เซเลบดังร่วมงาน  Beauty Gems  “fresh leaf”   7-9 เมษายน

เซเลบดังร่วมงาน Beauty Gems “fresh leaf” 7-9 เมษายน

0

เซเลบดังร่วมงาน Beauty Gems “fresh leaf” 7-9 เมษายน

       “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล” แห่งบิวตี้เจมส์ เซเลบคนดัง เผยแก่ดาราเดลี่ ถึงงานอีเว้นท์ Beauty Gems ศาลาแดง 7-9 เมษายน นี้ ในวาระการฉลองการ รีโนเวท ในธีม fresh leaf ว่า

อ่านข่าวต่อ:“หนึ่ง สุริยน” เล่าแนวคิด “ร้านสะดวกแบ่งปัน” แห่งแรกใน กทม ...

หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล

หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา

       สำหรับบิ้วตี้เจมส์ สาขาศาลาแดง ช่วงวันที่ 7-9 เมษายน นี้ เรา ได้จัดงาน อีเว้นท์ขึ้นในธีม Beauty Gems เพื่อฉลองการรีโนเวทช้อปใหม่ สดใสยิ่งขึ้น ความหมายคือ เป็นการผลิออกดอกใบ ท่านลูกค้าที่เข้ามาจะได้พบกับโชว์รูปแปลกใหม่ โดยสามารถมาใช้มาชมและช้อปกันได้เต็มที่ ทางบิวตี้เจมส์โฉมใหม่เราได้แบ่งเป็นห้องๆ เป็นการจัดใหม่ตามระเบียบของภาครัฐในสถานการ์ณของโควิด19 ฉะนั้นรับรองถึงความปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา

       เขาเผยอีกว่า งานนี้เราจัดสามวันเพราะต้องการผู้เข้าร่วมงานที่ติดต่อจองมาเท่านั้น จำนวนผู้ชมจะไม่หนาแน่น ในฐานะที่เป็นผู้บริหาร บิวตี้เจมส์ ผมขอฝากแบรนด์ของคนไทยด้วย และเรียนเชิญร่วมชมได้โดย สามารถจองเข้ามาก่อนที่ เวบไซต์หรือเบอร์ของบิวตี้เจมส์ได้

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา

       สำหรับงานวันแรก 7 เมษายนได้มี เซเลบคนดังร่วมงานอาทิ คุณ สุวภา เจริญยิ่ง คุณรัชชต เศรษฐวรเดช ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา คุณจรินทร์ สุมานนท์ คุณละออ ตั้งคารวคุณ ดร.กัลยา โล่ห์รัตนเสน่ห์ คุณสุรีย์ รัตนหิรัญญา

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments