“อิสร์ อิสรพงศ์” อินจัด เล่นเปียโนทั้งน้ำตาเพราะ “ไข่มุก” The Voice เป็นเหตุ!!!

“อิสร์ อิสรพงศ์” อินจัด เล่นเปียโนทั้งน้ำตาเพราะ “ไข่มุก” The Voice เป็นเหตุ!!!

0

“อิสร์ อิสรพงศ์” อินจัด เล่นเปียโนทั้งน้ำตาเพราะ “ไข่มุก” The Voice เป็นเหตุ!!!

           หลังจากเปิดตัวเพลงแรกของปี ด้วยแนวเพลงสนุกๆ มาดกวน ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจาย กันไปแล้ว สำหรับศิลปินเทพบุตรหน้าหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” กับเพลง “ร่างกายต้องการแฟน” ที่ได้สาวน้อยน่ารักเสียงดีลีลาพริ้ว อย่าง มิ้วส์ อรภัสญาน์ มาร้องคู่ชวนโยกชวนบวก จนเป็นท่าเต้นสุดฮิตใน Tiktok กันไปแล้ว

อิสร์ อิสรพงศ์  เพลงใหม่

         คราวนี้หนุ่ม “อิสร์” ขอปรับอารมณ์มาแนวซึ้งๆ เศร้าๆ กันดูบ้าง กับเพลงที่ 2 ที่มีชื่อว่า “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ” คำร้อง/ทำนองโดย พี่เปิ้ล วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ และเรียบเรียงดนตรีโดย พี่ปาล์ม นันทพงศ์ ทศพร

 

อิสร์ อิสรพงศ์  เพลงใหม่

          สำหรับเพลง “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ” เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ระหว่างครูสอนเปียโน (อิสร์ อิสรพงศ์) กับลูกศิษย์ (ไข่มุก รุ่งรัตน์) ทั้งๆที่รักกันมาก แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา เมื่อต่างฝ่ายได้แต่เก็บความรู้สึกไม่เข้าใจกัน และใช้อารมณ์ตัดสินความรู้สึกที่ไม่ชัดเจน ด้วยการบอกเลิกกัน แนวเพลงช้าปนเศร้าเคล้าน้ำตา ที่หนุ่มอิสร์ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านท่วงทำนองที่คุ้นเคย ด้วยดนตรีสุดละมุนผ่าน เปียโน เครื่องดนตรีชิ้นเอก ที่ใช้สื่อสารให้เข้าถึงเรื่องราวของบทเพลงมากยิ่งขึ้น และเพลงนี้ยังได้นักร้องสาวสวยหุ่นดีมีละครเล่นคู่กันมาแล้ว อย่าง “ฮาย ชุติมา” มาร้องฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป ทำให้เพลงนี้ดูมีความพิเศษและทันสมัยยิ่งขึ้นด้วย

อิสร์ อิสรพงศ์  เพลงใหม่

           อิสร์ อิสรพงศ์ เล่าว่า “เพลง หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ เป็นเรื่องราวของชายหญิงที่มีความรักไม่ลงตัว ฝ่ายชายรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อย ไม่เหมาะกับฝ่ายหญิง แม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีใจให้มากๆก็ตาม และเอ็มวีเพลงนี้ ได้น้องไข่มุกมาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วยครับ รับบทคู่กันครั้งแรกเลย ส่วนตัวรู้จักกันมาก่อนสมัยประกวดร้องเพลง หลังจากนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลย แถมยังได้น้อง ฮาย ชุติมา มาร้องในท่อนแร็ปให้อีกด้วย วันนี้ได้มาเจอได้มาทำงานกับคนที่คุ้นเคย ทำให้ไม่กดดันมากและมีความสุขมากๆครับ ส่วนการแสดง เอ็มวีครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ท้าทายความสามารถของผมเช่นกันครับ อย่างซีน กอดนางเอกก็จะเขินๆหน่อยเพราะยังไม่เคยกอดน้อง ส่วนซีนสุดท้ายจะต้องเสียใจน้ำตาคลอที่เค้าไปจากเราก็ด้วย ที่สำคัญได้เล่นเปียโนเองทั้งเพลงด้วยครับ ยอมรับว่าเกร็งๆเหมือนกันกลัวกดโน้ตพลาด (หัวเราะ) สุดท้ายนี้ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับบทบาทใหม่ๆที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นในเอ็มวีนี้นะครับ ขอบคุณครับ”

อิสร์ อิสรพงศ์  เพลงใหม่

            ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพลงนี้ไปถ่ายทำกันที่ เซนต์โทเปส นนทบุรี ฉากหรูหร่าสวยงาม ส่วนความรักครั้งนี้ต้องเจอกับอะไรที่ทำให้ตาของเค้าพล่าเบลอจนพลั้งเผลอให้ต้องเลิกรากัน เชื่อว่า MV เพลงนี้อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้ รอชมไปพร้อมๆกัน ทางแฟนเพจและยูทูบ GRAMMY GOLD วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอลังการ!  ภาพความประทับใจระหว่าง “อิสร์” และแฟนคลับในวันที่ความรักไม่หยุดพักผ่อน

“เต๋า-มิ้วส์-อิสร์-แป้งร่ำ” ศิลปินแกรมมี่โกลด์ส่งคำอวยพรให้แฟนเพลงเนื่องในวันปีใหม่ 2565

“อิสร์ อิสรพงศ์” ชวนแฟนเพลงโหวต “4 เพลงรวด” เพลงไหนยอดวิวสูงสุด จัด MV ให้ชมกันไปเลย

“อิสร์ อิสรพงศ์” อินจัด เล่นเปียโนทั้งน้ำตาเพราะ “ไข่มุก” The Voice เป็นเหตุ!!!

ฟินเวอร์! “อิสร์” ชวน “มิ้วส์” มาบวกกันใน MV “ร่างกายต้องการแฟน” โชว์สเต็ปเต้นครั้งแรก

ทำความรู้จัก “อิสร์ อิสรพงศ์” หรือ “ดอกรัก” ใน “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร”

Comments