เลิฟซีนกับซาตาน! "มายด์ วรัทยา" กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดสุดในชีวิต

เลิฟซีนกับซาตาน! "มายด์ วรัทยา" กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดสุดในชีวิต

0

เลิฟซีนกับซาตาน! "มายด์ วรัทยา" กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดสุดในชีวิต

           ด้วยความสามารถจัดเต็มทำให้ส่งผลงานหลากหลายบทบาทออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวสวย "มายด์ วรัทยา" ล่าสุดส่งสกิลฝีมืองานแสดงเข้มข้นพร้อมยอมรับว่าภาพฉากเลิฟซีนดุเดือดกับบทบาท "น้ำหวาน" ในซีรีส์สุดฮิตอย่าง "Let’s Flight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี" ของ TRUE CJ Creations โหดที่สุดในชีวิต เพราะในเรื่องน้ำหวานตกหลุมรักกับซาตาน จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งแน่นอนว่าการมีสัมพันธ์กับซาตานนั้นต้องไม่ธรรมดา

มายด์ วรัทยา

มายด์ วรัทยา

ช่วงนี้มายด์มีผลงานออกมาให้ดูกันต่อเนื่อง ทั้งละคร ซีรีส์ โฆษณา แถมกระแสดี เรียกว่าเป็นช่วง ขาขึ้น รู้สึกยังไงบ้าง

           ดีใจมากค่ะที่ทุกคนให้การต้อนรับทุกผลงานของมายด์ รู้สึกหายเหนื่อยเลย เพราะเวลาได้เห็นผลงานที่เราตั้งใจได้รับกระแสตอบรับที่ดี เรารู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้เราทำงานชิ้นต่อๆไปให้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนค่ะ

เล่าถึงบทน้ำหวานในซีรีส์มาแรง ว่าเป็นคนยังไง ทำไมถึงไปตกหลุมรักซาตาน

          สำหรับบทน้ำหวาน มายด์มองว่าเค้าก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากมีความรักและมั่นคงในความรักของตัวเอง แต่แค่ไปรักคนที่ไม่ควรรักมันเลยทำให้เค้าต้องเจอเหตุการณ์หรือเรื่องราวต่างๆที่เปลี่ยนชีวิตเค้าไป

มายด์ วรัทยา

เห็นว่ามีฉากเลิฟซีนเป็นภาพดุเดือดที่สุดในชีวิต เล่าให้ฟังหน่อย

          บทที่ผ่านมาถ้ามีฉากเลิฟซีนก็จะเป็นจูบเบาๆ แต่เรื่องนี้รู้สึกว่าภาพที่ออกมาทำให้รู้สึกว่าดุเดือด และค่อนข้างหนัก เพราะด้วยเป็นฉากเลิฟซีนระหว่างน้ำหวานกับด็อกเตอร์ซึ่งเป็นปีศาจ เลยมีหลายอย่างที่ทางผู้กำกับอยากให้เป็นมุมภาพที่แตกต่างไปจากมนุษย์ธรรมดาค่ะ

          แต่ตอนถ่ายฉากนี้ทางพี่บิ๊กเค้าค่อนข้างเซฟเรามากๆ ตอนถ่ายคือแทบไม่โดนตัวอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่ในทางภาพความรู้สึกเราก็หนักอยู่ค่ะ

ฝากผลงานซีรีส์ Let’s Flight Ghost คู่ไฝว้ไฟท์ผี

         ฝากติดตามด้วยนะคะ สนุกครบรสและผีแน่นจัดเต็มมากๆอยากให้ได้ชมค่ะ

มายด์ วรัทยา

       ติดตามฝีมืองานแสดงของ ‘มายด์’ และความสนุกของ ‘ซีรีส์ Let’s Flight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ วันพุธ-พฤหัส 22.15น. ทางTrue Asian Series HD ,Netflix และอดใจรอชมผลงาน ‘เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง’ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี

          ที่สำคัญส่งกำลังใจพร้อมอัพเดททุกผลงานของ ‘มายด์’ ก่อนใครได้ที่ IG : Mindwaratthaya, FB : Mindwaratthaya.mind ,Youtube : YAHsis

มายด์ วรัทยา

มายด์ วรัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments