“แพท ณปภา” เผยหลังถูกจับจิ้น “แพท พาวเวอร์แพท” แจงเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง”

“แพท ณปภา” เผยหลังถูกจับจิ้น “แพท พาวเวอร์แพท” แจงเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง”

0

“แพท ณปภา” เผยหลังถูกจับจิ้น “แพท พาวเวอร์แพท” แจงเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง”

         ได้ลงรูปคู่กับ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท”  ให้ได้เห็นกันผ่านไอจีเลยทำให้ถูกจับจิ้นกัน สำหรับ “แพท ณปภา ตันตระกูล”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยม“เบนซ์ เรซซิ่ง”  หลังถูกศาลอุทธรณ์แก้โทษจำคุก  36 ปี 8 เดือนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ "แพท ณปภา" กรณีถูก "เบนซ์ เรซซิ่ง" สั่งให้แถลงข่าวขอโทษ

แพท ณปภา แพท พาวเวอร์แพท เบนซ์ เรซซิ่ง

         ก็ทางพี่เขาได้ไปอัดรายการตีสิบซึ่งส่วนตัวก็ชื่นชอบอยู่แล้วเพราะยุค90ก็เป็นยุคตนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอที่หลายคนจับจิ้นก็เข้าใจเพราะหน้าพี่เขาอาจจะคล้ายกับพ่อของ“น้องเรซซิ่ง”  ซึ่งตอนที่พี่เขาออกมาแล้วผมสั้นก็มีคิดว่าจะคล้ายใช่หรือไม่ใช่แต่พอมาเจอก็มีแอบคล้ายแว้บๆโดยใครหลายคนที่เพิ่งเจอก็บอกลองให้ “น้องเรซซิ่ง”  ไปถ่ายรูปว่าคล้ายไหมพอลงไปทุกคนคิดเห็นเหมือนกันว่ามีความคล้ายกับคุณพ่อของน้องอยู่เหมือนกันโดยตัวพี่เขาก็เป็นคนน่ารักเลยไม่แปลกที่จะมีคนเอ็นดูและชื่นชอบ

แพท ณปภา แพท พาวเวอร์แพท เบนซ์ เรซซิ่ง

        ส่วนหนุ่มคนสนิทอย่าง “ก็อต” เขาก็เข้าใจเรื่องที่ถูกจับจิ้นและไม่ได้มาแซวหรืออะไรเลยสถานะตนกับเขาก็คุยกันชัดเจนแล้วว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน จะใช้คำว่าแฟนก็ต่อเมื่อแต่งงานใหม่ส่วนตัวไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงและไม่อยากให้ลูกโตขึ้นมาอ่านข่าวเห็นคนนั้นก็เป็นแฟนคนนี้ก็เป็นแฟนเต็มไปหมด เลยรอให้สรุปจบสุดท้ายแต่งงานกันถึงจะเรียกว่าเป็นแฟนลูกก็จะไม่ต้องมาสับสนด้วยโดยตัวเขาก็เข้าใจเพราะตนได้สอนเขว่าทุกคนคือเบสเฟรนด์ ซึ่งเรื่องนี้ตนได้คุยตกลงกับ“ก็อต” ตั้งแต่แรกต้องเข้าใจว่าคุยกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและยังมีลูกอีกไม่อยากให้ใครมาพูดกับลูกว่าคนนั้นคนนี้เป็นแฟนเลยขอให้ชัดเจนดีกว่า

แพท ณปภา แพท พาวเวอร์แพท เบนซ์ เรซซิ่ง

         พร้อมเผยยังไม่ได้ไปเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” เหตุเพราะด้วยมาตรการอะไรก็ลำบากส่วนตัวสงสารเขามากก็ไม่รู่ว่าเป็นจังหวะอะไรในชีวิตแต่พอเขาเข้าไปเนื่องจากเป็นโทษสู้คุกเลยไม่ได้มีการยื่นหลักประกันคือต้องเข้าข้างในเลย พอเข้าไปก็ต้องมีการกักตัว 14 วันและต้องงดเยี่ยมซึ่งวันและการที่จะไปเยี่ยมก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะเป็นแบบไหนยังไงโดยตนได้มีการคุยกับเขาตั้งแต่วันที่11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกแต่ได้มีการโทรคุยกับคุณแม่เขาบ้างก็แบลงค์กันหมดเหมือนไม่ได้เตรียมตัวที่จะมาเจอแบบนี้

แพท ณปภา แพท พาวเวอร์แพท เบนซ์ เรซซิ่ง

        โดยตัวเขาเตรียมใจไปแค่ถ้าครั้งนี้ได้อุทธรณ์ไปทางศาลท่านไม่โอเคหรือไม่เห็นด้วยก็คงปัดตกไปยืนตามศาลชั้นต้นตัวเขาเตรียมใจไปติดแล้ว 8 ปีที่โดนตั้งแต่แรกแต่พอมาเจอ 30 กว่าปีก็ช็อกกันทั้งบ้านส่วนตัวอย่างที่บอกจะไปเยี่ยมแน่นอนและเรื่องลูกก็ต้องคุยถามความเห็นเขาซึ่งก่อนหน้าที่เขาติดลูกยังเล็กมากแค่สามเดือนกว่าเขายังไม่รู้อะไรตนก็อุ้มไปเยี่ยมตลอดแต่ตอนนี้เขาโตรู้เรื่องแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นฉะนั้นต้องคุยกับเขาว่าอยากให้ลูกไปหรือต้องการให้คุยกับลูกแบบไหนกัน

แพท ณปภา แพท พาวเวอร์แพท เบนซ์ เรซซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พลิกบทบาทรับงานแสดง ยินดี “แพท ณปภา” มีความสุข

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ยื่นขอรับเงินเยียวยาถูกขังเกิน 256 วัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments