“ณวัฒน์” ขอดูแล “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมา 2 เดือนเพื่อความปลอดภัย

“ณวัฒน์” ขอดูแล “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมา 2 เดือนเพื่อความปลอดภัย

0

“ณวัฒน์” ขอดูแล “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมา 2 เดือน เพื่อความปลอดภัย

       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานจัดการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 เผยแก่ดาราเดลี่ กรณี “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมา ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์เรียกร้องให้ประชาคมโลกช่วยเหลือประชาชนในเมียนมา กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก และยอมรับว่าเธอขออยู่ในประเทศไทยไปอีก 2 เดือนโดยการดูแลของเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

อ่านข่าวต่อ:TQM ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์อินเตอร์ ...

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       ++ซีน มิสแกรนด์เมียนมา เกิดขึ้นได้อย่างไร

ซีนสุนทรพจน์ของ “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมาคือเวทีมิสแกรนด์ของเรา เราตั้งใจจะทำเรื่องสุนทรพจน์และทำเรื่องประชาธิปไตยเอาไว้ตั้งแต่ 9 ปีที่แล้ว ทุกปีเราจะมีกิจกรรมไปช่วยเหลือกลุ่มของผู้อพยพหรือรีฟูจีแคมป์อยู่แล้ว ผมว่าเรื่องความรุนแรงนี้มันไม่ได้เกิดเฉพาะในเมียนมาหรือเอเชีย มันเกิดขึ้นทั่วโลก

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       แล้วการที่เกิดเรื่องมิสแกรนด์เมียนมาพูดเรื่องนี้แล้วผมรู้สึกว่านี่คือความเดือดร้อนจริงๆที่เราสัมผัสได้ แล้วเขาอยู่กับเราด้วยความหวาดกลัว พออยู่กับเราด้วยความเศร้าและร้องไห้ตลอดเวลากับสถานการณ์บ้านเขา อย่างที่ทราบตอนนี้มีการใช้อาวุธแล้วทำให้ประชาชนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เราก็เป็นคนๆหนึ่งในโลกใบนี้ เราทำเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เราเป็นองค์กรระดับโลก ผมจึงคิดว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เรื่องนี้ ใช้แบรนด์ของเราหยิบยื่นความช่วยเหลือเพื่อสังคม เพื่อช่วยโลกได้ เพื่อให้เขารอดพ้นความยากลำบากไปได้

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       ++ทราบว่าจะยื่นความช่วยเหลือ มิสแกรนด์พม่า ให้อยู่ในไทยไปก่อน

ใช่ครับ คือผมจะช่วย “ฮาน เลย์” ไปก่อน คือตอนนี้เขาจะอยู่กับเรา ภายใต้การดูแล บริษัทของผม ประมาณ 2 เดือนแรกก่อน จากนั้นก็แล้วแต่เขา ตอนนี้เมียนมา มีการชัดดาวน์ 100 เปอร์เซ็นต์ ไมมีเที่ยวบินไหนไปเมียนมา คือปิดประเทศไปเลย ทุกเที่ยวบินทุกยกเลิก คนนอกเข้าไมได้ คนข้างในก็ไปไหนไม่ได้ แล้วการที่ออกมาต่อต้าน หรือพูดจาไม่กี่คำบนท้องถนน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก แล้วลองคิดดูว่าสุนทรพจน์เมื่อคืนของ “ฮาน เลย์” เนื่องจากมีการออกอากาศไปทั่วโลก เธอพูด ให้คนประชาคมโลกออกมาช่วย เราก็รู้สึกได้ว่ามันเป็นความรู้สึกจริงๆ ว่าน้องตอนนี้อันตราย เราต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแลไปก่อน

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       ++วิจารณ์กันว่า “มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020” ปีนี้ได้ยกระดับเวทีประกวดนางงามไปอีกระดับหนึ่ง

ผมมีความตั้งใจจริง งานของผมไม่ได้เน้นความบันเทิงอย่างเดียว เราอยากสร้างคุณค่า ตอนนี้ที่เราทำไปแล้ว ใครได้ประโยชน์บ้าง ผมอยากให้ทุกคนเห็นฝีมือคนไทย อยากให้คนไทยแสดงศักยภาพ ผมว่าเราจะส่ามารถสู้ทุกคนทั้งโลก

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       +++ปีนี้ได้ “อาบีน่า”เป็น มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 คุณณวัฒน์จะโปรโมต และจัดกิจกรรมนางงามผิวสี อย่างไรต่อไป

คือเขาสวย สวยพร้อมใช้นะ เขาสวยที่ไม่มีความเป็นอเมริกันร้อยเปอร์เซ็นต์ เขามาจากครอบครัวที่มีความลำบาก มาจาก อัฟริกาใต้ แล้วมา โตที่อเมริกา เขาชนะ จากความสวย และการวางแผน คือเรียนภาษาไทย 4 เดือนก่อนมาทีนี้ เป็นภาษาไทยที่จำเป็นต้องใช้ ทำตัวเอง เขาพัฒนาตัวเองให้เข้ากับขนบธรรมเนียมไทยเป็นอย่างดี เช่นการแต่งชุดไทย ลองคิดดูว่าจะมีนางงามสักกี่คน ที่วันที่ต้องสัมภาษณ์ เขาใส่ชุดไทยจักรีเข้ามา ผมเซอร์ไพร์สมาก ฉลาดมาก เขาคอนแทกสิ่งต่างๆ จากออนไลน์เพื่อใช้ในการเข้าประกวด ขณะที่เขาออกไปไม่ได้ ก็มีคนมาส่ง เป็นนางงามพร้อมใช้ รวมถึงร้องเพลงด้วย

 

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       +++เรื่องโควิด19 และนางงามที่ติดโควิด19 จัดการอย่างไร ตอนนี้

ผมทำตามที่รัฐบาล แนะนำทุกประการ เรื่องโควิด19 สำหรับมิสที่มาจาก ไนจีเรีย เคนย่า เราจัดการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเมื่อมาอยู่ในกองประกวด ทีมงานทั้งหมดที่อยู่ภายในกองต้องตรวจโควิดทันที ตอนนี้นางงามสองคนเราก็ส่งกลับ มี ตรวจครั้งสุดท้าย fit to fly ก่อนออกบิน 24 ชั่วโมง คือมีการตรวจซ้ำอีก แล้วทุกคนเราก็ตรวจโควิด นะ ไม่เฉพาะสองคนที่ติดโควิด เราได้ทำแบบทดสอบและภาคปฎิบติ ตั้งแต่ต้นจนจบ จากนั้นก็สตาฟไปตรวจ ถือว่าเป็นการสิ้นสุดภารกิจ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2000

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

 

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       +++ มองว่าประสบความสำเร็จไหม

ดีใจและมีความสุข เศรษฐกิจ เราไม่ได้ใช้เงินรัฐบาลแม้แต่1 บาท สปอนเซอร์เราก็น้อยมาก เราใช้ไป 30 กว่าล้านบาท ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ขององค์กร ไม่มีเวทีไหนกล้าจัดในเวลานี้แต่เมื่อเรลุกขึ้นมาจัด ทำโปรดักชั่นระดับนี้ อยากบอกคนทั่วโลกว่า ถ้าไม่ยอมพ่ายแพ้โชคชะตา ทุกอย่างสามารถประสบความสำเร็จได้

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments