“น้ำชา” เทคเดียว “มาสุ” เล่าความประทับใจหลังอุบัติร้ายอุบัติรักจบ

“น้ำชา” เทคเดียว “มาสุ” เล่าความประทับใจหลังอุบัติร้ายอุบัติรักจบ

0

“น้ำชา” เทคเดียว “มาสุ” เล่าความประทับใจหลังอุบัติร้ายอุบัติรักจบ  

       เรียกว่าเป็นละครที่ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องแนวตลาดมากนักสำหรับเรื่อง อุบัติร้ายอุบัติรัก ของช่อง 3 ที่ผลิตโดยทีวีซีน เพราะเป็นละครที่เล่าเรื่องผ่านหญิงที่ต้องประสบกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่มี “น้ำชา ชีรณัฐ” รับบทหินนี้ แต่ล่าสุด “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” หรือ “มาสุ”   ได้โพสต์เบื้องหลังการทำงานร่วมกับนักแสดหลายท่านซึ่งน้อยคนจะได้รับรู้ อาทิการแสดงเทคเดียวของ “น้ำชา ชีรณัฐ” หรือที่ไหนมีกองละครที่นั้นมี “ต๊ะ วริษฐ์” 

อ่านข่าวต่อ:“ใช้อุบัติรัก ลดอุบัติร้าย” แคมเปญดีช่อง 3 ช่วยลดอุบัติเหตุ

มาสุ

มาสุ


       โดยเขาโพสต์ว่า  จบบริบูรณ์… ขอบคุณทุกๆคนที่เฝ้าหน้าจอกันมาตลอด16ตอนนะครับ น่ารักที่สุด ขอบคุณช่อง3 ขอบคุณอาปิ่น @pin21yrs นะครับสำหรับทุกโอกาสจนถึงตอนนี้ รักที่สุดครับ ขอบคุณพี่บุ๋ม @buumranya ผกก.ครับ พี่บุ๋มทำให้ซีนลึกๆกลายเป็นซีนง่ายๆทุกครั้ง รักพี่บุ๋มนะครับ
       เขายังกล่าวถึงนักแสดงที่ร่วมงานดังนี้ “โม มนชนก” @momonchanok นางเอกผมไม่ต้องพูดเยอะ สุดยอดพาร์ทเนอร์ เก่งสุดจริงคนนี้ ขอบคุณคร้าบ “น้ำชา ชีรณัฐ” @namcha_tea พี่น้ำชาเทคเดียว สั้นๆ555 “แม็ค วีรคณิศร์” @mac_waang บุรุษผู้มากับสูทสีน้ำเงิน ตบบ่าผมไป99ที เล่นสุดมากครับ  “แคร์ ฉัตรฑริกา”  @care_chattarika กับแคร์คือชิวมาก ชอบทุกซีนที่เข้ากับแคร์ ขอบคุณน้า  @kummun.k สุภาพบุรุษในตำนานของเรื่อง ผู้มากองพร้อมข้อมูลการลงทุนแน่นๆ!!

มาสุ

มาสุ


       และ “ต๊ะ วริษฐ์”  @ta_warit พี่ต๊ะพราวมุก ที่ใดมีกองถ่ายที่นั่นมีพี่ต๊ะ ต้องยอมครับ555
       ขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ถ่ายทำฝ่าช่วงโควิดปี63ด้วยกันมา แล้วเจอกันใหม่ครับ
       ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” โพสต์ขอบคุณทีมงาน TV Scene เช่นกันโดยเผยว่า ผู้จัดละคร พี่ปิ่นโทรมาหาเธอเองเพื่อติดต่อให้มาเล่นบทนี้ 
โดยเธอโพสต์ว่า ขอบคุณ  @tvscene_official ที่ให้เกียรติชามาเล่นละครเรื่อง #อุบัติร้ายอุบัติรัก นะคะ ชาได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในกอง นอกเหนือจากการทำงาน ชาได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้พบมิตรภาพที่ดี ทีมกล้อง ไฟ พร้อพ เสื้อผ้า บุคคลเบื้องหลังทั้งหมด เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆนักแสดง ทุกคนเก่งที่สุดเลยค่ะ

 

น้ำชา ชีรณัฐ

น้ำชา ชีรณัฐ

        ขอบพระคุณ พี่ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” @pin21yrs ที่ให้เกียรติโทรมาหาชาด้วยตัวเอง เชื่อในตัวชา ให้โอกาสชาได้ทำการแสดงอีกครั้ง ขอบพระคุณ พี่ “บุ๋ม รัญญา”  @buumranya หนึ่งในผู้กำกับในดวงใจ เป็น idol ให้แรงบันดาลใจชา เป็นกำลังใจให้ชาอยากทำการแสดงต่อไปค่ะ ขอบคุณช่อง 3 @ch3thailand @dew_ka @somrakn ที่สนับสนุนให้โอกาสชาในการมีผลงานเรื่อยๆ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะ :-) ขอบคุณจากหัวใจค่ะ

น้ำชา ชีรณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments