“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ขอโทษ หลังโดนทัวร์ลง เหตุเที่ยวทิพย์ปลอม

“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ขอโทษ หลังโดนทัวร์ลง เหตุเที่ยวทิพย์ปลอม

0

“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ขอโทษ หลังโดนทัวร์ลง เหตุเที่ยวทิพย์ปลอม

          โดนกระแสวิพายวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ นักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” หลัง ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด19 พร้อมทั้งบอกไทม์ไลน์ตามที่ต่างๆที่ตัวเองไปมาด้วย

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

          แต่งานนี้ดันไม่จบง่ายๆ เพราะ “พลอย” โดนทัวร์ลงแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลย เนื่องจากชาวเน็ตจับโป๊ะได้ว่าเจ้าตัวมีการเดินทางข้ามจังหวัดในพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว แถมยังโพสต์รูปภาพไปท่องเที่ยว พร้อมแคปชั่น “#เที่ยวทิพย์” เมื่อนำภาพเปรียบเทียบกับไทม์ไลน์ จึงจับได้ว่า “พลอย”ได้ไปเที่ยวจริง

            ล่าสุด “พลอย” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วและยังชี้แจ้งรายละเอียดทุกอย่างว่า….

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

          “ก่อนอื่นพลอยต้องขอบอกว่า คำขอโทษของพลอยครั้งนี้ ไม่สามารถลดความเสียหายจากความคาดไม่ถึงและความสะเพร่าของพลอยได้ และพลอยเข้าใจดีหากทุกคนจะโกรธและไม่ให้อภัยพลอย ในตอนนี้ พลอยเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ

             พลอยก็ต้องขอโทษ ผ่าน IG อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยความผิดพลาดของพลอยครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนที่กำลังจะประมาทแบบพลอย

            พลอยตรวจโควิดก่อนเดินทางไปสมุย และเนื่องจากผลเป็นลบ และที่ผ่านมาพลอยระวังตัวมาตลอด พลอยจึงไม่ได้ทำตามมาตรการกักตัว 14 วัน ในขณะที่อยู่ที่พงัน เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร (บวกกับความคิดตื้น ๆ ที่ว่าอยากอุดหนุนร้านค้าแถวนั้น) บวกกับตัวพลอยที่ไม่มีอาการอะไรเลยระหว่างพักอยู่ที่นั่น พลอยยอมรับว่าพลอยการ์ดตก และสุดท้ายมันสร้างความเสียหายมากมายให้กับทุกคนและกลับมาทำร้ายพลอยเอง พลอยเสียใจและขอโทษจริง ๆค่ะ

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

          พลอยไม่ได้มีเจตนา จะทำให้หลายๆ ท่านต้องเกิดความลำบาก และเพิ่มงาน ให้ กับ ทุกท่านของหน่วยรัฐ ทีมแพทย์ และ ทีมพยาบาล และ อีกหลายๆทีม ต้องที่มาทำงานหนักมากขึ้นเพราะพลอย

          พลอยขอยอมรับผิดที่ตัดสินใจเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่ควรเดินทาง มันเป็นความประมาทของพลอยเอง เพราะพลอยคิดว่าป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดแล้วจะไม่ติดเชื้อ แต่เหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ พลอยคิดว่าการระวังตัว ใส่มาส์ก ล้างมือ ไม่ไปเจอคนเยอะๆ เจอแค่เพื่อน 2-3 คนที่สนิท มันเพียงพอกับการใช้ชีวิตที่ปลอดภัย แต่พลอยคิดผิด

            พลอยเอง ยอมรับผิดในความผิดพลาดครั้งนี้ค่ะ และ ยอมรับในคำ วิพากษ์วิจารณ์ และยินดีรับผิดชอบการการะทำของตัวเอง และอยากให้บทเรียนของพลอยเป็นบทเรียนของใครก็ตามที่คิดว่า มันเป็นเรื่องไกลตัว ความประมาทเพียงเล็กน้อยนั้นอาจส่งผลกระทบมากมายกว่าที่คิด ขออย่าประมาทกันนะคะ พลอยขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาและไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดารา แล้วจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความประมาทเท่านั้น พลอยต้องกราบขออภัยทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ”

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

พลอย เฌอมาลย์  โควิด19 เที่ยวทิพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาด้วยภาพ! “พลอย” ลงรูปคู่ดินเนอร์สุดหวาน กับ “โต้ง ทูพี” หลังมีข่าวลือเลิก

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

“นาตาลี เดวิส” ติดโควิด19 ที่อเมริกาเผยหมอไม่สั่งยาอะไรเลย

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments