เอวบางแล้ว “หวานเจี๊ยบ” ลุคนี้สวยโอเค

เอวบางแล้ว “หวานเจี๊ยบ” ลุคนี้สวยโอเค

0

เอวบางแล้ว “หวานเจี๊ยบ” ลุคนี้สวยโอเค
       น้อยคนที่จะเป็นผู้จัดการซุปตาร์และยังเป็นซุปตาร์เจ้าแม่ยูทูบ เจ้าแม่ติ๊กต๊อก เซเลบคนดังสำหรับ  “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการคนเก่งที่ตอนนี้ดูแลทั้ง “ชมพู่ อารยา” , “ดิว อริสรา” , “คริส หอวัง” เป็นต้น  

อ่านข่าวต่อ:“ชมพู่ อารยา” ควักเงิน 2 ล้านบาท สมทบทุนซื้อเครื่อง

หวานเจี๊ยบ

หวานเจี๊ยบ

        ล่าสุดอาจจะเป็นเทรนด์ที่เหล่าผู้จัดการดารานำทีมโดย “เอ ศุภชัย” ลดพุงตัวเองลงเพื่อสุขภาพ เลยได้เห็น“หวานเจี๊ยบ” ในลุกสวยใส ผอมบางจนนักแสดงในสังกัดอย่าง “ดิว อริสรา”  ร้องออกปากว่า สวยอะ สวยจริงๆนะ 
       ย้อนไปในไอจี ก่อนหน้านี้ “หวานเจี๊ยบ” ก็เคยโพสต์ภาพตัวเองในลุกเซ็กซี่มาแล้ว มาหนนี้ดูแล้วผอมลงกว่าเดิมเยอะเลย เลยปรับลุกมาในแนวหวานใส โอเคมากๆ 

หวานเจี๊ยบ

หวานเจี๊ยบ

       สำหรับ   “หวานเจี๊ยบ” เริ่มเข้ามาในวงการโดยการเป็นพนักงานในห้าง เธอขายเครื่องสำอาง  ครั้งหนึ่งชมพู่เห็นเรายืนเป็นพนักงานห้าง เส้นเลือดขอด เลยชวนไปดูร้าน และ เป็นคนดูคิวให้  จากนั้นเธอก็เริ่มเรียนรู้ว่าการเป็นผู้จัดการนักแสดงควรมีวิธีการทำอย่างไร 
       “หวานเจี๊ยบ” พูดถึง “ชมพู่ อารยา” ก่อนจะกลับมาเป็นซุปตาร์ว่าเอาจริงๆ ตัวเขาส่วนหนึ่ง เขาวางสเต็ปชีวิตเขาหมดเลย เช่น ช่วงนี้เขาไม่มีงานละครเลยหลายเดือน เขาไปขับรถแข่งบ้าง หากิจกรรมทำ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ตอนนั้นคุณพ่อก็ยังอยู่

หวานเจี๊ยบ

         “ชมมันทำได้ทุกอย่าง ร้องเพลงก็ได้ ขับรถก็ได้ ภาษาก็ได้ เป็นพิธีกรก็ได้ จนวันหนึ่งมีคนให้โอกาส ตัวตัดเชือกจริงๆ คือ ดาวเปื้อนดิน ละครเรื่องสุดท้ายที่ช่อง7 เหมือนเกิดใหม่จริงๆ จบเรตติ้ง 24 เยอะมาก ไปเดินตลาดคนเข้ามากอดเต็ม ก่อนไปเป็น เรยา ดอกส้มสีทอง ช่อง 3”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments