เรื่องย่อ "ธิดาซาตาน"

เรื่องย่อ "ธิดาซาตาน"

2.5

เรื่องย่อ "ธิดาซาตาน"

ธิดาซาตาน PPTV

        พลังอำนาจที่เกิดขึ้นกับเด็กสาว 4 คน ทำให้เกิดเป็นเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน และพลังอำนาจที่อาจเกินต้านทาน การพบกันครั้งแรกของ 4 สาวธิดาซาตานเกิดขึ้น เมื่อ “ธารใส” (สกาย มาเรีย) “เพลิงพิศ” (เจสซี่ กิระนา) “วายุตา” (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) และ “เอื้องทราย” (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) ทั้งสี่คนหนีจากเรื่องร้ายจนได้พบกัน

ธิดาซาตาน PPTV

ธิดาซาตาน PPTV

        ในวันเปิดเรียนวันแรกที่สถาบันมารตี ซึ่งคนที่เด่นมีชื่อเสียงในขณะนี้ก็คือ “เชนทร์” (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “มารตี” (น้อง พรสุดา) นั่นเอง “เชนทร์” ยังมีตำแหน่งเป็นประธานสภาสโมสรนักศึกษา ในสภายังประกอบไปด้วย “น็อต” (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) รองประธานสภาฯที่เป็นเพื่อนสนิทของ “เชนทร์” นอกจากนี้ยังมี “หญิงนิล” (ทับทิม ภรัณยา)  ประธานชมรมเชียร์ที่แอบชอบ “เชนทร์” อยู่ และ “เตอร์” (กุน กิตติคุณ) ลูกสมุนของ “หญิงนิล” นักศึกษาปี1 ที่ใช้เส้นสายเข้ามาอยู่ในสภานักศึกษาเพื่อตีสนิทกับ “เชนทร์” หวังจะเกาะแสดัง 

ธิดาซาตาน PPTV

ธิดาซาตาน PPTV

       “เชนทร์” เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ “ธารใส” คอยหาเรื่องให้ “ธารใส” ถูกไล่ออกแต่ยิ่งแกล้งก็ยิ่งทำให้ “เชนทร์” หลงรัก “ธารใส”โดยไม่รู้ตัว “เชนทร์” จัดกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่ใกล้ถ้ำที่มีตำราซาตานซ่อนอยู่ พวก “ธารใส” เข้าไปสำรวจในถ้ำพบตำราซาตาน  “เพลิงพิศ” แอบนำตำรากลับไปโดยที่ไม่มีใครรู้ และใช้วิชาซาตานในทางที่ผิด  ด้าน “รามราช” (ปีเตอร์ ไนท์) ผู้ที่รู้ถึงความลับพลังซาตานของ 4 สาว และต้องการตำราซาตานมาเป็นของตน ได้ทำพิธีตามหาตำราซาตาน กระตุ้นให้พวก “ธารใส” อยู่ในช่วงวิกฤตเพื่อที่ตำราซาตานจะได้ปรากฏออกมาช่วย

ธิดาซาตาน PPTV

ธิดาซาตาน PPTV

       แต่สุดท้ายตำราซาตานก็ไม่ปรากฏ ทำให้ “รามราช” รู้ว่าการจะเรียกตำราซาตานออกมาจะต้องรวมพลังของทายาททั้งสี่อีกครั้ง “รามราช” พยายามหาทางให้ 4 สาวแสดงพลังออกมาเพื่อเขาจะได้ตำรา และเรียนรู้พลังอำนาจแห่งซาตาน  4 สาวจะหลงกลในพลังอำนาจแห่งซาตานครั้งนี้หรือไม่ ต้องติดตาม ธิดาซาตาน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องPPTV

 

ละครแนว : ดราม่า แฟนตาซี 

บทประพันธ : คนหลังม่าน

บทโทรทัศน์ : ปุญญ์ศรัทธา

กำกับการแสดง : แชมป์ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ 

ผลิตโดย บ.กันตนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments