัมพันธ์กับใครยากไหม เอ่อ...จริงๆ ตอนเริ่มมันก็ไม่ยากหรอกครับ คนเราเวลาคุยกันใหม่ๆ อะไรๆ มันก็ง่ายไปหมด แต่พอสักพักหนึ่งจะแบบ 'ยุ่งไรนักหนา' ) ดังนั้นก็อย่างที่บอก ถ้าหากจะเริ่มสานสัมพันธ์กับใครสักคนจริงๆ มันคงต้องข้ามช่วงเวลานั้นไปให้ได้ และเราเองก็คงต้องละทิ้งอะไรบางอย่างในชีวิตเพื่ออะไรบางอย่างด้วยเหมือนกัน”

แอนดริว เกร็กสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments