“เบลล่า ราณี” ช่วยขายขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

“เบลล่า ราณี” ช่วยขายขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

0

“เบลล่า ราณี” ช่วยขายขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

       ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ในทวิตเตอร์สำหรับ “เบลล่า ราณี”  #เบลล่าราณี หลังจากได้เปิดเพจ พลอยเบล ซึ่งเป็นชื่อของผู้จัดการส่วนตัวของเธอร่วมกับเบลล่าช่วยขาย โดย “เบลล่า ราณี” เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนคนไทยพ่อค้าแม่ขายที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด19 ระลอกใหม่ 

อ่านข่าวต่อ:“เบลล่า ราณี” กักตัว 14 วัน หลังมีผู้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

 

       ทั้งนี้ได้มีคอมเม้นท์เข้ามาเพียบกล่าวโดยสรุปคือ “เบลล่า ราณี”  ได้ช่วยโปรโมทร้านค้าตอนนี้ไป4 รอบ ตั้งแต่เปิดโครงการและน่าจะรวมร้านค้าเอาไว้มากกว่า100 ร้านค้าแล้ว

       โดยมีแม่ค้าออนไลน์ตลอดแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ดังนี้ 

1. #เบลล่าราณี เปิดโครงการ #เบลล่าช่วยขาย มาเพื่อช่วยร้านค้าทั่วๆไปเลยค่ะ โดยร้านค้าต้องทำตามกติกาที่ทางเพจแจ้งไว้ ตั้งแต่เปิดโครงการมาจนถึงตอนนี้โปรโมทไปแล้ว 4 รอบ ทั้งทางเพจ ทาง ig รวมถึง ig story ของตัวเบลล่าเอง รวมๆแล้วตอนนี้น่าจะช่วยโปรโมทไปประมาณ 70 ร้านค้า

2. เผื่อร้านไหนยังไม่รู้ #เบลล่าราณี มีโครงการ #เบลล่าช่วยขาย เปิดมาเพื่อช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่โดนพิษโควิดเล่นงาน บางร้านอาจจะไม่ต้องการรอรับเงินจากหน่วยงานไหน แต่อยากยืนด้วยลำแข้งตัวเอง เบลล่าจะช่วยลงโปรโมท ถ่ายรูปคู่สินค้าให้ฟรีๆ แล้วสามารถนำไปทำการตลาดต่อกันได้เลย

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       3. นอกจากจะรีวิวลงใน Facebook กับ IG ployandbell และส่งภาพนิ่งกับคลิปให้ร้านค้าแล้ว เบลยังลงสตอรี่ไอจีเพื่อช่วยโปรโมทให้อีกทางนึงด้วย แล้วตั้งใจโปรโมทร้านมากๆ ทั้งจัดเรียงของอย่างสวยงาม ข้อมูลแน่น น้ำเสียงน่าฟัง เป็นแคมเปญดีๆ ในช่วงโควิด #เบลล่าช่วยขาย #เบลล่าราณี น่ารักที่สุด

4. แคมเปญ #เบลล่าช่วยขาย คือเบลล่าจะช่วยโปรโมตร้านให้ฟรี พ่อค้าแม่ค้าลองอ่านรายละเอียดดูได้เลย #เบลล่าราณี ปกติจะคอยหาทางช่วยคนที่เดือดร้อนอยู่ตลอด นางน่ารักตรงนี้

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       5. โควิดรอบก่อนก็ช่วยเหลือทั้งเรื่องเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มาโควิดรอบนี้คนสวยใจดีช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ไเด้รับผลกระทบจากโควิด มีหลายร้านเลยที่บล.ช่วยขาย ใครอยากให้บล.ช่วยขาย หรือ สนใจสินค้า เข้าไปดูได้ที่ 

ig : ployandbell

FB : พลอยกับเบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments