“เตะสู้ฝัน” ทำ “จิ๊บ ปกฉัตร” โดดตัวลอยยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้

“เตะสู้ฝัน” ทำ “จิ๊บ ปกฉัตร” โดดตัวลอยยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้

0

“เตะสู้ฝัน” ทำ “จิ๊บ ปกฉัตร” โดดตัวลอยยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้

           สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่มากความสามารถ “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” ที่มีผลงานมากมายทั้งละครและพิธีกร พร้อมด้วย "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังสุดแกร่งกัปตันทีม ”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเวทีไทยลีก ในฤดูกาลหน้า

จิ๊บ ปกฉัตร เตะสู้ฝัน

จิ๊บ ปกฉัตร เตะสู้ฝัน

           โดยทั้งคู่ช่วยกันพิชิตภารกิจ สานฝันให้กับ “คุณพร พรพิมล คำเนตร” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 33 ปี มีลูก 3 คนที่ต้องดูแล ด้วยรายได้จากอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้เงินค่าแรงหลักร้อยต่อวัน ซึ่งเคยประสบปัญหาครอบครัวจากสามีชาวมาเลเซีย ที่ใช้ความรุนแรง

จิ๊บ ปกฉัตร เตะสู้ฝัน

           จนทำให้ต้องพาลูกหนีออกมา แต่ลูกสาวคนสุดท้องน้องแอริน ยังไม่ได้รับการยืนยันให้มีรหัสประชาชน 13 หลัก จนกว่าจะพิสูจน์ DNA ให้ตรงกับแม่ได้ คุณพรต้องการเงินในการไปตรวจ DNA ของลูกเพื่อรับสิทธิ์เหมือนคนไทยทั่วไป ซึ่งวันนี้ทั้งจิ้บ และ เจ๋ง จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับ คุณพร-พรพิมล คำเนตร คนสู้ฝันให้ได้!!

           จิ๊บ ปกฉัตร เผยว่า “ วันนี้ตื่นเต้นมากๆค่ะ ยอมรับกดดันมาก แต่หลังจากฟังเรื่องราวของ คุณพร รู้สึกมีแรงฮึดอยากจะทำภารกิจให้สำเร็จ ส่วนตัวไม่เคยเตะฟุตบอลมาก่อนเลยค่ะ ตอนที่พี่เต๋า-สมชาย บอกว่ามีโควตาให้เตะได้ 3 ลูก รู้สึกดีใจมาก จะได้เพิ่มเงินรางวัลให้กับคุณพร แต่พอไปยืนจุดที่ยิงประตู กลายเป็นตื่นเต้นมากกว่าเดิม โชคดีที่ได้โค้ชดีค่ะ คุณเจ๋ง ที่เป็นนักฟุตบอลร่วมภารกิจ มาแนะนำวิธีการเตะให้ พี่เต๋า-พี่สมจิตร-และคุณแม่ลุ้นมากๆ แต่ด้วยโชคดีหรือว่าวันนี้ลมแรง แค่ลูกแรกก็ยิงเข้าแล้ว ตอนแรกคิดว่ายิงไม่เข้าแต่ลูกฟุตบอลมันสไลด์ถอยหลังเข้าไป ตอนนั้นคือดีใจมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะยิงเข้าได้เลยซักลูกด้วยซ้ำ รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคุณแม่และน้องสำเร็จ และเป็นการเตะฟุตบอลครั้งแรกของตัวเองด้วยค่ะ(ยิ้ม) เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับฟุตบอลที่ไม่ลืมสำหรับตัวเองอีกนานเลยค่ะ ”

จิ๊บ ปกฉัตร เตะสู้ฝัน

         ต้องรอดูแล้วว่าลีลาการเตะฟุบอลครั้งแรกของ “จิ๊บ ปกฉัตร” จะแซ่บว้าวขนาดไหน พร้อมร่วมลุ้นให้ จิ๊บ และ กัปตันเจ๋ง ร่วมพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้ได้ กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” ซุ่มฝากไข่ 3 รอบแต่ไม่ติด เล่าตอนนี้ท้อง 4 เดือนแบบธรรมชาติ

ไม่ต้องซูมแล้ว! “จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์สุดน่ารักกับสามี ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ขอโทษ! “จิ๊บ ปกฉัตร” ชี้แจงยอมรับขาดสติหลังเจอเหตุการณ์ที่พารากอน ขอลบคลิปในไอจีทิ้ง

นาทีระทึก! “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่าเหตุการณ์วิ่งหนีออกจากพารากอน หลังได้ยินเสียงปืน

“จิ๊บ ปกฉัตร” ทำเค้กวันเกิดให้สามี เจออีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กลับถึงกับช็อตฟีล

“จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์หวาน สามียอมใส่ชุดไทยถ่ายรูปด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments