อีกราย ! “บอล เชิญยิ้ม” ประกาศติดโควิด-19

อีกราย ! “บอล เชิญยิ้ม” ประกาศติดโควิด-19

0

อีกราย! “บอล เชิญยิ้ม” ประกาศติดโควิด-19

         หลังจากโควิด-19 กลับมาระบาดหนัก และกระจายเป็นวงกว้างไปทั่วทุกวงการ รวมไปถึงวงการบันเทิงที่มีทั้งศิลปิน และดาราจำนวนไม่น้อยออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 แล้ว และอีกจำนวนมากที่ออกมาประกาศใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อและขอกักตัว 14 วัน 

อ่านข่าวต่อ :  “บอล เชิญยิ้ม” โอดเจอเกรียนคีย์บอร์ดป่วนไลฟ์สดแจกเงิน 

บอล เชิญยิ้ม

         ล่าสุดตลกดังอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ภาพตนเองขณะนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่าตนได้ไปใกล้ชิดกับบุคคลที่ติดโควิดมา จึงไปตรวจหาเชื้อ ผลที่ออกมาคือติดโควิด-19 

บอล เชิญยิ้ม

          “สวัสดีครับพี่น้องทุกคน พอดีผมได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ โควิด19 มาครับ ผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจเลยเข้าไปรับการตรวจเชื้อ ผลที่ออกมา ผมติดโควิด 19 ครับ หลังจากนี้ผมกำลังจะเข้ารับการรักษา ใครที่ร่วมงานกับผมระยะเวลา 10 วันนี้ รบกวนไปตรวจเชื้อกันด้วยนะครับ 

บอล เชิญยิ้ม

           ขอโทษและขออภัยมา ณ ที่นี้ รักและห่วงใยทุกคนครับ ไม่โทษใครทั้งสิ้น เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดครับ โชคดีที่ผม ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ แค่ตัวรุมๆ ไม่ต้องให้น้ำเกลือ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ดีนะที่ผ่านมาออกกำลังกายไว้เยอะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ”

บอล เชิญยิ้ม

          ซึ่งหลังจากหนุ่มบอลได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ได้มีเพื่อนๆ พี่น้อง ในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง และขอให้หนุ่มบอลหายไวๆ เป็นจำนวนมาก

บอล เชิญยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments