“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

0

“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

             สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสายฮา “ป๋อง – กพล ทองพลับ” อีกกหนึ่งนักแสดงที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก พร้อมด้วย เพชรเม็ดใหม่แห่งวงการฟุตบอลไทย “จ๊อบ – โชติภัทร พุ่มแก้ว” จากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

             โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ “ด.ช. วัชรเกียรติ แก้วนิธิธนัตถ์” หรือ น้องเฟรม เด็กชายวัย 14ปี ที่ต้องการโอกาส ทางการศึกษาเพราะพ่อแม่แยกทางกัน ไม่มีบ้านอยู่ ต้องอาศัยนอนเต็นท์ที่สถานปฏิบัติธรรม โดยความฝันของน้องเฟรม ต้องการทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อจนจบชั้น ม. 6 ซึ่งวันนี้ทั้งป๋อง และ จ๊อบ จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับน้องเฟรมคนสู้ฝันให้ได้!!

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

            ป๋อง เผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกดดันมาก พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของน้องเฟรม รู้สึกเห็นใจ และอยากจะช่วยน้อง อย่างเต็มที่ ปกติผมเป็นคนรักฟุตบอลมากๆอยู่แล้ว วันนี้ได้ใช้ความรู้ ความสามารถที่ผมมี มาช่วยเหลือน้องเฟรม ก็ยิ่งมีความสุขมากครับ ทุกคนลุ้นกันมาก เพราะเราอยากช่วยน้องเค้าจริงๆ ทั้งเต๋า สมจิตร อยากจะลงมาเตะเองด้วยซ้ำ แต่เค้าเป็นพิธีกร ก็ได้แต่เอาใจช่วยผม ตอนช่วงที่เตะบอลเข้าโกล โอ้โห เป็นครั้งแรกที่วิ่งเข้าไปกอดเต๋า สมชายแบบนั้น ปกติไม่กล้ากอดนะ(หัวเราะ) กระโดดดีใจกันตัวลอยเลย เป็นอีกประสบการณ์การเตะฟุตบอลที่ผมจะไม่ลืมเลย”

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

           ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “ป๋อง – กพล” และ “จ๊อบ – โชติภัทร” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

ป๋อง กพล  เตะสู้ฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ตกใจแรงกันทั้งไทม์ไลน์หลัง “พี่บ๊วย” โพสต์ภาพนี้ของ “พี่ป๋อง” แต่เฉลยแล้วแค่ถ่ายรายการ

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึง “ป๋อง กพล” บอกรู้สึกผิด อยากขอโทษแต่ขอเปลี่ยนใจเหตุเพราะ?

เพื่อนๆ แห่คอมเมนต์! หลัง “ป๋อง กพล” เผยภาพนี้ลงไอจี บอกซื้อบ้านแต่ดันได้ของแถม

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์รูปลูกสาว งานนี้ชาวเน็ตถามจะดองกับ “ป๋อง กพล” มั้ย?!

โควิดกระทบหนัก “ป๋อง กพล” ประกาศปิดร้านเดอะช็อค ข้าวต้มผี 

“เตะสู้ฝัน” ทำ “จิ๊บ ปกฉัตร” โดดตัวลอยยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้

Comments