“แอน-ภูริ” พา “น้องริชา” ร่วมเผยเคล็ดลับส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย

“แอน-ภูริ” พา “น้องริชา” ร่วมเผยเคล็ดลับส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย

0

“แอน-ภูริ” พา “น้องริชา” ร่วมเผยเคล็ดลับส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย                                         

         เป็นอีกหนึ่งงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ส่งมอบสนามเด็กเล่น PEA THE POWER PLAYGROUND อย่างเป็นทางการ เพื่อเดินหน้าโครงการ รณรงค์การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัด หรือ เซฟไทย รณรงค์ให้ประชาชนรับรู้และเกิดพฤติกรรมในการใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัด โดยจัดสร้างสนามเด็กเล่น PEA THE POWER PLAYGROUND ให้อยู่ในความดูแลของเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างการเรียนรู้ด้านการใช้ไฟฟ้าผ่านการเล่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ สนุกเล่น สนุกคิด สนุกใช้ไฟฟ้าแบบ SAFE SAVE 

แอน ภูริ

แอน ภูริ

         โดยบรรยากาศภายในงานได้ ครอบครัวหิรัญพฤกษ์ ทั้ง “ภูริ-แอน” และ “น้องริชา” มาร่วมสร้างบรรยากาศและพูดคุยภายใต้แนวคิดของคนรุ่นใหม่ในหัวข้อ เคล็ดลับส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับลูกณ สวนสาธารณะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดบางแสนล่าง จ.ชลบุรี

แอน ภูริ

แอน ภูริ

        ด้าน "ภูริ-แอน" เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA ที่อยู่เคียงข้างและเติมเต็มความสว่างไสวและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยทั่วทุกภูมิภาค ในฐานะตัวแทนประชาชนและคุณพ่อคุณแม่ พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการเรียนรู้ในเรื่อง การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัดให้กับเด็กและเยาวชน และได้จัดสร้างสาธารณะประโยชน์ สนามเด็กเล่นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ “PEA THE POWER PLAYGROUND” ที่สวยงาม น่าสนใจทั้งเนื้อหาสาระ และการออกแบบที่เข้ากับยุคสมัยขึ้นในบริเวณพื้นที่สวนสาธารณประโยชน์ เพื่อให้เด็ก ผู้ปกครอง และประชาชนได้เรียนรู้ไปพร้อมกับความสนุกสนาน จึงอยากให้ช่วยกันผลักดันโครงการดีๆแบบนี้ตลอดไป” สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/SAFESAVETHAI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments