“อะตอม-พาวเวอร์แพท” ปลื้มคูณสองสานฝันคืนเวที “กิ๊กดู๋” สุดอบอุ่น

“อะตอม-พาวเวอร์แพท” ปลื้มคูณสองสานฝันคืนเวที “กิ๊กดู๋” สุดอบอุ่น

0

“อะตอม-พาวเวอร์แพท” ปลื้มคูณสองสานฝันคืนเวที “กิ๊กดู๋” สุดอบอุ่น

            ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นและรอคอยเป็นอย่างมากที่จะได้มาแข่งขันประชันเงาเสียง ของศิลปินวงร็อกในตำนาน ยุค 90 อย่าง “แพท-พาวเวอร์แพท” หลังจากที่เจ้าตัวได้หวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น

อะตอม  พาวเวอร์แพท

อะตอม  พาวเวอร์แพท

             ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” ไม่รอช้า คว้ามานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมกับหนุ่มหน้าใสเสียงดี ที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างหนุ่ม “อะตอม ชนกันต์” ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตลำดับต้น ๆ ของคลื่นวิทยุเมืองไทย และงานนี้แอบรู้ว่าว่าหนุ่ม “แพท” ปลื้มและชื่นชอบผลงานของ “อะตอม” เป็นอย่างมาก จนถึงขนาดยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลยทีเดียว!!!

อะตอม  พาวเวอร์แพท

             โดยทั้งสองศิลปินคว้าเพลงใหม่ล่าสุด มาโชว์เปิดเวที เริ่มจาก “แพท-พาวเวอร์แพท” มาในเพลง “ต้องคำสาป” เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี ตามด้วย “อะตอม ชนกันต์” มาในเพลง “Follow” ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “แพท” ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะได้เจอ ไม่ว่าจะ16ปี หรือ 20ปี ก็จะรอ เพราะเรารู้สึกว่าโตมากับเขา บางคน ชอบมาตั้งแต่มัธยม ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “อะตอม” ที่บอกเลย เป๊ะเวอร์ ลีลา ท่าทาง จนขนลุก และทำให้คณะกรรมการเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว!!

             โดย “แพท” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” จริง ๆ ผมเป็นแฟนรายการนี้อยู่นะครับ ตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในคือเขาเปิดให้ชม ได้เสียงหัวเราะ ได้ความสนุกทุกครั้งที่ได้ชม พอวันที่เรามีโอกาสได้มานั่งอยู่บนนี้ มันยิ่งสนุก ขำกว่าเดิม และผมดีใจมากที่หลาย ๆ คนชอบเพลงผม จนฝึกฝนและได้มาแข่งในวันนี้ ขอบคุณจริง ๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมความสนุกของเงาเสียงผมและอะตอมกันนะครับ วันนี้ได้มาเจออะตอม ถือเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ ดีใจครับ ยังไงฝากเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน”

อะตอม  พาวเวอร์แพท

             ด้าน “อะตอม” เปิดใจว่า “ผมได้มีโอกาสมารายการกิ๊กดู๋เป็นครั้งที่สองครับ ห่างไปหลายปีเหมือนกัน มาครั้งนี้สนุกเหมือนเดิมครับ สีสันฉูดฉาด และพี่ ๆ พิธีกร กรรมการแต่ละคนก็มุกเยอะ สนุกมากครับ บรรยากาศดีเหมือนเดิม วันนี้ได้กลับมาเจอพี่แพทด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างแล้ว (ยิ้ม) และวันนี้ที่ทึ่งคือ ยิ่งมาเห็นเงาเสียงทั้งสองคน คือร้องดีทั้งคู่เลย มีแววทั้งคู่เลย อึ้งมากจริง ๆ ลีลาแพรวพราว ผมนั่งฟังด้วยความชื่นชม อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36”

อะตอม  พาวเวอร์แพท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดชื่นมื่น! “อะตอม ชนกันต์” ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรส

“อะตอม ชนกันต์” และว่าที่เจ้าสาวพร้อมใจลงภาพหวานเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่

“อะตอม ชนกันต์” ควงแฟนสาวเข้ารับประทานน้ำสังข์ เป็นมงคลเริ่มชีวิตคู่

“ใบเฟิร์น” รับมีเวลาให้ “นาย ณภัทร” น้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงาน ปัดฝ่ายชายงอนเก่ง

การกลับมาแบบร้อนแรงดูดีมีเสน์น่าค้นหาของ “อะตอม ชนกันต์”

ค่ายLOVEiS เปิดตัว 5 ศิลปินน้องใหม่เข้าสู่สังกัด “อะตอม ชนกันต์-โมบายล์-หมอปุยเมฆ-เค้ก-ชาช่า”

“อะตอม ชนกันต์” ฉลองวันเกิด ด้วยการสวมแหวนขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

Comments