โมเมนต์ดีต่อใจ! “แม็กซ์-ตุลย์” โชว์คิสหวานสะท้านใจ

โมเมนต์ดีต่อใจ! “แม็กซ์-ตุลย์” โชว์คิสหวานสะท้านใจ

0

โมเมนต์ดีต่อใจ! “แม็กซ์-ตุลย์” โชว์คิสหวานสะท้านใจ 
        เรียกว่าพกความน่ารักปนความโรแมนซ์สำหรับคู่จิ้น “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” กับ “ตุลย์  ภากร ธนศรีวนิชชัย”  ที่มาเซอร์ไพร์ส  !!! เป็นแขกรับเชิญในรายการเรียลลิตี้ "Bromance รักแมนแมน” ก็เล่นเอาหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมอยู่ในรายการ และ หนุ่มในฝัน Dream Guy   “ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม”  ต่างพากันนั่งไม่ติด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ไปกับเคมีสุดฟินจิ้นกระจายของทั้งคู่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูรู้ใจกันไปหมดทุกอย่าง

อ่านข่าวต่อ: “มุก วรนิษฐ์” เผยรัก “แม็กซ์” ลงตัวเรียกแฟนแล้ว ตอบชัดคุย-

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

       ไหนจะกิจกรรมทำอาหารที่แม้ว่า “แม็กซ์-ตุลย์”  จะต้องแยกทีมกันทำเมนูต่างกันก็ตาม โดย ทีมของแม็กซ์ ได้ทำ สปาเก็ตตี้กับ แซนวิช ส่วน ทีมตุลย์ ได้ทำ น้ำแข็งไส ซึ่งระหว่างทำอาหารทั้งคู่ก็แกล้งแซวกันไปมาอย่างสนุกสนาน สร้างสีสันให้หนุ่มๆ เคอะเขินกันกรุบกริบ แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมอยู่ในรายการฮือฮา เคลิ้มสุดก็โมเม้นท์ละมุนละลายใจในกิจกรรมชาเลนจ์ “โพสอิท คิส สะท้านใจ” เพราะแม็กซ์กับตุลย์ต้องเล่นเกมแปะโพสอิทรูปหัวใจให้กันด้วยวิธีการที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นั่นคือ ต่างคนต่างต้อง คิส กันแบบจังๆ เพื่อแปะโพสอิทให้ติดอยู่ไม่หลุด ตามกติกา งานนี้ทั้งคู่จะเลือกแปะโพสอิทแล้วคิสตรงส่วนไหนของกันและกันบ้างต้องไปดู บอกเลยว่าจุดที่ทั้งคู่เลือกนั้นแสนจะซาบซ่านสะท้านใจแบบสุดๆ ถึงขนาดที่หนุ่มๆ และ Dream Guy ในรายการถึงกับฮือฮา ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เรียกว่าฟินไปกับโมเม้นท์ละมุนละลายใจของทั้งคู่ เอาเป็นว่าดีกรีความหวานสะท้านใจของแม็กซ์กับตุลย์ในเกมนี้จะเลเวลไหนไปทดสอบกันเองได้ในรายการ เรียลลิตี้ "Bromance รักแมนแมน” คือมันดีต่อใจจริงๆ บอกเลย

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

        และนอกจากจะได้เห็นโมเม้นท์ละลายใจของ “แม็กซ์-ตุลย์” แล้ว ในกิจกรรมชาเลนจ์ “โพสอิท คิส สะท้านใจ” เหล่าหนุ่มๆ ก็ได้จัดทีเด็ดมาเพื่อพิชิตใจหนุ่มในฝัน Dream Guy “ชัดเจน วิสุทธิ์”  กันแบบไม่มีใครยอมใครเช่นเดียวกัน ต่างคนต่างเลือกจุดคิสโพสอิทรูปหัวใจกันจริงจังมาก จน Dream Guy ใจสั่นเสียอาการไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งพิกัดไหนทำให้ ชัดเจน สยิวสุดต้องตามไปดูในรายการ งานนี้ทุกจุด OMG! สุดจริงมากแม่! 

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์


          ส่วน Ep. ต่อไปจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพร์สอะไรอีกเตรียมลุ้นกันทุกอาทิตย์ ใน เรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย "Bromance รักแมนแมน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ ! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments