“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงดราม่าถูกชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์คลิปเต้นทั้งที่คุณแม่เพิ่งเสีย

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงดราม่าถูกชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์คลิปเต้นทั้งที่คุณแม่เพิ่งเสีย

0

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงดราม่าถูกชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์คลิปเต้นทั้งที่คุณแม่เพิ่งเสีย

        ได้โพสต์คลิปเต้นลงในติ๊กต๊อกและในไอจีแต่กลับดันเจอดราม่าถูกชาวเน็ตแซะในเชิงที่ว่า “แม่เพิ่งเสียไม่ใช่เหรอคะ..คิดว่าเต้นแบบนี้ไม่เหมาะนะคะ” สำหรับ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” งานนี้จึงทำให้เจ้าตัวได้มีการตอบกลับไปว่า “นั่นมันปัญหาของคุณ ถึงเวลาคนที่อยู่ก็ต้องเดินต่อไปเปล่าคะ เอาเวลาสร้างไอจีปลอม ไปทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นก่อนดีกว่า”

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน เดอะเฟซ” พร้อมพูดความจริง บอกคนที่เงียบ ไม่ใช่คนที่ผิด

น้ำหวาน เดอะเฟซ ดราม่า

น้ำหวาน เดอะเฟซ ดราม่า

           ทั้งนี้ยังได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ระบุอีกด้วยว่า “ใช่ค่ะ แม่เพิ่งเสีย แต่ชีวิตคนเรา คนที่อยู่ต่อก็ยังต้องเดินต่อไปเปล่าคะ งานก็ต้องทำ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปเพราะมีภาระอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ต้องดูแล #จะให้ไม่ต้องทำอะไรเลยเหรอในชีวิตนี้ แล้วจะเอาอะไรกินคะ สติค่ะ คนที่อยู่ต่อก็ต้องดำเนินชีวิตไป เศร้าได้ เสียใจได้ ถึงเวลาก็ต้องเดินต่อ”

น้ำหวาน เดอะเฟซ ดราม่า

          แต่ในขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเห็นเห็นต่างจากคอมเมนต์ที่แซะด้วยว่า “งั้นคนที่เพิ่งเสียคนในครอบครัวไป ต้องทำตัวยังไงถึงจะเหมาะสม”ถูกใจ”คนภายนอกคะ ใน 24 ชม.ของเขาจะต้องฟูมฟาย อดข้าว ล๊อคห้อง ตีอก ชกหัวตัวเองไปตลอดเวลาเลยรึเปล่า จริงๆแล้วคนที่ลุกขึ้นมาทำให้ตัวเองและคนรอบข้างสดชื่นเขาเข้มแข็งมากนะ คนนอกที่ควรทำ “เหมาะสม”คือต้องให้กำลังใจเขาต่อไปด้วยซ้ำ และคิดว่าคุณแม่เขาเห็นก็คงดีใจที่ลูกกลับมายิ้มได้ เติบโตได้ดีเหมือนที่แม่เลี้ยงเขามาอย่างดี เพราะฉะนั้น เราไม่ควรเอาบรรทัดฐานของตัวเองไปขีดชีวิตคนอื่นนะคะ ว่าต้องทำอะไรถึงจะถูกใจใคร"

น้ำหวาน เดอะเฟซ ดราม่า

         "กาลเทศะมันไว้ใช้ในสภาวะแวดล้อมเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นรึเปล่าครับ อันนี้ไอจีเค้าคุณก็เข้ามาดูเขาเอง ผมงงกับคุณจริงๆปกติไม่เคยเม้นเถียงกับใครเท่าไหร่นะ แต่เขาทำไม่ถูกต้องหรือไม่ถูกใจคุณกันแน่ ใครๆก็อยากมีความสุขรึเปล่าครับ ไปเที่ยวเปรียบเทียบคนนู้นคนนี้ ไม่เหนื่อยหรอครับ จับผิดคนอื่นอยู่ได้”

 

น้ำหวาน เดอะเฟซ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments