“มาสเตอร์เชฟฯ” เข้มข้น 10 ผู้เข้าแข่งขัน ตบเท้าขึ้นโรงแรม ทำอาหารสุดหรูเสิร์ฟแขกงานแต่ง   

“มาสเตอร์เชฟฯ” เข้มข้น 10 ผู้เข้าแข่งขัน ตบเท้าขึ้นโรงแรม ทำอาหารสุดหรูเสิร์ฟแขกงานแต่ง   

0

“มาสเตอร์เชฟฯ” เข้มข้น10 ผู้เข้าแข่งขันตบเท้าขึ้นโรงแรม ทำอาหารสุดหรูเสิร์ฟแขกงานแต่ง   

         เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์สำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

            การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าทั้งเครียดทั้งกดดันเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนต้องกลับมาเจอกับการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง โดยการแข่งขันภารกิจทีมได้ยกขบวนไปแข่งขันกันที่โรงแรมหรูย่านใจกลางเมือง

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

           เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นได้พักใหญ่เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติเริ่มทะยอยเข้าสู่งานบรรยากาศการทำอาหารก็ต้องเร่งรีบตามไปด้วยจึงทำให้ทั้งสองทีมเกิดความผิดพลาดกันบ่อยครั้ง แถมต้องเจอกับการเข้ามากดดันของกรรมการเพราะต้องการเร่งให้ทันเสิร์ฟแขกที่มาในงานมิฉะนั้นแล้วความเสียหายใหญ่หลวงจะเกิดขึ้นกับคู่บ่าวสาว เรียกว่าเป็นภารกิจทีมทั้งโหดและหนักที่ทั้งสองทีมจะต้องแก้ปัญหาเพื่อให้ภารกิจลุล่วง และการแข่งภารกิจทีมครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมาสเตอร์เชฟจริงๆกับการทำอาหารเสิร์ฟให้กับแขกงานแต่งงานซึ่งอาจจะเป็นภารกิจทีมที่ยากและลำบาก แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาดในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments