“เต๋า สมชาย” เซย์เยส เล่นเกมโชว์ครั้งแรก หลังปัดมากว่า 10 ปี

“เต๋า สมชาย” เซย์เยส เล่นเกมโชว์ครั้งแรก หลังปัดมากว่า 10 ปี

0

“เต๋า สมชาย” เซย์เยส เล่นเกมโชว์ครั้งแรก หลังปัดมากว่า 10 ปี

            เรียกว่ามีอาการเกร็งกันทั้งรายการเลยทีเดียว สำหรับแขกรับเชิญที่มาร่วมเล่นเกมทายอายุใน "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ในสัปดาห์นี้ กับ 2 หนุ่มสายบู๊ คู่หู 2 สม สองพิธีกรแห่งรายการ “เตะสู้ฝัน” อย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” โดยเฉพาะ “เต๋า สมชาย” ที่หาเจอตัวในเกมโชว์ได้ยากมาก เพราะปฏิเสธการเล่นเกมโชว์มาโดยตลอด หากไม่มีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ค่อยได้เจอ สมชาย ในเกมโชว์ทางรายการโทรทัศน์เลย!!!

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

            งานนี้ “เต๋า สมชาย” เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้ ผมกับสมจิตร ก็จับคู่กันมาเล่นเกมทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีมากๆ คือจริงๆผมแทบจะไม่ได้รับเล่นเกมโชว์เลย นับๆแล้วเป็น 10 ปีได้ ถ้าไม่ค่อยมีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ได้ออกรายการประเภทเกม แต่รอบนี้รู้สึกพิเศษ ดีใจ ที่ เซ้นส์ ชวนมารายการ ความรู้สึกคืออยากเจอแฟนๆที่อยู่ในรายการ และแฟนๆของช่อง 7HD ด้วย เลยชวนสมจิตรมาเล่นเกมด้วย เอาจริงๆ ก็มาโปรโมทรายการที่เรา 2 คน เป็นพิธีกรด้วยกัน รายการ เตะสู้ฝัน (หัวเราะ) ซึ่งผมรับหน้าที่พิธีกร หลังจากห่างหายบทบาทนี้ไป 30 ปี ครับ

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

               อย่างเกมนี้ นอกจากเรามาทายอายุแล้ว ก็อยากลองให้คนอื่นมาทายอายุ เรา 2 คน ดีกว่า ว่าคุณทายถูกมั้ย เอาจริงๆผมมีความ หลงรักคนยุค 90 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อย่างคุณเอกกี้ แก๊งสายสืบเนี่ย เมื่อก่อนยังไม่สวยขนาดนี้เลย ตอนนี้สวยสะพรั่งมาก ผมฝากความเชื่อไว้ให้เค้าช่วยวิเคราะห์อายุปรัศนีในเกมนี้เลย เอาเป็นว่าผมพูดได้เต็มปากว่าการมาร่วมรายการครั้งนี้ สนุกมาก ลุ้นทุกข้อ ยิ่งปรัศนี ข้อที่ทายอายุสมาชิกวง Bad baboon ที่มี น้องเก้า จิรายุ, น้องกลอง, น้องโดม, น้องบอม ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คนเลยอะ ต้องทายอายุรวมกันทั้งหมด รายการโหดใส่ผมเกินไปแล้ว (ยิ้ม) โดนรายการสับขาหลอกไปเยอะ ยังไงก็ฝากติดตามการกลับมาเล่นเกมโชว์แรกในรอบ 10 ปี ของผมด้วย ผมและสมจิตร จะทายอายุใครได้บ้าง รู้หน้า แต่ไม่รู้วัยจริงๆ รอดูพร้อมกันในรายการครับ”

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

              ลุ้นเชียร์การทายอายุของคู่หู 2 สม “สมชาย - สมจิตร” ที่โคจรมาเล่นเกมด้วยกันครั้งแรก! ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments