เปิดใจ “บี วรรณิษา” ฝ่ามรสุมชีวิตก่อนหวนลงละครในรอบ20 ปี

เปิดใจ “บี วรรณิษา” ฝ่ามรสุมชีวิตก่อนหวนลงละครในรอบ20 ปี

0

เปิดใจ “บี วรรณิษา” ฝ่ามรสุมชีวิตก่อนหวนลงละครในรอบ20 ปี 
       จากกรณีที่ดาราเดลี่เคยเปิดใจสัมภาษณ์ชีวิตนักแสดง “บี วรรณิษา” เผยเรื่องราวอันน่าทึ่งเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวหลังแต่งงานกับ “ไมเคิล มาร์คา” นักธุรกิจชื่อดัง  กระทั่งมีเหตุให้เมื่อ20ปีก่อนต้องบินไปอเมริกาเพราะลูกสาวน้องโรสมีปัญหาสุขภาพต้องผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายตับ 

อ่านข่าวต่อ:เจาะใจ “บี วรรณิศา” ทิ้งวงการ เพราะสามีปลูกถ่ายตับช่วยลูก | 

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา

       โดยให้คุณพ่อ “ไมเคิล มาร์คา” เป็นคนผ่าตัดตับให้บุตรสาวนำไปปลูกถ่ายตั้งแต่บุตรสาวอายุ 2 ขวบ ถือว่าเป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจและเป็นที่สุดของปฏิหาริย์ของความรักเรื่องหนึ่ง จนทำให้โรส บุตรสาวมีชิวิตรอด

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา

        ล่าสุดเธอเผยกับดาราเดลี่ว่ากลับมาเล่นละครอีกครั้ง เธอเล่าว่า “ พี่ไก่ วรายุฑเป็นคนชวนให้มาเล่นละคร เพราะเห็นว่าพี่กลับมาเมืองไทยนานแล้ว ลูกสาวก็โตแล้ว คือลูกสาวน้องโรสเขามีปัญหาด้านสุขภาพดังที่ทราบ หลังจากการผ่าตัดปลูกถ่ายตับเสร็จสิ้นลง น้องโรสต้องเจาะเลือด และทานยามาตลอด แต่วันนี้โรสอายุ 25 แล้ว เรียนจบแล้ว ไม่ต้องเจาะเลือดบ่อยๆ  ก็พอมีเวลามากขึ้น 

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา

        “แต่โรสต้องกินยากดภูมิต้านทานทุกวันค่ะ ตอนนี้คุณหมอให้ไปตรวจเลือดทุก 6เดือนค่ะ” 
       เธอเผยอีกว่าด้านสามี ที่เสียสละตัดตับให้ลูกสาวก็มีสุขภาพแข็งแรงดี ตอนนี้ก็มาเล่นละครด้วย เธอเล่าว่า “ ในละครพราวมุกบีต้องกอดสามีในเรื่อง เขารู้ว่าบทแบบนี้ก็อาสามานอนในฉากเลย ง่ายมากๆ เขาบอก สามีก็เลยได้มาเล่นในละครเรืองนี้ด้วย ก็ถือว่าแจ้งเกิดไปอีกคน” 
       สำหรับลูกสาวและลูกชายเธอบอกว่าวันนี้ไบรอัน ลูกชายโตแล้วทำงานเป็นครู แต่ตอนนี้ติดโควิดก็ต้องพักงานสอนไป ส่วนโรสบุตรสาวแม้จะเรียนจบแต่แม่เป็นห่วงสุขภาพเขามากจึงคิดจะหาอาชีพเสริมทำในอนาคต

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา

บี วรรณิษา


       “ ไบรอันเขาโตแล้ว มีอาชีพสอนหนังสือ เราก็ดีใจไปกับเขา ส่วนโรสบุตรสาวแม้จะเรียนจบแต่เราก็ไม่อยากให้ไปเจออะไรข้างนอกเพราะร่างกายเขาไม่เหมือนคนอื่น ต้องกินยาทุกวัน บีอาจจะสอนให้เขาทำอาหาร เบเกอรี่ เป็นโฮมเมด เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนสามี หลังจากที่ได้ผ่าตัดตับให้ลูกเขาก็ปกติดี ทำงานได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments