แห่แชร์สาวโพสต์ถึง “น้าค่อม” คือนักแสดงคนเดียวที่มองเห็น extra อยู่ในสายตา

แห่แชร์สาวโพสต์ถึง “น้าค่อม” คือนักแสดงคนเดียวที่มองเห็น extra อยู่ในสายตา

0

แห่แชร์สาวโพสต์ถึง “น้าค่อม” คือนักแสดงคนเดียวที่มองเห็น extra อยู่ในสายตา
       นอกจากเรื่องราวที่คนในวงการตลก อาทิ “โน้ต เชิญยิ้ม”ออกมาเล่าชีวิตต่อสู้ลำเค็ญตั้งแต่อยู่กินในโรงลิเกจนมาเล่นคาเฟ่ มาจนถึงภาพหาดูยากที่ “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์  รวมไปถึงเรื่องราวที่ นักแสดงทั่ววงการที่ได้ร่วมงานได้โพสต์ถึง ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องน่าประทับใจน่าจดจำและมีคุณค่า สมควรที่ทุกคนออกปากเรียกว่า “น้าค่อม”

อ่านข่าวต่อ:คนบันเทิงร่วมอาลัยดาวตลกค้างฟ้า “น้าค่อม ชวนชื่น” | 

น้าค่อม


       แต่ได้มีเรื่องราวที่สาวเอ๊กซ์ตร้าคนหนึ่ง โพสต์ในโซเชี่ยลและกลายเป็นไวรัล มีคนแชร์เป็นแสน เล่าเรื่องราวสุดแสนประทับใจเกี่ยวกับ “น้าค่อม” ว่าคือคนที่มองเห็นคน มองเห็นคุณค่าในคนๆหนี่ง แม้เธอจะเป็นเพียงเอ๊กซ์ตร้า โดยเธอโพสต์ว่า 

น้าค่อม
 

       เคยมีโอกาสได้เจอกับ “น้าค่อม” ตอนไปเป็น extra ละครเรื่องหนึ่ง น้าค่อมเป็นนักแสดงคนเดียวที่มองเห็น extra อยู่ในสายตา ยังจำประโยคนี้ของน้าค่อมได้ดี … “หิวข้าวไหมลูก ไปกินข้าวสิ เดินไปตามสายไฟน่ะลูก เดี๋ยวก็เจอ” คือเป็นการมีคนบอกทางไปกินข้าวได้น่าจดจำที่สุดในชีวิตแล้วหละจริงๆ #น้าค่อม
เธอยังโพสต์อีกว่า ฉากตลกที่ยกให้เป็น the best ขนาดเศร้าๆอยู่ยังขำไม่ไหว ฉากยาขยันจากหนังเรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก #น้าค่อม

น้าค่อม

       ไม่นานได้มีคนแชร์ข้อความนี้และคอมเม้นท์กันเป็นอย่างมาก อาทิ เม้นท์ว่า  จริงมากกก แกเป็นคนเดียวจริงๆที่มองเห็น extraอยู่ในสายตา เราเคยฝึกงานที่รายการบ.ฮา ไปเข้าฉากยืนขายก๋วยเตี๋ยวเฉยๆ แต่เวลาเล่นจริง ก็แกนี่แหละที่เรียกเราไปมีส่วนร่วมด้วย กวักมือหวอยๆบอก ออกมานี่ลูก

น้าค่อม


       อีกอย่างที่ประทับใจมากๆ คือ “น้าค่อม” แกให้เกียรติทุกคนมากๆทั้งเพื่อนร่วมงาน ผญ และภรรยาตัวเอง เราไม่เคยเห็นแกทำตัวรุ่มร่าม เล่นมุขเหยียดหรือsh เลย เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพรักคนนึงเลยจริงๆ
แฟนคลับน้าค้อมมีหลายวัยมาก ไล่ตั้งแต่รุ่นเดียวกันลงมาถึงรุ่นหลาน นอกจากฝีมือการแสดงที่แกเล่นได้เป็นธรรมชาติก็คงเป็นเรื่องอุปนิสัยของแกเนี้ยล่ะ ไม่แปลกใจที่ทำไมคนชอบแกและเคารพแก

น้าค่อม

 แกเป็นตลกไม่กี่คนที่ทุกคนเรียกว่า น้า เหมือนญาติผู้ใหญ่ใจดีคนนึง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments