เปิดใจ “หมอปลา” ดีใจตำรวจจับคนร้ายคดี “น้องชมพู่” ได้

เปิดใจ “หมอปลา” ดีใจตำรวจจับคนร้ายคดี “น้องชมพู่” ได้

0

เปิดใจ “หมอปลา” ดีใจตำรวจจับคนร้ายคดี “น้องชมพู่” ได้ 

       “หมอปลา” หรือ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” เผยแก่ดาราเดลี่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว “ลุงพล” หรือ “ไชยพล วิภา” ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ เสียชีวิตที่หมู่บ้านกกกอก ตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหารว่าดีใจที่จับคนร้ายคดีน้องชมพู่ได้ 

อ่านข่าวต่อ:ที่แรก! “อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจขอให้ “ลุงพล” ชดใช้กรรม | 

หมอปลา

หมอปลา

       ถามผมว่าอยากจะพูดอะไรไหม คือมันหมดคำพูดแล้วนะ ผมพูดกับเขาไปเยอะมาก ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน เราพูดอะไรเขาก็ไม่ฟังเรา คือเขาเชื่อฟังเอฟซีข้างเขามากกว่า มีคนอวยเขามากมาย เขาผิดก็ว่าถูก เรามันแค่คนนอกเมื่อก่อนอยู่กับเขา ไปหาเขา เขาก็ยังไม่เชื่อเราเลย 
       เมื่อถามหมอปลาว่าเสียใจมากไหมที่เคยเข้าข้างลุงพลมาก่อนว่า ไม่นะจริงๆ ผมเคยเตือนเขา จะเสียใจก็คือถ้ามันโดนจับก่อนที่เรายังอยู่กับเขา เราอาจจะเสียใจ เราออกจากเขามาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วไง ผ่านมาครึ่งปีแล้ว เราดีใจต่างหากที่สามารถจับคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้ชมพู่เสียขีวิต เราดีใจมากกว่า

หมอปลา

        ถามว่าฟังเสียงหมอปลาเหมือนลุงพลไม่ได้ผิดทั้งหมด คือผมไม่ได้บอกว่าเขายังไม่ได้ผิดทั้งหมด ไม่นะ เราบอกแล้วว่า เราไม่มีความเสียใจอะไรเลย เหมือนเขาก็เป็นคนๆหนึ่ง เป็นคนรู้จัก ตอนนี้จับคนร้ายได้ เราดีใจมากกว่า

หมอปลา


       ถามว่าแม่ของน้องชมพู่ได้ติดต่อไหม เขาบอกว่า ผมกับแม่น้องชมพู่ก็ติดต่อกันตลอด วันที่ 1 ทีผ่านมาเป็นวันเกิดของแม่ผมก็ส่งข้อความไปว่าสุขสันต์วันเกิดนะขอให้ได้ของขวัญชิ้นใหญ่แล้วก็ได้จริงๆ
       สำหรับ ครอบครัวลุงพล อาทิป้าแต๋น ถามว่าจะอยู่ในสังคมต่อไปอย่างไร ผมคิดว่าเขาศีลเสมอกันเขาอยู่ได้ ต่อให้พวกเขาทำก็มีอีกหลายคนที่ยังอวยพวกเขา ผมไม่คิดตรงนั้นเลย เพราะก็มีคนอวยเขาตลอด สังคมเราได้บทเรียนอะไรจากเรื่องลุงพล คือมองคนต้องมองแบบยาวๆ คนแบบนี้ต้องดูระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments