เผยภาพ“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทำงานในกองละคร ส่งกำลังใจคนไทยให้สู้

เผยภาพ“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทำงานในกองละคร ส่งกำลังใจคนไทยให้สู้

0

เผยภาพ“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทำงานในกองละคร ส่งกำลังใจคนไทยให้สู้ 
       หลังจากที่โซเชี่ยลของแอคอาร์ต ผู้จัดละครโดย “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” ได้ส่งคลิปที่เผยให้เห็น“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับละครมนต์รักหนองผักกะแยง  แม้สุขภาพจะได้เต็มร้อยแต่ก็ยังทำงานในกองละครด้วยความตั้งใจ บางซีนที่เผยเห็นว่าใช้ไม้เท้าเดินในกองละคร และซีกขวาแม้จะอ่อนแรงแต่ก็ยังทำงานได้แข็งขัน สร้างกำลังใจให้แฟนละครเข้ามาชมและแห่แชร์คลิปเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ:เกิดอะไรขึ้นกับ "เผาขน-มนต์รักหนองผักกะแยง" ล่าสุดเรตติ้ง

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

 

        สำหรับก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับละครมนต์รักหนองผักกะแยง  ได้เปิดใจถึงกรณีที่ให้บุตรสาว “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” เข้ามาทำงานผู้จัดละครว่า 
        “ก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ช่วงที่บีบี เรียนจบมาใหม่ ๆ  ทางพี่ ก็ให้ มาฝึกงานที่กองละคร   เพราะอยากให้เขาเรียนรู้งานในทุกตำแหน่ง เพราะกว่าจะผลิตละครเรื่องหนึ่งออกมาได้ มันมีองค์ประกอบหลายอย่างรวมกัน ตั้งแต่ศึกษาเรื่องบท ดูเรื่องแคสติ้ง   พี่ให้ทำงาน ทั้งตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้กำกับ  ถ่ายภาพ  ทำเวที  ทำคิว วางคิวถ่าย  ดูเรื่องเพลงประกอบละคร ตัดต่อ ซึ่งบีบีเขาก็ชอบ สนุกกับมัน ทำให้เราสบายใจ  และให้ก้าวขึ้นมาดูแลงานในส่วนของ การเป็นผู้จัดละคร  ซึ่งละครเรื่องนี้ สารภาพเลยว่า ตั้งแต่เตรียมงานกันมาตั้งแต่แรก   ไม่ได้ตั้งใจ   ให้เป็นละครเพลงเลย    

มนต์รักหนองผักกะแยง

มนต์รักหนองผักกะแยง

        จนถึงตอนที่ถ่ายทำ ฉากที่ “ณเดชน์” กับ “เต๋า ภูศิลป์” ต้องร้องเพลงด้วยกัน ช่วงที่ทำไร่แตงกวา  เราก็รู้สึก เออ.. เด็กสองคนนี้ร้องเพลงดี  ร้องโคตรเพราะเลย   ครั้งต่อมาฉากที่ทุกคนไปแสดงที่งานวัด ร้องหมอลำ ก็ร้องกันได้อีก  หลังจากนั้น  ทุกคนก็ใส่กันเต็มที่  ซึ่งเรามารู้ทีหลัง ว่าแต่ละคน เป็นนักร้องอาชีพกันแทบทั้งนั้นเลย   มันก็เลยเป็นความลงตัว พี่ก็เลยใส่เพลงเข้าไป  แบ่งสัดส่วนให้พอดี  จะทำให้คนรู้สึกสนุกมากขึ้น ได้รอยยิ้ม  ได้สัมผัสทั้งเรื่องราวและบทเพลงไปพร้อม ๆ กันเลยสำหรับละครเรื่องนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

“โบว์-ณเดชน์” ควงคู่มอบความม่วน วิกสามส่งสู้ศึกละครเย็นเด้อ

รอฟัง! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ร้องเพลงในรอบ 4 ปี

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ละคร “ลายกินรี”  รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสภาการแพทย์แผนไทย

“ลายกินรี” ผลงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” การคืนจอคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข็นยังไม่ขึ้นจริงหรือไม่!

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำศิลปินร่วมโครงการ “Music for Brain Health”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments