“ปุ๊กลุก” อัปเดตอาการคุณแม่หลังเข้าผ่าตัดสมอง  

“ปุ๊กลุก” อัปเดตอาการคุณแม่หลังเข้าผ่าตัดสมอง  

0

“ปุ๊กลุก” อัปเดตอาการคุณแม่หลังเข้าผ่าตัดสมอง  

         หลังจากที่ทางนักแสดงอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”  ได้มีการโพสต์แจ้งคุณแม่ล้มหัวฟาดพื้นสลบต้องส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนและท่านได้หยุดหายใจไป 10 นาทีแต่คุณหมอช่วยปั๊มและฉีดยาทำให้กลับมาได้ตามที่ทราบกันไป

อ่านข่าวต่อ : “ปุ๊กลุก” เล่าคุณแม่ล้มหัวฟาดพื้นหยุดหายใจ 10 นาที ตอนนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

            โดยล่าสุดทางเจ้าตัวได้มีการโพสต์อัปเดตอาการคุณแม่หลังจากได้มีการเข้าผ่าตัดระบุผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้รับโทรศัพท์นะคะ ขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกคนด้วยมากๆ นะคะ พิมพ์พอได้ แต่ยังพูดไม่ค่อยไหว โทรศัพท์ที่รับงานคือเบอร์พี่สาว พูดไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ *ตอนนี้คุณแม่ ผ่าตัดแล้วตอน 7.00 เพื่อเจาะเอาเลือดที่คลั่งในสมองออก อาการเบื้องต้นหลังจากผ่าตัด ไม่มีเลือดที่ไหลออกมาจากสมองตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

        แต่ยังมีอาการสมองบวมอยู่ ตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้คุณหมอกำลังพาคุณแม่ ใส่สีที่เลือดอะไรสักอย่างเพื่อทำให้เห็นความผิดปกติในสมองได้อยากชัดเจน อาการยังอยู่ในภาวะที่เฝ้าสังเกตอาการ คุณหมอพยายามจะเข้าไปสู่ขั้นตอนการรักษาซ่อมแซมเส้นเลือดในสมองค่ะ ถ้าคุณแม่ตอบสนองดี ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะสามารถทำได้ อยู่ในสภาวะที่ทรงๆ แต่ในความเชื่อคุณแม่จะผ่านได้แน่นอนค่ะ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

        ***ขอพึ่งพลังการอธิษฐานในนามพระเยซูจากทุกคนนะคะ ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน อดอาหารให้คุณแม่ด้วย ใครที่อธิษฐานเผื่อคุณแม่ ขอคุณงามความดี ส่งผลกลับไปถึงทุกคนนะคะ ตอนนี้คุณหมอยังไม่สามารถรับปากอะไรได้ อยู่ในภาวะที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ฝากอธิษฐานเผื่อนะคะ ขอบพระคุณทุกคอมเม้นทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ เลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอยศ ที่รับเคสหนูยามดึก และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ดูแลเป็นอย่างดี อุ่นใจมากๆ ขอบพระคุณจริงๆ จากหัวใจค่ะ"

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

          ทั้งนี้ทางพี่สาวอย่าง “จุ๊กจิ๊ก ปรางดาว” ก็ได้มีการโพสต์ระบุผ่านไอจีด้วยว่า "อัพเดทอาการคุณแม่ ตอนนี้คุณแม่ออกมาจากห้องผ่าตัดได้สักพักนึงแล้ว คุณหมอใส่สายยาง drain เลือดและน้ำออกจากสมองคุณแม่ค่ะ อาการคุณแม่ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัวเลยตอนนี้คุณแม่สมองยังบวมอยู่เยอะ และมีการแข็งตัวของเลือดผิดปกติ เลยยังไม่สามารถแสกนสมองเพื่อซ่อมเส้นเลือดในสมองได้ค่ะ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

       จิ๊กกับปัก มาม๊า พี่ผึ้งและพี่ๆ ที่โบสถ์ ได้อถิษฐานเผื่อให้คุณแม่ ตลอดการผ่าตัด ขอทุกคนอถิษฐานเผื่อให้คุณแม่หนู ในนามพระเยซูคริสต์เจ้าให้ด้วยนะคะ และอยากขอบคุณข้อความห่วงใยจากเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ตอนนี้จิ๊กไม่สามารถรับโทรศัพท์ใครหรือตอบ อะไรใครได้ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากใจนะคะ”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คุณแม่ ผ่าตัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

อบอุ่นหัวใจ  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถึงเพื่อนรัก ...เรามีวันนี้ได้เพราะเธอเลยนะ

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments