“ลีเดีย” เล่าโมเมนต์ฉลองครบรอบแต่ง “แมทธิว” 6 ปี ยันไม่ใจอ่อนมีลูกคนที่ 3

“ลีเดีย” เล่าโมเมนต์ฉลองครบรอบแต่ง “แมทธิว” 6 ปี ยันไม่ใจอ่อนมีลูกคนที่ 3

0

“ลีเดีย” เล่าโมเมนต์ฉลองครบรอบแต่ง “แมทธิว” 6 ปี ยันไม่ใจอ่อนมีลูกคนที่ 3

       ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับสามีอย่าง “แมทธิว ดีน” โดยการคัฟเวอร์เพลง “รักเธอผู้เดียว" ให้ในวันฉลองครบรอบแต่งงาน 6 ปี สำหรับ  “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อกมาเผยโมเมนต์ถึงเรื่องนี้พร้อมยันยังไม่ใจอ่อนเรื่องมีลูกคนที่สามให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “แมทธิว ดีน” โพสต์หวานถึง “ลีเดีย” หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

        ก่อนอื่นอัปเดตพัฒนาการ “น้องเดมี่” ก็เริ่มพูดได้เยอะและเริ่มแสบขึ้นเยอะก็คิดว่าแสบกว่า “น้องดีแลน” เขาคือเวลาไม่ได้อะไรดั่งใจเขาจะกรี๊ดล้มทึ่งไปเลยก็คิดว่าเป็นวัยของเขาก็ขวบครึ่งจะรู้เรื่องซนและนิสัยจะห้าวแมนๆหน่อยซึ่งนิสัยก็ไม่เหมือนกันเพราะเป็นลูกผู้ชายกับผู้หญิงแต่ความซนก็จะเป็นคนละแบบกันอย่าง “น้องดีแลน” จะเห็นแววว่าเขาชอบเพลงเวลาเปิดเพลงเขาจะเต้นและเอาเมโลดี้เดิมมาเปลี่ยนเนื้อเอง “น้องเดมี่” ก็มีบ้างจะส่ายหัวตามเสียงเพลง รับมีไปตรวจดีเอ็นเอพรสวรรค์ลูกอย่างคนเล็กจะมีเอนเนอจี้พลังเยอะมากคนพี่จะมีทักษะเรื่องภาษาตอนนี้เขาอายุสี่ขวบจะห้าขวบก็พูดได้สองภาษาทั้งไทยและอังกฤษก็ฉายแววเป็นคนที่พูดเก่งอาจจะเป็นพิธีกรแบบคุณพ่อเขา

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

       ส่วนวันครบรอบ 6 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าปีที่แล้วหนักมากเพราะติดโควิด-19แต่ก็ดีใจที่รอดมาอีกหนึ่งปีพอย้อนกลับไปก็ทำให้คิดว่าได้ผ่านจุดนั้นมาแล้วทั้งตอนที่ลาเข้าโรงพยาบาลลาคุณพ่อคุณแม่และลูกก็ผ่านมาได้ทุกวันนี้พลิกกับมามองว่าชีวิตไม่แน่นอนมีอะไรที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่าให้มีความสุขกับตัวเองและคนที่สำคัญในชีวิตจะไม่มองข้ามสิ่งเล็กๆ

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

       สำหรับที่ทำเอ็มวีให้สามีก็เป็นเพลงที่เขาชอบมากเขาบอกไว้เกือบสิบปีแล้วอยากให้คัดเวอร์เพลงนี้และก่อนหน้านี้ได้ไปทานข้าวกับ “พี่บี พีระพัฒน์” เขาก็บอกทำไมไม่ทำให้เขาหละแบบง่ายแต่พอทำไปก็จริงจังเข้าสตูดิโอและพี่เขาก็มาคอรัสให้ก็ทำเป็นซิงเกิ้ลและเวอร์ชั่นใหม่ไปเลยรับกระแสดีสามีแฮปปี้อยากฟังเวอร์ชั่นที่ตนร้องมาก โดยวันนั้นก็พาลูกไปฉลองด้วยการทานข้าวปกติของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่มีแค่ใช้เวลาไปอยู่ด้วยกันมีเพลงที่ไปเปิดและไปเซอร์ไพรส์ให้เขา

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

      ด้านเรื่องมีลูกคนที่สามสามียังพูดอยู่ทุกวันตนบอกเดี่ยวว่ากันตอนนี้ยังเหนื่อยอยู่ยังไม่ใจอ่อนเขาก็ดูแลลูกคนโตทุกขั้นตอนบอกถ้ามีอีกก็จะไม่เหนื่อยแต่ก่อนสองขวบจะเหนื่อยหน่อยเพราะเขาให้นมลูกไม่ได้แต่หลังจากนั้นจะดูแลเอง ยันตนยังไม่อยากมีตอนนี้แต่ค่อยว่ากันอีกทีนึง

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments