“เก้า จิรายุ” เผยหลังมีปัญหาสุขภาพชวดสมัครเป็นทหาร

“เก้า จิรายุ” เผยหลังมีปัญหาสุขภาพชวดสมัครเป็นทหาร

0

“เก้า จิรายุ” เผยหลังมีปัญหาสุขภาพชวดสมัครเป็นทหาร

         ตั้งใจจะมาสมัครเป็นทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการปี 2564 หลังจากได้ยื่นผ่อนผันมา 5 ครั้งแล้วแต่กลับมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับคลื่นไฟฟ้าหัวใจผิดปกติจึงทำให้ต้องมารายงานตัวและลุ้นสมัครใหม่ในปีหน้าอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ  “เก้า จิรายุ ละอองมณี”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” ตอบกลับหลังถูกคอมเมนต์วิจารณ์เพลงใหม่สุดแรง

เก้า จิรายุ เกณฑ์ทหาร

          ก็ตั้งใจมาสมัครไม่อยากจับใบดำใบแดงเพราะไม่สามารถเลือกได้จะไปช่วงเวลาไหนผลัดหนึ่งหรือผลัดสองก็ผ่อนผันได้อีกครั้งนึงแต่อยากทำให้จบเลยในปีนี้เพราะหากหมดโควิดไปจะได้กลับมาลุยทำงานเต็มที่ รับส่วนตัวเข้าใจว่าผ่อนผันหมดแล้วแต่พอตัดสินใจสมัครไปแล้วถ้าเป็นก็เป็นปีนี้เลย

เก้า จิรายุ เกณฑ์ทหาร

          โดยที่สมัครเป็นทหารไม่ได้ทางคุณหมอก็บอกให้มาอีกทีในปีหน้าซึ่งตนได้มีการไปตรวจร่างกายตามปกติมีปัญหาเกี่ยวกับคลื่นไฟฟ้าหัวใจก็เหมือนผิดปกตินิดนึงแต่ก็ต้องพิจารณาว่าสามารถเป็นทหารได้หรือไม่ได้และต้องไปรีเช็คอีกครั้งนึงเพื่อความชัวร์ซึ่งคุณหมอบอกมีเกี่ยวกับที่วูบบ่อยก่อนหน้านี้ด้วยกับเรื่องหัวเข่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาแค่หลวมยังสามารถเดินได้ปกติ

เก้า จิรายุ เกณฑ์ทหาร

           ส่วนปีหน้าหากไปตรวจแล้วก็ตั้งใจจะสมัครเหมือนเดิมเพราะการเคลียร์งานจะได้ง่ายด้วยมองว่าอะไรจะเกิดก็เกิดไม่สามารถควบคุมได้ก็ต้องเป็นไปตามกฎระเบียบพี่ทหารก็บอกว่าเอาชัวร์ไว้ก่อนดีกว่าถ้าเกิดเป็นทหารแล้วไปฝึกก็อาจจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ กับเรื่องงานก็ไม่ได้รับไว้ล่วงหน้าแบบข้ามปีเลยไม่ส่งผลกระทบหากจะต้องสมัครเป็นทหารโดยปีหน้าหากยังเป็นอยู่หรือมีอะไรชัดเจนค่อยมาว่ากันอีกครั้งหนึ่ง

เก้า จิรายุ เกณฑ์ทหาร

        รับตอนนี้ดูแลสุขภาพมากกว่าปกติคุณหมอบอกให้พักผ่อนให้เพียงพอและเรื่องความเครียดก็มีผลสามารถวูบและหลับไปเลยได้และมีเรื่องการทานอาหารออกกำลังกายก็ต้องเอาที่ร่างกายไหวซึ่งตอนที่มายื่นผ่อนผันก็ไม่ต้องนำใบตรวจสุขภาพอะไรมาทั้งนี้ได้ตรวจเจอปัญหาคลื่นไฟฟ้าหัวใจเมื่อครั้งทีแล้วประมาณสองสามปีตอนที่วูบไปก็ไม่ได้คิดจะมีผลอะไรย้ำชัดปีหน้าจะมาอีกครั้งนึงแต่ไม่รู้จะได้อีกไหมหรือต้องไปเช็คเพิ่มอีกรายละเอียดตรงนี้ยังไม่ทราบ

เก้า จิรายุ เกณฑ์ทหาร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments