รักษาโควิด1 เดือน“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” หายแล้ว

รักษาโควิด1 เดือน“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” หายแล้ว

0

รักษาโควิด1 เดือน“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” หายแล้ว
       “อุ้ย รวิวรรณ” นักร้องเพื่อนรุ่นน้องของ  “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ”   ส่งสารดีจาก “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ”มาให้ดาราเดลี่ แจ้งข่าวให้ทราบว่า เขาได้รักษาโควิด19 จนหายดีแล้ว 

อ่านข่าวต่อ:ตรวจเจอ14 เมษา “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ติดโควิด19 | daradaily

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

       โดยคลิปของนักร้องรุ่นใหญ่  “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ”  ระบุว่า 
ผมมาใช้ชีวิต ใน รพ.เกษมราษ ฎร์ รามคำแหง มาระยะหนึ่ง  เรื่องของผมอยากพูดในวันนี้คือผม มาเข้ารพ.ตั้งแต่  15 เมษายนถึงวันนี้ 13 พค  เพื่อรักษาโควิด19 คือเป็นเดือน ผมรักษามาเกือบ 1 เดือน ผมอยากจะบอกว่าที่ผ่านมามันแย่มากๆ แต่ก็ผ่านมาแล้ว วันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านผมดีใจมากๆ

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

       ผมขอขอบคุณทีมแพทย์ที่นี้ที่ดูแลผม ทีนี้มีแพทย์ที่ต้องดูแลผู้ป่วยเยอะมากๆ ทั้งชั้นที่ผมพักรักษา มีคนไข้มาตลอด ผมเป็นเคสหนึ่งที่มาใช้ชีวิต ในรพ นี้ เป็นประสบการณ์ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับผม และไม่คิดว่าจะได้รับอนุญาตให้ออก รพได้ ผมอยากเอ่ยชื่อ ดร.อลิชา มากๆ ที่ดูแลเคสผม ให้คำแนะนำ ติดตามเรื่องราวอาการของผม จนรักษาหาย และมีโอกาสกลับบ้านได้ 

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

       ผมขอขอบคุณที่ทุกคนใน รพ.  ชั้น 6 ผมอยู่นี้หลายวัน ทุกคนน่ารัก อยากให้ทราบว่า ผู้ที่ไม่ได้ป่วย จะไม่ทราบเลยว่า แพทย์หรือบุคลากรในรพ. ต้องทำงานเพื่อช่วยเคส อื่นๆ  เรื่องโควิดเยอะจริงๆ มีห้องแยก ห้องพักสามสี่คน ตามสภาพที่ประสบ วันนี้ ผมคือวันฟ้าใหม่สำหรับผม ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม อยากให้รู้ว่าผมโอเคแล้ว หมอบอกว่าออกไปต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ต้องล้างมือบ่อยๆ สวมแมสก์ ขอบคุณมากๆครับ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments