“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยยอดบริจาคหลังชวนแฟนคลับทำบุญสู้โควิด ทะลุ 1.5 ล้านบาท

“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยยอดบริจาคหลังชวนแฟนคลับทำบุญสู้โควิด ทะลุ 1.5 ล้านบาท

0

“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยยอดบริจาคหลังชวนแฟนคลับทำบุญสู้โควิด ทะลุ 1.5 ล้าน
          เรียกว่าน้ำใจคนบันเทิงหลั่งไหลมาเรื่อยๆ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ของเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ โดยช่วงที่ผ่านมาหนุ่มกลัฟเองได้มีการให้ความช่วยเหลือทั้งการบริจาคเงินส่วนตัวให้กับทางโรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุดหนุ่มกลัฟและแฟนคลับได้ริเริ่มโครงการดีๆ “โครงการกลัฟชวนแฟน ๆ แบ่งปัน น้ำใจต้านภัยโควิด 19” เป็นโครงการที่กลัฟตั้งใจชวนแฟนคลับร่วมทำบุญพร้อมกับตนเอง 

อ่านข่าวต่อ : “กลัฟ คณาวุฒิ” นำทีมดาราส่งความน่ารักแชะภาพคู่เจ้าหมี

กลัฟ คณาวุฒิ โควิด19

           ซึ่งได้เงินทำบุญทั้งหมด 1,564,422.04 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ได้นำไป ซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น อาทิ อุปกรณ์ประกอบด้วยเครื่อง High Flow ชุดพีพีอีจำนวน 3,000 ชุด, เฟสชิวด์ 3,000 ชิ้น , หน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น , แอลกอฮอล์สเปรย์ 1,000 ขวด , ถุงมือแพทย์ 30,000 คู่  , เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราไหลสูง จำนวน 1 เครื่อง และเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อจัดซื้อน้ำยา VTM (Viral Transport Media น้ำยานำส่งตรวจ สำหรับเชื้อโควิด -19) สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิดที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมกับสมทบทุนให้กับโรงพยาบาล 40 แห่งทั่วประเทศ  ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลแม่สาย โรงพยาบาลสนามโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โรงพยาบาลโพธาราม จังหวัดราชบุรี โรงพยาบาลถลาง จังหวัดภูเก็ต โรงพยาบาลปลวกแดงจังหวัดระยอง โรงพยาบาลสามร้อยยอด จังหวัดประจวบฯ โรงพยาบาลปากชม จังหวัดเลย โรงพยาบาลมหาสารคาม และโรงพยาบาลสกลนคร โรงพยาบาลสุไหงปาดี เป็นต้น 

กลัฟ คณาวุฒิ โควิด19

           ทั้งนี้ยังได้จัดอาหารกล่อง จำนวน 2,000 ชุด เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละอย่างหนักตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 นี้ โดยได้ส่งไปให้กับโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั่วภูมิภาคของประเทศไทย

กลัฟ คณาวุฒิ โควิด19

กลัฟ คณาวุฒิ โควิด19

             โดยหนุ่มกลัฟ เผยว่า “โครงการนี้เป็นการร่วมกันของผมและพี่ ๆ แฟนคลับ ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่ร่วมบริจาคกับโครงการนี้ ที่ผมจัดทำขึ้น เมื่อวันที่ 29 เม.ย. – 2 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีพี่ ๆ แฟนคลับใจบุญมาร่วมทำบุญด้วยกันจำนวนมาก โดยผมและทีมงานได้จัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด19 ทั้ง 40 โรงพยาบาล แล้วได้จัดส่งอาหารกล่องให้กับบุคลากรทางแพทย์รวมถึงพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่้กันอย่างหนักทุกวันจนถึงสิ้นเดือนนี้อีกด้วยครับ ผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้กับคนไทยทุกคน ได้ปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรง สู้ ๆ นะครับ"

กลัฟ คณาวุฒิ โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมปล่อยเพลงเศร้าต้อนรับวาเลนไทน์ หาผ้าเช็ดหน้าซ้อมซับน้ำตาด่วน!

“กลัฟ-บิวกิ้น” หล่อแพ็คคู่บินตรงสู่ภูเก็ต เพื่อร่วมงานเปิดบูติก Gucci โฉมใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments