จ่อเรียก “แสตมป์ อภิวัชร์” เป็นพยานเอาผิดผับดังแพร่โควิด19

จ่อเรียก “แสตมป์ อภิวัชร์” เป็นพยานเอาผิดผับดังแพร่โควิด19

0

จ่อเรียก “แสตมป์ อภิวัชร์” เป็นพยานเอาผิดผับดังแพร่โควิด19

       “ผบช.น.” จ่อเรียก “แสตมป์-อภิวัชร์” นักร้องดัง เข้าให้ปากคำเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีเล่นคอนเสิร์ตโรงแรมดัง ส่วนผู้จัดการโรงแรม-ผู้จัดงานเลี้ยงวันเกิดจะเข้าให้ปากคำ 26 เมษายนนี้

อ่านข่าวต่อ:วงการบันเทิงป่วน “แสตมป์-ปีโป้” ประกาศติดโควิด-19 | daradaily

แสตมป์ อภิวัชร์

       พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีตำรวจติดเชื้อโควิด 139 นาย หายดีแล้ว 7 นาย คงเหลือผู้ติดเชื้อ 132 นาย มีผู้กักตัว 490 นายตามสถานที่ที่ภาครัฐกำหนด และที่พักของตนเอง ส่วนสาเหตุที่ตำรวจติดเชื้อโควิดเพิ่ม เป็นผลจากการตรวจตามมาตรการเชิงรุก และครบระยะฟักเชื้อในกลุ่มผู้กักตัว

      ส่วนการดำเนินคดีกับสถานบริการที่พบมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้แก่ สถานบันเทิงคริสตัล สถานบันเทิงเอ็มเมอรัลและแกรนเซ็นเตอร์พ้อยท์ ย่านทองหล่อ ขณะนี้ตำรวจได้ประสานขอหลักฐานอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำมาพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องรายอื่น รวมถึงผู้ถือหุ้น ตลอดจนผู้ที่ปรากฏข้อมูลว่าเป็นเจ้าของกิจการ

แสตมป์ อภิวัชร์

       ส่วนการตรวจสอบภาพวงจรปิดหลังตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบและกู้ภาพเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่การตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการเรียกสอบปากคำพยานไปบางส่วน แต่ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เพราะต้องรอผลพิจารณาคดี จาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 5

แสตมป์ อภิวัชร์

       พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวถึงกรณีนายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ระบุไทม์ไลน์ว่า ติดเชื้อโควิด หลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิด ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ราย คือ ผู้จัดการโรงแรม, ผู้จัดงานเลี้ยงวันเกิด และผู้ตรวจโรค เขาให้ปากคำเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงในวันที่ 26 เมษายน ที่ สน.ทองหล่อ ส่วน “สแตมป์” ตำรวจรอให้อาการป่วยหายดีก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำ

แสตมป์ อภิวัชร์

       สำหรับกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กร้องขอความเป็นธรรมให้กับพนักงานส่งอาหารรายหนึ่ง ที่ระบุว่าถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ทำร้ายร่างกาย กรณีดังกล่าวทราบว่าทั้งสองฝ่ายต่างไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อขอให้ดำเนินคดีในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ แต่เนื่องจากทราบว่าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีติดโควิด-19 จึงได้มีคำสั่งให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน และต้องเลื่อนการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องคดีนี้ออกไปชั่วคราวก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แสตมป์-นิว” รัก18ปี...ไม่เคยปล่อยมือไปจากเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่จุดไหนของชีวิต

คึกคัก! “ETC. - Stamp - Sara” รวมพลังส่งความสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

เป็นไวรัลไปแล้ว!! สำนักข่าวเกาหลีถ่าย “แบมแบม” ที่สนามบิน แต่ติด “แสตมป์ อภิวัชร์”

ดูแล้วอยากเจ็บแทน! “กลัฟ-ใหม่” ส่งอารมณ์เดือดเลือดพุ่งใน MV “เจ้าอารมณ์ – แสตมป์ อภิวัชร์” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

Comments