“POWER PAT” ส่งต่อพลังบวก แต่งเพลง “พลัง” ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

“POWER PAT” ส่งต่อพลังบวก แต่งเพลง “พลัง” ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

0

“POWER PAT” ส่งต่อพลังบวก แต่งเพลง “พลัง” ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

            ในภาวะที่คนไทยเราต้องเผชิญภาวะวิกฤตต่างๆ ในช่วงของการระบาดของโรคโควิด-19 การส่งต่อกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ  โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์ พยายาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยโควิด-19   ศิลปินวง POWER PAT  นำโดย แพท วรยศ  บุญทองนุ่ม (ร้องนำ) , ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)   

อ่านข่าวต่อ : “แพท พาวเวอร์แพท” แต่งเพลงให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

POWER PAT เพลง พลัง

           ขอมีส่วนร่วมในการส่อต่อพลังบวกในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์  ผ่านบทเพลง “พลัง” ที่หนุ่มแพทลงมือแต่งเนื้อร้องและทำดนตรีร่วมกันกับสมาชิกในวง POWER PAT

POWER PAT เพลง พลัง

            โดย “แพท วรยศ” ได้เป็นตัวแทนเล่าการทำงานเพลงครั้งนี้ให้ฟังว่า ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเผชิญกับโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้  หลายคนต้องป้องกันตัวและระมัดระวังในการใช้ชีวิตกันมากขึ้น  แน่นอนคนที่ทำงานด้านสุขภาพ แพทย์ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันเชื้อโควิด-19  ช่วงนี้ทำงานหนักมาก เป็นภาระหน้าที่ใหญ่หลวงมากในการรับผิดชอบผู้ป่วย  ผมคิดว่าการให้กำลังใจกันในช่วงนี้เป็นสิ่งสำคัญ  เราคิดว่าก็อยากจะทำอะไรที่วงพอจะทำได้  โดยเฉพาะในเรื่องการทำเพลง เล่นดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราถนัด เชื่อว่าเพลงที่เราสื่อสารไป น่าจะเป็นการส่งกำลังใจได้อย่างดีวิธีการหนึ่ง  เพราะฉะนั้นผมเลยเขียนเพลงนี้ขึ้นมา  แล้วนำไปให้ผู้ใหญ่ได้ฟัง  พอเพลงผ่านก็มาทำดนตรีกันเอง  เพลงนี้ชื่อว่า “พลัง” ครับ  

POWER PAT เพลง พลัง

            เพราะวงของเราชื่อ POWER PAT  คำว่า POWER ก็คือพลัง  เราก็อยากจะส่งต่อพลังบวก พลังงานดีๆ ให้กับคนที่ได้ฟังเพลงนี้ด้วย  อาจจะไม่ใช่แค่บุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น  อาจจะเป็นใครก็ได้ที่เขากำลังรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อกับภาระหน้าที่ในปัจจุบันที่ทำแล้วรู้สึกเดียวดาย ต้องการกำลังใจ เพลงนี้สามารถมอบกำลังใจให้ทุกคน ผมเขียนเองแต่งเองทำโปรดิวซ์เองด้วย เพื่อนสมาชิกทุกคนก็มาช่วยกัน  เราก็เป็นตัวแทนศิลปินค่ายข้าวสารในการส่งต่อกำลังใจและความรู้สึกดีดีให้ทีมแพทย์พยาบาล  ถือว่าเป็นอีกงานที่พวกเราภูมิใจมากที่ได้ทำสิ่งดีดีให้กับสังคม

POWER PAT เพลง พลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments