“ไอซ์ ปรีชญา” ยันสถานะหัวใจโสดมาก พร้อมอัปเดตคดีถูกปลอมเฟซบุ๊ค

“ไอซ์ ปรีชญา” ยันสถานะหัวใจโสดมาก พร้อมอัปเดตคดีถูกปลอมเฟซบุ๊ค

0

“ไอซ์ ปรีชญา” ยันสถานะหัวใจโสดมาก พร้อมอัปเดตคดีถูกปลอมเฟซบุ๊ค

          สถานะหัวใจยังคงโสดอยู่และไม่ได้มีสเปคแต่อย่างใดแล้วด้วย  สำหรับ“ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัปเดตคดีกรณีถูกแฟนคลับปลอมเฟซบุ๊คจนทำให้มีผู้เสียหายสูญเงินเป็นจำนวนถึงหลักแสนบาทให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ไอซ์ ปรีชญา” เล่นตัวเอง ประเด็นหน้าเปลี่ยนเพราะแต่งหน้า

ไอซ์ ปรีชญา

          ก็เป็นทริปเหมือนย้อนหลังวันเกิดเพราะตนเกิด 14 กุมภาพันธ์วันนั้นชวนใครใครก็ไม่มีใครมาเพราะเขามีแฟนกันหมดเลยเลื่อนมาเป็นวันที่ 14 มีนาคมแทนก็ชวนแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นยันไม่รู้สึกเหงาเพราะ “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ไม่ได้พาแฟนไปเขามีแฟนกันอย่างวันวาเลนไทน์เป็นวันเกิดตนก็เหมือนขาดทุนไม่คุ้มเพราะได้ของขวัญชิ้นเดียวจริงๆต้องมีช่อดอกไม้หรือช็อกโกแลตของวันเกิดกับวาเลนไทน์น่าจะแยกกันยันไม่ได้เศร้าเข้าใจเพื่อนทุกคนเขาก็ต้องไปเดทกับแฟนปกติอยู่แล้วถ้าตนมีตนก็เลือกแฟนเหมือนกัน

ไอซ์ ปรีชญา

           ด้านเพื่อนก็ไม่มีแนะนำตอนนี้สถานะหัวใจโสดมากช่วยเปิดวาร์ปให้หน่อยสเปคก็ไม่มีเพราะอายุเริ่มเยอะแล้วแต่ยังไม่คิดเรื่องมีลูกก็โตขึ้นมีประสบการณ์ในการทำงานการใช้ชีวิตมากขึ้นและมองว่าไม่มีใครจะกำหนดอายุที่จะต้องแต่งงานได้ก็เป็นเรื่องอนาคตไม่สามารถควบคุมได้

ไอซ์ ปรีชญา

        กับที่หลายคนแปลกใจทำไมไม่มีคนมาจีบก็มีแต่ยังสนุกกับงานอยู่เลยไม่จำเป็นต้องรีบการแต่งงานถ้าเจอคนที่ใช่ก็อาจจะแต่งเลยแต่ถ้าไม่มีก็ปล่อยผ่านและคนที่ใช่จะมาในจังหวะที่ใช่คุยแล้วคลิกก็คบกันได้แต่ยังไม่เจอก็ไม่ต้องรีบมองการแต่งงานเรื่องตัวเลขอายุไม่มีคำว่าสายเพราะทุกเพศทุกวัยสามารถแต่งและมีความรักได้หมด

ไอซ์ ปรีชญา

          ส่วนคดีความที่แฟนคลับปลอมเฟซบุ๊คก็เรื่องน่าจะถึงศาลแล้วแต่ไม่รู้ดำเนินคดีไปถึงขั้นไหนแล้วเพราะตนไม่ได้ติดตามเลยตนก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกันแต่คนที่โดนโกงไปคาดว่าเขาน่าจะจัดการแล้วและพอแจ้งความไปก็ไม่มีใครมาแอบอ้างนำชื่อไปใช้อีก

ไอซ์ ปรีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments