ไม่โสดแล้ว! สามีแห่งชาติ “ฟิล์ม ธนภัทร” เปิดตัวคนรู้ใจ 

ไม่โสดแล้ว! สามีแห่งชาติ “ฟิล์ม ธนภัทร” เปิดตัวคนรู้ใจ 

0

ไม่โสดแล้ว! สามีแห่งชาติ “ฟิล์ม ธนภัทร” เปิดตัวคนรู้ใจ     

        ตื่นมาอมยิ้มรับวันใหม่ได้แล้วจ้า! คู่หู 2 อา ในตำนานกว่า 20 ปี “อาตุ่ย พุทธชาติ – อาไก่ สมพล” จากรายการ “Eat Am R อาพากิน” ขอเอาใจเมียทิพย์ทั่วสยามประเทศ พาสามีแห่งชาติมาชิมร้านข้าวต้มกุ๊ยรสเด็ดใจกลางถนนอโศก 

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

            กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ” เจอหน้าปุ๊บ 2 อา ต้องยกให้เป็นสามีทิพย์ 1 วัน จะไม่ให้หลงได้ไงก็เด็กมันอยู่เป็น สู้มือขนาดนี้ ชิมไป คุยไปสนุกสนานกับชีวิตบนเส้นทางบันเทิงเกือบ 5 ปีกับมุมมองที่เพิ่มเติมเรื่องธุรกิจถึงขั้นทุบบ้านสร้างห้องเพื่อทำขนมขายออนไลน์จริงจัง “จริงๆก็เป็นธุรกิจที่ทำอยู่แล้วครับที่บ้าน ทำคุกกี้ขาย เปิดแบบห้องทำขนมขายออนไลน์ คือผมต่อเติมบ้านทำเป็นห้องไว้ทำขนมเลย สั่งในIG ในออนไลน์ครับ”

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

            แถมตอนนี้ยังทุบกระปุกเงินเก็บเปิดแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นขายกับเพื่อน พ่อค้าคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะขายเก่งจนเกือบถอดเสื้อโชว์ในรายการ พร้อมเล่าประสบการณ์หมดตัวกับเรื่องกินและแต่งตัวมาแล้ว รวมทั้งเปิดใจครั้งแรกถึงสาวคนรู้ใจว่า “ก็มีคนคุยแล้วครับ ยังบอกไม่ได้ครับ ปีนี้ก็อายุจะ 28 แล้วครับ มีคุยอยู่คนเดียวครับเป็นคนนอกวงการ ชอบที่เป็นคนที่เข้าใจเรา มีทัศนคติในการใช้ชีวิตไปในทิศทางเดียวกันครับ” ส่วนกับพี่ “บี น้ำทิพย์” เป็นพี่ที่สนิทกันเท่านั้น ปิดท้ายด้วยศึกชิงศักดิ์ศรีที่หยามกันไม่ได้ของ 2 อา ที่ยอมเข้าครัวเพื่อทำเมนูมัดใจหนุ่มฟิล์มเพราะรางวัลที่ได้เรียกว่าต่อลมหายใจให้อาทั้ง 2 คนไปเต็มๆ

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

             รับชมพร้อมกันทางหน้าจอ ช่องวัน กดหมายเลข 31 ในรายการ “ EAT AM R อาพากิน “ เวลา 08.00 น. วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ #EatAmRอาพากินEP12  #EatAmRอาพากินxFilmThanapat #One31

ฟิล์ม ธนภัทร
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments