“ตั๊ก บริบูรณ์” ลั่นแค่มุขตลกอำเมีย ให้เงินใช้เดือนละล้าน 

“ตั๊ก บริบูรณ์” ลั่นแค่มุขตลกอำเมีย ให้เงินใช้เดือนละล้าน 

0

“ตั๊ก บริบูรณ์” ลั่นแค่มุขตลกอำเมีย ให้เงินใช้เดือนละล้าน 

        ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง สำหรับนักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์” หลังออกมาประกาศว่าจะให้เงินภรรยาสุดที่รักเพิ่มเดือนละล้าน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นการอำกันเล่นหรืออย่างไร ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มตั๊ก เจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ‘ไม่เคยมีบ้านอยู่’ เรื่องจริงที่ไม่ตลกของ “ตั๊ก บริบูรณ์” 

ตั๊ก บริบูรณ์

        ที่บอกจะให้ภรรยาใช้เดือนละล้าน มันคือมุขตลกนะฮะ ไม่ไหวนะ มันเยอะจนเกินไป ต่อเดือนหลายแสน เป็นล้าน ล้านเลยนะ มันเป็นแค่มุขตลกนะ อย่าเมียเองก็ไม่รู้เรื่อง อันนั้นผมคิดแล้วก็โพสต์เอง ภรรยาเห็น แต่ก็อ่านไม่ออกหรอก ถ้าแปลได้เขาก็คงจะมีความสุข เพราะในชีวิตจริงๆ เขาเองก็ได้ไปทั้งหมดอยู่แล้วนะ ทุกอย่างเป็นของเขาทั้งหมด แล้วหัวใจของผมด้วยก็เป็นของเขาไม่สามารถจะไปมองใครอีกแล้วจริงๆ เมียไม่ได้คุมบัญชี มันก็ต้องมีการแบบกั๊กไว้บ้าง แบบน้าค่อมอะ เผื่อเราจะไปซื้อนั่นซื้อนี่ ซื้อความสุขอะไรแบบนี้ ความสุขเราก็คือเสื้อผ้า

ตั๊ก บริบูรณ์

        ถามว่าเมียกุมชีวิตเราไหม คือส่วนมากเขาก็เริ่มจะดุขึ้นนะ ดุขึ้นเพราะว่า เขาชอบอำกันว่าเที่ยวอะไรแบบนี้ เมียก็จะแบบ ยูเรื่องจริงหรือเปล่าที่ยูชอบไปเที่ยว มันคือมุกครับเมียจ๋า เป็นเรื่อง แล้วก็คิดเป็นจริงเป็นจัง ถามว่าเขาเชื่อไหมคือผมเองก็จะวางตัวดีมากกว่า เสร็จงานก็จะตรงดิ่งกลับบ้านแล้ว ไปเช็กดู กลับไปกอดลูกกลับไปกอดเมีย รักเมียที่สุด เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงที่เราได้เลือกแล้ว ครอบครัวอื่นก็อาจจะทะเลาะกันบ่อยของผมโชคดีมาก เราทะเลาะกันทุกวัน คือโปรแบบนี้เลย

ตั๊ก บริบูรณ์

        ด้านน้องบีลีฟก็เก่ง ช่วงนี้เล่นเซิร์ฟเก่งมาก แอกทิวิตี้ คือเขาจะเก่งจริงๆ คือเล่นเซิร์ฟน้องเรียนแค่ประมาณสามเดือนเล่นได้แล้ว ตอนนี้มีข่าวมาทุกวันในเรื่องของอันตรายเรามีการป้องกันลูก คือผมก็ถามกับเมีย เพราะว่าส่วนใหญ่เมียผมจะต้องอยู่กับลูกอยู่ตลอดเวลา ก็ถามว่ายูทำไมถึงปล่อยให้ลูกไปเล่นกิจกรรมที่มันอันตรายแบบนี้ เพราะว่าน้องเองก็จะเล่นเยอะมากๆทั้งเซิร์ฟสเก็ต,สเก็ตบอร์ด, ลอเรอเบส แล้วน้องเองก็จะล้มบ่อยมากคือตอนนี้แผลก็จะเต็มตัวแล้ว เมียบอกมาคำนึงผมเองก็ว่าใช่ ถ้าเกิดว่าลูกชอบปล่อยให้ลูกเขาเล่น ปล่อยเขามีความสุข ก็เลยปล่อย ทุกวันนี้ผมก็เลยปล่อยครับ

ตั๊ก บริบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments