ทำด้วยใจ “เคน ธีรเดช” โพสต์หน่อยสู้โควิด19

ทำด้วยใจ “เคน ธีรเดช” โพสต์หน่อยสู้โควิด19

0

ทำด้วยใจ “เคน ธีรเดช” โพสต์หน่อยสู้โควิด19

       เรียกว่าการแพร่ระบาดของโควิด19ระลอกใหม่ในไทยกำลังส่งผลกระทบต่อคนไทยอย่างยิ่ง ไม่ว่าด้านเศรษฐกิจหรือด้านสาธารณสุข และวงการบันเทิงนอกจากเหล่าดาราจะร่วมใจกันแชร์โพสต์หาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด อาทิ “ได๋ ไดอานา” แล้ว ล่าสุด “เคน ธีรเดช”ก็อาสาร่วมรณรงค์สู้โควิด19 ด้วยกิจกรรมที่ภรรยาคือ หน่อย บุษกร เป็นพรีเซนเตอร์ชื่อว่า #HelpThaiFightCOVID19 ซึ่งเป็นการระดมทุนผ่านมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ โดยเขาโพสต์ว่า

อ่านข่าวต่อ:“หน่อย บุษกร” โชว์ภาพ “เคน ธีรเดช” สมัย20ปีที่แล้ว บอกเลยหล่อเกิน ...

เคน ธีรเดช

       หน่อย ชวนไฟท์โควิด! มาร่วมเป็น #ทีมไทยไฟท์โควิด กับโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19” (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยและพัฒนากระบวนการรักษาและป้องกันโรคที่เกิดจากโควิด-19 โดย #แพทย์ไทย #เพื่อคนไทย ผ่านทางแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ฯ

เคน ธีรเดช

       #ไฟท์ไปด้วยกัน ผ่านช่องทางดังนี้ สมทบทุนเข้า บัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 002-2-84631-9 (*สามารถลดหย่อนภาษีได้)

เคน ธีรเดช

       บริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ tham-dee กล่องบริจาค บริเวณจุดชำระสินค้าหรือจุดประชาสัมพันธ์ ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและช่องทางอื่นๆ ผ่านกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตร

เคน ธีรเดช

       ภาพนี้ถูกถ่ายก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19เพื่อความปลอดภัยของทุกคน อย่าลืมสวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง และล้างมือบ่อยๆ นะคะ แล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปพร้อมกันค่ะ

 

#HelpThaiFightCOVID19

#ทีมไทยไฟท์โควิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments