ได้ตัวอ่อน 9 ตัว “น้ำฝน พัชรินทร์” พร้อมเป็นแม่ปลายปี

ได้ตัวอ่อน 9 ตัว “น้ำฝน พัชรินทร์” พร้อมเป็นแม่ปลายปี

0

ได้ตัวอ่อน 9 ตัว “น้ำฝน พัชรินทร์” พร้อมเป็นแม่ปลายปี

       หลังจากดาราเดลี่ได้เสนอข่าวของคู่รักดารา “น้ำฝน พัชรินทร์”  กับ “อาร์ม พิพัฒน์” เตรียมที่จะมีลูกโดยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ พร้อมๆกับการอัพเดทในไอจีของ  “น้ำฝน พัชรินทร์”   เองด้วย

อ่านข่าวต่อ:พร้อมเป็นคุณแม่ “น้ำฝน พัชรินทร์” เผยอายุเยอะไม่

น้ำฝน พัชรินทร์

น้ำฝน พัชรินทร์

       ล่าสุดเธอออกมาเผยแล้วว่า ปลายปีนี้เธอพร้อมที่จะเป็นคุณแม่แล้ว
เธอโพสต์ว่า  ความคืบหน้าล่าสุดของบ้านเรา.. ที่ครั้งก่อนฝนเก็บไข่ ได้ตัวอ่อน 22 ตัว หลังจากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนส่งตรวจโครโมโซม และได้มาถึง 9 ตัวเลยค่าที่ผ่านแล้ว  ในใจฝนคิด (โอ๊ยเยอะมากกก ดีใจที่ได้เยอะขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่าได้สัก 3 ก็ปลื้มแล้ว)  ส่วนพี่อาร์ม พอรู้ผลปุ๊บ นางดีใจ แล้วบอกว่าเสียดาย อดตั้งทีมฟุตบอลเลย.. ขำๆนะคะ

น้ำฝน พัชรินทร์

น้ำฝน พัชรินทร์

       เธอเผยอีกว่า ทั้งหมดเป็นเพราะส่วนหนึ่งคือตั้งแต่เริ่มขั้นตอนก่อนเก็บไข่ ฝนกับพี่อาร์มทานวิตามิน บำรุงดูแลตัวเองตามที่คุณหมอแนะนำ ที่สำคัญคือนอนพักผ่อนให้พอ และไม่เครียด อันนี้สำคัญมากค่ะ!! เลยทำให้ตัวฝนเองมีต้นทุนไข่ที่ดี มีคุณภาพ ส่วนพี่อาร์มก็สเปิร์มเยอะ คุณภาพดี และแข็งแรง(ว่ายเก่งเชียวค่ะ)
       และที่สำคัญที่สุดคือต้องขอบคุณคุณหมอใหม่  ที่วางแผนการรักษาแบบเป็นระบบมาก มีการปรับการใช้ยาในแต่ละครั้งที่มาตรวจให้ตรงกับการตอบสนองของร่างกายฝน ..ส่วนห้องแลปที่นี่คือบอกเลยว่าได้มาตรฐาน และมีพี่ๆนักวิทยาศาสตร์ที่เพาะเลี้ยงตัวอ่อนให้ฝนกับพี่อาร์มอย่างดี ..ทำให้ในที่สุด บ้านเราได้ตัวอ่อนมารอพร้อมใส่ 9 ตัวค่า.. หลังจากนี้รอถ่ายละครเสร็จก็พร้อมเป็นคุณแม่ทันทีเลย.. น่าจะช่วงปลายปีนะคะ เดี๋ยวได้เริ่มใส่เมื่อไรมาอัพเดตกันอีกทีนะคะ

น้ำฝน พัชรินทร์
 

       ก่อนหน้านี้เมื่อเมษายนที่ผ่านมาเธอเคยอัพเดทขั้นตอนการดูแลร่างกายและผลิตเบบี๋โดยทางวิทยาศาตร์โดยให้สามีฉีดยากระตุ้นรังไข่ว่า สงกรานต์ปีนี้ อยู่ในช่วงดำเนินการผลิตเบบี๋กันนะคะ.. อีกหน้าที่ของคุณสามีคือฉีดยากระตุ้นไข่ให้ เพราะช่วงอาทิตย์หน้าเราจะไปเก็บไข่กันแล้วค่าพี่อาร์มถามตลอด ตื่นเต้นไหม? จริงๆคือพี่อาร์มตื่นเต้นล่ะซิ(ฝนคิด).ช่วงนี้เลยเป็นเวลาที่ต้องให้คุณสามีฉีดพุงให้นิดนึง ฉีดไม่ยาก และไม่น่ากลัวอย่างที่คิด.. ไม่เจ็บอย่างที่ตอนแรกตื่นเต้น. วันนี้ฉีดกันเป็นวันที่ 2 แล้ว เหลืออีก 3 วัน แล้วหลังจากนั้นเดี๋ยวไว้มาเล่าให้ฟังกันต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments