“กุ้งพลอย” เคลียร์ทุกประเด็น เอ่ยปากขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” ยอมรับลึกๆฝ่ายชายเป็นสามีที่ดี

“กุ้งพลอย” เคลียร์ทุกประเด็น เอ่ยปากขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” ยอมรับลึกๆฝ่ายชายเป็นสามีที่ดี

0

“กุ้งพลอย” เคลียร์ทุกประเด็น เอ่ยปากขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” ยอมรับลึกๆฝ่ายชายเป็นสามีที่ดี

              เป็นประเด็นร้อนแรงมาทั้งสัปดาห์สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม ศรราม” กับอดีตภรรยา “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือชื่อเดิม “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เพราะจู่ๆฝ่ายหญิงก็ออกมาฟาด “หนุ่ม ศรราม” ผ่านไลฟ์สดในไอจีถึงประเด็นเลี้ยงลูกสาว อย่าง “น้องวีจิ” ว่าพัฒนาการช้าและอ้างว่าถูกกีดกัดไม่ค่อยให้เจอลูกสาวอีกด้วย

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

            ต่อมา “หนุ่ม ศรราม” ก็ออกมาชี้แจ้งประเด็นต่างๆ พร้อมกับบอกว่า “กุ้งพลอย” เป็นคนบอกเองว่าไม่เอาลูกแล้ว แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบเพราะมีประเด็นที่ฝ่ายหญิงไปยืมเงินคนอื่นอีกด้วย

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

            ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค.64) “กุ้งพลอย” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นต่างๆ ในช่อง MAMA VEEJI บนยูทูบกับ รายการแม่จ๋ามาแล้ว EP.2 โดยเจ้าตัวออกมาพูดเรื่องสาเหตุตรวจหาสารเสพติดว่าวันที่ไลฟ์สดดันมีคนมาคอมเมนต์ว่า “เล่นยาหรือเปล่า? ” เลยคิดว่าทำให้เราเสียหาย เราเลยไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อความสบายใจ

           ส่วนวันนั้นที่ไลฟ์สดเกิดมาจากความน้อยอกน้อยใจและคิดถึงลูกด้วย อยากเจอลูกให้ง่ายขึ้น ก็เลยคิดว่าจะต้องอธิบายกับสิ่งที่เราเจอมา บวกกับคุณพ่อของเราบ่นอยากเจอหน้าหลานด้วย หลายๆอย่างสะสมรวมกัน

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

          เรื่องที่ “กุ้งพลอย” โทรไปยืมเงินรุ่นพี่ 5 พันบาท เราอยากจะอธิบายว่าเขาเป็นเหมือนพี่สาวที่คบกันมา 20 ปี พูดคุยกันได้ทุกอย่างไม่มีความลับอะไรต่อกัน พอดีว่าวันนั้นไปเซนทรัลกับลูกไปด้วย แล้วเรามีเงินสดติดตัวแค่พันกว่าบาท เราเลยบอกพี่สาวคนนั้นว่าขอยืมเงินสัก 5 พัน เขาก็โอนเงินมาให้หลังจากนั้นก็วีดีโอคอลให้เห็นหน้า “น้องวีจิ” เพราะเขารักหลาน เราก็เลยขอเงินให้หลาน ไม่ยืมแล้ว เขาก็ให้ ซึ่งเขาเคยให้เงินมากกว่า 5 พันอีก เราคิดว่าข่าวที่ออกมานั้นน่าจะเป็นการสื่อสารที่คาดเคลื่อนเข้าใจผิดกันมากกว่า และส่วนตัวไม่รู้ว่าอดีตสามีโอนเงินให้พี่เขาด้วย

            ต่อมาเพื่อนก็ถาม “กุ้งพลอย” ว่าอดีตสามีดีกับเธอมั้ย ถ้าไม่พูดถึงเรื่องลูก ซึ่ง “กุ้งพลอย” ก็บอกว่าเธอไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน อยากจะบอกว่าในลึกๆเขาเป็นสามีที่ดี ตัวเราเองก็เคยทำอะไรที่ผิดพลาดมา ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ มีความกดดัน แต่ไม่เคยโทษว่าใครทำให้ต้องเป็นแบบนี้ เราก็โทษตัวเองมาตลอด แต่ก็มีอะไรหลายอย่างที่พูดโดยไม่คิด แล้วกระทบเขา ถ้ารู้สึกผิดเราก็จะขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด เลยอยากจะขอโทษ

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

             และในวันเดียวกันช่วงค่ำๆ “กุ้งพลอย” ก็ได้ไลฟ์สดผ่านไอจี โดยมีเพื่อนสนิทคนเดิมร่วมพูดคุยด้วย ซึ่ง “กุ้งพลอย” ได้เอ่ยขอโทษทางฝั่ง “หนุ่ม ศรราม” โดยบอกว่าที่พูดทั้งหมดนั้นไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างเกิดจากความเครียดที่สะสม หากมีโอกาสจะให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็จะทำ แต่วันนี้ไม่มีโอกาสนั้นจึงเอ่ยขอโทษผ่านไลฟ์

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

            ส่วนเรื่องของการเจอลูกสาว "กุ้งพลอย" บอกว่าหากทางฝั่งอดีตสะดวกเมื่อไหร่หรือว่างวันไหนก็ตามนั้น พร้อมกับเอ่ยขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้หลากหลายช่องทาง

          ทางดาราเดลี่ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่และขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีกันทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะจ๊ะ.

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

กุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เลิกปาร์ตี้ตื่นเช้าส่ง “วีจิ” ไปโรงเรียน ให้ “กุ้งพลอย” เจอลูกเดือนละ 2 ครั้ง

“กุ้งพลอย” เผยหลังได้ของขวัญสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์จาก “หนุ่ม ศรราม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments