เปิดตัวแรงคู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม-ฟลุ้ค” มินิซีรีส์วาย “ช่วยทำว่ายังรัก” สร้างปรากฏการณ์ร้อนระอุทั่วโซเชียล

เปิดตัวแรงคู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม-ฟลุ้ค” มินิซีรีส์วาย “ช่วยทำว่ายังรัก” สร้างปรากฏการณ์ร้อนระอุทั่วโซเชียล

0

เปิดตัวแรงคู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม-ฟลุ้ค” มินิซีรีส์วาย “ช่วยทำว่ายังรัก” สร้างปรากฏการณ์ร้อนระอุทั่วโซเชียล

          เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับโปรเจ็คมินิซีรีส์วาย “Close Friend โคตรแฟน” ที่ทาง Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ได้ร่วมผลิตกับ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ค่ายเพลงกระแสนิยมชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้ 12 นักแสดงคู่จิ้นมาแรงแห่งปี มาร่วมถ่ายทอดฝีมือผ่านมินิซีรีส์ 6 เรื่องรักชวนจิ้น พร้อม 6 บทเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มินิซีรีส์ โดยศิลปินชื่อดัง

โอห์ม ฟลุ้ค

โอห์ม ฟลุ้ค

           โดยหลังมินิซีรีส์เรื่องแรก “ช่วยทำว่ายังรัก” ที่มีนักแสดงนำอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ได้ออกอากาศไปในคืนวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความฮือฮาร้อนระอุทั่วโซเชียลกับเคมีความน่ารักของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นในฉากดราม่า หรือฉากเลิฟซีน ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน จนติดเทรนด์อันดับ 2 ในทวิตเตอร์ และถูกพูดถึงกว่าแสนทวีต

โอห์ม ฟลุ้ค

            “ช่วยทำว่ายังรัก” เรื่องราวของคู่รักที่คบกันมานานเกือบ 3 ปี ซึ่งก็เหมือนทั้งคู่จะรักกันดี แต่แล้วก็มีบททดสอบจิตใจเข้ามาให้ทั้งคู่ต้องพยายามก้าวผ่านมัน โดยอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ทำให้มินิซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คือเพลงประกอบที่ได้ศิลปินหนุ่ม มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม (MARC TATCHAPON) ที่มาถ่ายทอดเพลงเศร้าสไตล์คนอกหักไปกับเพลง “ช่วยทำว่ายังรัก”

โอห์ม ฟลุ้ค

           โดยนักแสดงนำอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ได้เผยถึงความรู้สึกในการร่วมแสดงมินิซีรีส์นี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับฟลุ้คอีกครั้ง เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว บทบาทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างท้าทาย เพราะต้องรับบทเป็นโปรดิวเซอร์เพลง อีกอย่างซีรีส์เรื่องนี้ก็มีเรื่องของเพลงเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักด้วย ก็เลยต้องทำการบ้าน ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ตัวละครเพิ่มเติม แต่ก็ถือว่ายังอุ่นใจที่ได้ร่วมงานกับคนคุ้นเคย”

โอห์ม ฟลุ้ค

         ด้าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร เสิรมว่า “หลังซีรีส์ออกอากาศไป แล้วแฟนคลับให้การตอบรับดีมากๆ เราก็ดีใจมาก สำหรับบทบาทในเรื่องนี้จะมีซีนดราม่าค่อนข้างเยอะ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ยังเป็นเด็ก และไม่เข้าใจชีวิตการทำงานของผู้ใหญ่ ก็เลยมีฉากที่เราต้องทำอารมณ์กับพี่โอห์มเยอะ แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเราก็เคยร่วมงานกัน สนิทกันอยู่แล้ว และก็อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามเรื่องต่อๆ ไปของโปรเจ็คนี้ด้วย เพราะมีอีก 5 เรื่องที่สนุกมาก ไม่แพ้กันแน่นอน”

โอห์ม ฟลุ้ค

          แต่สำหรับใครที่ดูมินิซีรีส์แล้วยังฟินไม่พอ ก็สามารถตามไปจิ้นกับ โอห์ม-ฟลุ้ค กันต่อได้ที่ Mini photobook ของทางสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่ประกอบไปด้วย หนังสือนิยาย Close Friend โคตรแฟน, หนังสือเบื้องหลังการถ่ายทำ, ที่คั่นหนังสือ และโปสการ์ด โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ ได้ทาง Jamshop: https://bit.ly/3x9Jen2 โดยสำหรับคนที่สั่งจองสามารถไปลงทะเบียนรับ Mini photobook ได้ก่อนที่งานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 49 ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: jamshop https://www.facebook.com/jamsaistore

           สำหรับมินิซีรีส์อีก 5 เรื่อง ประกอบไปด้วย “เป็นได้แค่เพื่อน” นำแสดงโดย จา-พชร สวนศรี และเฟิร์ส-ฉลองรัฐ เป็นเรื่องราวของแมวน้อยน่ารักที่ตกหลุมรักเจ้านายตัวเอง ซึ่งได้ คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย (COPTER) ศิลปินหนุ่มที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบรักเพื่อนผ่านเพลง “เป็นได้แค่เพื่อน”

โอห์ม ฟลุ้ค

         ถัดมาที่เรื่อง “เผลอหรือตั้งใจ” นำแสดงโดย แม้ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และนัท-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ซีรีส์ของเฟรชชี่น้องใหม่คณะบริหารธุรกิจ ที่ถูกบังคับให้เข้าชมรมยูโด และได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ปี 4 จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจห้ามใจได้ โดยมี อิ้งค์-วรันธร เปานิล (INK WARUNTORN) ศิลปินหญิงชื่อดังแห่งยุค ที่มาอวดเสียงไพเราะในเพลงเนื้อหาน่ารักอย่าง “เผลอหรือตั้งใจ”

       เรื่องต่อมา “ชาตินี้พอ” นำแสดงโดย ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร และเล-ทะเล สงวนดีกุล เรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนสนิทตัวเองจนต้องพึ่งวิธีไสยศาสตร์ โดยมี โอ-ปวีร์ คชภักดี (O-PAVEE) เจ้าของบทเพลงยอดนิยมมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักผ่านเพลง “ชาตินี้พอ”

        ถัดมาที่เรื่อง “มีปัญหา ปรึกษาดาว” นำแสดงโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล เรื่องราวความรักที่ก่อเกิดจากมิตรภาพดีๆ ผ่านการใช้ชีวิตสุดคลาสสิกในยุค 90’s ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้หวนคิดถึงวันเวลาเก่าๆ โดยมี ซีเรียส เบค่อน (SERIOUS BACON) มาถ่ายทอดเพลงสำหรับคนที่มีรักทางไกลอย่าง “มีปัญหา ปรึกษาดาว”

โอห์ม ฟลุ้ค

        และปิดท้ายที่เรื่อง “คิด-ไม่คิด” นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ซีรีส์ของแฟนคลับที่ตกหลุมรักไอดอล และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ซึ่งได้ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข สาวเสียงใส ที่จะมาถ่ายทอดเพลงที่เป็นตัวแทนของคนหวั่นไหวง่ายอย่างเพลง “คิด-ไม่คิด”

          เรียกได้ว่า Viu (วิว) สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแฟน Viu (วิว) ได้อย่างครบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของซีรีส์ หนังสือ และเพลง ที่สามารถติดตามรับฟังได้ในทุกๆ Music Streaming หรือในช่องทางของ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) และสำหรับแฟนซีรีส์วายสามารถรับชมเรื่อง “ช่วยทำว่ายังรัก” ย้อนหลังได้ทาง https://bit.ly/3ekW7Sp

         นอกจากนี้สำหรับแฟนซีรีส์ที่สมัครสมาชิก Viu Premium (วิว พรีเมียม) ในแพ็กเกจ 3 เดือน และรายปี ยังได้รับ Mini photobook จากสำนักพิมพ์แจ่มใส โดยสามารถสมัครได้ทาง https://bit.ly/3gwFOF4 ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

       และสามารถรับชมอีก 5 เรื่องได้ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชียดูไวก่อนใครซับไทยเป๊ะเพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

โอห์ม ฟลุ้ค

โอห์ม ฟลุ้ค

โอห์ม ฟลุ้ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานมาก “ฟลุ้ค ณธัช” วาเลนไทน์นี้เป็นของเรา พร้อมเนรมิตร้านด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ

สิ้นสุดการรอคอย! อีกหนึ่งผลงาน “โอห์ม ฐิติวัฒน์”

แฟนมีตติ้ง “ฟลุ้ค ณธัช” สุดทัชใจ ขอบคุณที่เดินทางเคียงข้างกันมา 1 ทศวรรษ

“ฟลุ้ค ณธัช” ตื่นเต้นเนรมิตร้านต้อนรับซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” เตรียมลงจอแล้ว

“ยูโด-ฟลุ้ค” แฟนมีตคู่ครั้งแรก แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเตรียมฟินเลย!

10 ปีเต็มไปด้วยความรัก “ฟลุ้ค ณธัช” ประกาศแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 11 พฤศจิกายนนี้

แฟนคลับเฮ! “ฟลุ้ค ณธัช” ประกาศแฟนมีตเดี่ยวแล้ว มันดีต่อหัวใจการรอคอยสิ้นสุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments