“อิน สาริน” โต้สนิท “พีพี กฤษฏ์” เกินเพื่อน แจงหลังถูกแซวโชว์ความเซ็กซี่ถี่

“อิน สาริน” โต้สนิท “พีพี กฤษฏ์” เกินเพื่อน แจงหลังถูกแซวโชว์ความเซ็กซี่ถี่

0

“อิน สาริน” โต้สนิท “พีพี กฤษฏ์” เกินเพื่อน แจงหลังถูกแซวโชว์ความเซ็กซี่ถี่

         ถูกจับจิ้นแรงกับ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” แต่ก็แค่สนิทเป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกันที่รู้จักกันมาเกินกว่า 10 ปีแล้วไม่มีเกินคำนี้แน่นอน สำหรับ “อิน สาริน รณเกียรติ”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงหลังถูกแซวโชว์ความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันถี่ในช่วงนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "อิน สาริน" ตอบแล้วสรุปคบ "ไฮโซไท้" จริงไหม

อิน สาริน พีพี กฤษฏ์

          ก็ไม่มีอะไรเลยทั้งคู่สนิทเป็นเพื่อนรู้จักกันมานานมากแล้วเพราะตัวน้องเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับน้องสาวของเพื่อนตนด้วย ยันรู้จักกันตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมเกิน 10 ปีตอนนั้นน้องยังไม่ได้เข้าวงการคือเป็นเพื่อนแก๊งข้างๆเดียวกัน ขอใช้คำนี้ดีกว่า แต่พอโตขึ้นมาอยู่ในวงการเดียวกันทำให้ได้รวมกรุ๊ปเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันแบบเกิน 10 กว่าปี อย่างที่บอกไปโดยตนก็โดนจับโยงกับทุกคนอยู่แล้ว ก็รู้สึกเฉยไม่ได้อะไร และไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้อง เพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่โดยตอนนี้กระแสน้องกำลังมาแรงส่วนตัวก็ดีใจและลุ้นแทน

อิน สาริน พีพี กฤษฏ์

        ส่วนธุรกิจร้านขนมออนไลน์ที่ทำก็กระแสดีมาก ที่ผ่านมามีไปออกบูธบ้าง โดยเดือนหน้าจะมีการเปิดหน้าร้านแล้วกับงบที่ลงทุนก็เยอะกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะเอารายได้จากที่ขายออนไลน์มาเปิดหน้าร้านแต่พอทำไปทำมาและด้วยความใจรักเลยคิดแต่งร้านทำให้งบมีการบานปลายและแม้จะเปิดหน้าร้านก็ยังมีการขายออนไลน์ควบคู่กันไปด้วยโดยฝากไอจี Holiday Pastry คาเฟ่ชื่อ The Holiday ไว้ด้วย

อิน สาริน พีพี กฤษฏ์

           สำหร้บที่ถูกแซวโชว์ความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันผ่านไอจีบ่อยปกติตนจะไปเที่ยวบ่อยอยู่แล้วครับแต่พอเจอโควิดก็ไม่ได้ไปเมืองนอกเลยเที่ยวเมืองไทยและที่ไปจะเป็นทะเลที่เห็นก็จะเป็นแค่หลังมากกว่าช่วงนี้ผอมลงน้ำหนักจาก  67 กิโลกรัมลงมาเหลือ 62

อิน สาริน พีพี กฤษฏ์

        ด้านซีรีส์วายอย่างเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ก็เร่งถ่ายทำได้ 65 เปอร์เซ็นต์แล้ว ปีนี้ได้ดูแน่อาทิตย์หน้าจะไปถ่ายที่เชียงใหม่กัน 7-8 วันที่ถ่ายช้าไปเยอะเพราะสถานการณ์โควิดด้วย จะมีช่วงที่จำกัดคนเข้ากองซึ่งเรื่องนี้ทั้งทีมงานและนักแสดงตั้งใจกับทุกฉากมากโดยมีแพลนจะไปฉายเกือบทั่วเอเชียและทั่วโลกก็ปลื้มแต่ยังพูดรายละเอียดอะไรเยอะไม่ได้

อิน สาริน พีพี กฤษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments