“เก๋” ภรรยา “บัวขาว” แจงชัดเหตุเรียกค่าเลี้ยงดูลูกสาว “น้องมีตัง” 25 ล้านบาท

“เก๋” ภรรยา “บัวขาว” แจงชัดเหตุเรียกค่าเลี้ยงดูลูกสาว “น้องมีตัง” 25 ล้านบาท

0

“เก๋” ภรรยา “บัวขาว” แจงชัดเหตุเรียกค่าเลี้ยงดูลูกสาว “น้องมีตัง” 25 ล้านบาท

         กับกรณีที่ทาง “คุณอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์” หรือ “เก๋”  ภรรยานอกสมรสของนักมวยชื่อดังอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ”  ที่ได้เดินทางพร้อมทนายความ “อนันต์ชัย ไชยเดช”  ได้นำหลักฐานไปยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อให้ “บัวขาว”  รับรอง “น้องมีตังค์ เด็กหญิง พิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ”   วัย 5 ปีเป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมายและให้ตนเป็นผู้มีอํานาจปกครองแต่เพียงผู้เดียวรวมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเป็นเงินจำนวน  25 ล้าน จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าและสร้างความตกใจให้ใครหลายคนไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ : https://www.daradaily.com/news/98558/read

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล

       โดยทาง “เก๋” อัญวีณ์” ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกสาวโดยเฉพาะเรื่องค่าเทอมระบุว่า  “เก๋ขออนุญาตโพสชี้แจงเรื่องการจ่ายค่าศึกษาของน้องมีตังค์เพื่อคนที่เม้นด่าเก๋และคุณทนายจะได้เข้าใจ   เกณฑ์ในการเอามาคิดคำนวน#ในส่วนเรื่องเงินค่าการศึกษาระดับอนุบาล1-3 900,000฿ซึ่งอยู่ส่วนหนึ่งของเงิน25 ล้านที่เป็นกระแสดราม่าค่าเทอมน้องมีตังค์ โรงเรียนเลิศหล้าเกษตรนวมินทร์#อนุบาล 1 เทอม1 จ่าย 114,300 บาทเทอม2 จ่าย. 71,800 บาท#อนุบาล 2เทอม1 จ่าย 71,800 บาทเทอม2จ่าย 71,800 บาท#อนุบาล 3เทอม1 น่าจะ 71,800฿(เปิดเทอมเดือน พค.นี้)เทอม2 น่าจะ 71,800฿

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล

           รวมเฉพาะค่าเทอม ชั้นอนุบาลของน้อง= 473,300 บาทเฉพาะค่าเทอมนะคะ ยังไม่รวมค่าชุดนักเรียนชุดละ 1,000 บาทค่ารองเท้ากระเป๋าถุงเท้าอุปกรณ์สื่อการเรียนค่าเรียนพิเศษตามวัยของเด็กและทั้งหมดนี้ขอยืนยันว่า #เก๋เป็นคนออกเองคนเดียวทั้งหมด ถ้ามีเงินของคุณบัวขาวช่วยจ่ายกรุณานำหลักฐานหรือแชตการจ่ายเงินหรือจะเป็นตัวคุณบัวขาวออกมายืนยันด้วยลูกผู้ชายเองก็ได้ #เพราะเก๋มั่นใจว่าเก๋ออกเองทั้งหมดจริงๆและถ้าถามว่าเด็กทำไมต้องเรียนแพงขนาดนี้  

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล

         ตอบ: เก๋มีกำลังที่จะจ่ายค่ะและโรงเรียนนี้อยู่ใกล้บ้านซึ่งเก๋ทำงานออนไลน์อยู่บ้านกับลูกสองคนเพียงลำพังเก๋ต้องใช้เวลาให้ประหยัดที่สุดไม่ต้องฝ่าดงรถติดเพื่อไปรับส่งลูกบางครั้งมีพี่เลี้ยงก็จริงแต่พี่เลี้ยงไม่สามารถขับรถยนต์ได้ และใกล้บ้านยิ่งกว่าก็จะมีโรงเรียนนานาชาตินีวาซึ่งค่าเทอมแพงกว่านี้อีกหนึ่งเท่าเก๋จ่ายไม่ไหวและโรงเรียนนี้เป็นเป็นหลักสูตรที่ต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งหมดน้องมีตังค์พูดภาษาอังกฤษไม่ได้  และอีกหนึ่งโรงเรียนที่ไกล้บ้าน เก๋เคยถามบัวขาวว่าให้ลูกเรียนโรงเรียนไหนทำไมไม่วางแผน #บัวขาวบอกว่าให้น้องเรียนโรงเรียนวัดบึงทองหลาง แต่ไม่ได้หมายความว่าโรงเรียนวัดบึงทองหลางจะไม่ดีนะคะเพราะเด็กๆที่จบจากโรงเรียนนั้นก็เป็นคนดีและประสบความสำเร็จเยอะแยะ

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล
 

            #แต่เมื่อมีกำลังใครบ้างจะไม่อยากให้ลูกตัวเองเรียนดีที่สุดหรือที่เราต้องการเลือกที่สุดจริงมั้ยคะ  เสียใจที่สุดคือคนที่โพสเพจบัญชาเมฆ พยายามสื่อให้คนเข้าใจว่าเก๋หน้าเงิน บัวขาวให้ค่าใช้จ่าย มาแล้ว 20 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำไห้เกิดกระแสดราม่าด่าทอเก๋และคุณทนายต่างๆนาๆตั้งแต่กลางๆปี60 เก๋เริ่มต้นด้วยความยากลำบากจากหาของมาขายออนไลน์ เพราะเราอยากมีเงินเลี้ยงลูกอยากลบคำดูถูกของคนไกล้ตัวของบัวขาว เลี้ยงลูกคนเดียวอยู่บ้านกัน2คน ทั้งแพ็ค ทั้งไลฟ์สด ไปส่งสินค้าที่เคอรี่ทุกวัน สภาพจิตใจเก๋อีกหละต้องฝืนยิ้มให้กล้องเพราะเพื่อเงินมาเลี้ยงลูกจากสต๊อคหลัก10 เป็นหลักพันหลักหมื่นชิ้น/เดือน#กว่าจะตั้งตัวได้ก็เป็นปี

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล

           สุดท้ายก็มีความสามารถส่งลูกเรียนโรงเรียนที่ตัวเองตั้งใจไว้2ปีบัวขาวไม่เคยไปส่งลูกที่โรงเรียนสักครั้งเดียว มีเคยไปรับไม่น่าจะถึง4 ครั้ง และลูกก็ดีใจมาก(สอบถามครูได้เลย)ปล.เรื่องของครอบครัว กรุณาโพสด้วยความจริงอย่าปั่นอย่ายุยง ส่วนคนเม้นจะคอมเมนต์อะไรคิดเยอะๆเพราะ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อสภาพจิตใจของน้องมีตังค์ เค้ารู้เรื่องนะไม่ใช่เค้าไม่รู้ #ลูกเก๋เก๋ก็รัก”

บัวขาว บัญชาเมฆ เก๋ อัญวีณ์ ฟ้องศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments