“ไอซ์ ศรัณยู” ควงศิลปินรุ่นครู “ศรเพชร” นั่งแท่นเฟ้นหาท้าพิสูจน์เงาเสียง!

“ไอซ์ ศรัณยู” ควงศิลปินรุ่นครู “ศรเพชร” นั่งแท่นเฟ้นหาท้าพิสูจน์เงาเสียง!

0

“ไอซ์ ศรัณยู” ควงศิลปินรุ่นครู “ศรเพชร” นั่งแท่นเฟ้นหาท้าพิสูจน์เงาเสียง!

           ออกอาการตื้นตันสุด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ได้มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ เงาเสียงเคียงคู่กับศิลปินลูกทุ่งดังในดวงใจอย่าง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ไอซ์ ศรัณยู

ไอซ์ ศรัณยู

          โดยหนุ่ม “ไอซ์” ดีใจสุด ๆ เผยตัวว่าเป็นแฟนคลับ และเคยมาร่วมแข่งขันเงาเสียงของอาศรเพชร บนเวทีแห่งนี้อีกด้วย จนล่าสุดกลับมาครั้งนี้ได้มาเจอตัวจริงเสียงจริง สมใจ!! ประเดิมเปิดเวทีโดย “ไอซ์-ศรัณยู” มาในเพลงฮิตอย่าง “แค่คนโทรผิด” ตามด้วยลูกทุ่งชั้นครู “ศรเพชร” มาในเพลง “คิดถึง” ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของทั้งคู่ เรียกได้ว่าคนละรุ่นกันเลยทีเดียว

ไอซ์ ศรัณยู

           ซึ่งผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของ “ไอซ์” เป็น 3 หนุ่มหล่อ หนึ่งในนั้นเป็นแชมป์เก่า มาร่วมลุ้นกันว่าแชมป์เก่าเงาเสียง “ไอซ์” จะโดนโค่นล้มหรือไม่? จะอยู่หรือจะไป ? หรือจะได้แชมป์ใหม่? ต้องมาลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา บอกได้เลยเหมือนมาก!!! ต่อด้วยสองผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่เงาเสียงของอาศรเพชร ที่พอ “ป๋ากิ๊ก” รู้ว่า ผู้เข้าแข่งขันทั้งคู่ ออกอาการปลื้มปริ่ม “ศรเพชร” มาก “ป๋ากิ๊ก” เลยจัดให้ พามากราบแทบตัก...เรียกกำลังใจก่อนการแข่งขันซะเลย! งานนี้ยิ้มแก้มปริ ทั้งต้นฉบับและผู้เข้าแข่งขัน พอถึงช่วงที่ทั้งคู่ประชันเงาเสียงกัน ทำเอาขนลุกกันทั้งสตู ฯ ทั้งกรรมการ และหนุ่ม “ไอซ์” ถึงกับเปรยว่าเหมือนกลืนคุณอาศรเพชรไปคนละครึ่ง คนหนึ่งกลืนครึ่งบน อีกคนกลืนครึ่งล่างเข้าไป อยากให้แฟนเพลงของคุณอาศรเพชร มารอฟังกันเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน!!!

         ทั้งเงาเสียง “ไอซ์” และเงาเสียงอา “ศรเพชร” จะเป๊ะขนาดไหน ต้องรอฟังกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ไอซ์ ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

“ไอซ์  ศรัณยู” ถ่ายทอดความหมายของคำว่ารักผ่านซิงเกิล “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ”

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

สุดปัง! “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

Comments