“หนิง ปณิตา” เคลียร์ชัด หลังโซเชียลติง “นก อุษณีย์” เมินใส่กลางรายการ

“หนิง ปณิตา” เคลียร์ชัด หลังโซเชียลติง “นก อุษณีย์” เมินใส่กลางรายการ

0

“หนิง ปณิตา” เคลียร์ชัด หลังโซเชียลติง “นก อุษณีย์” เมินใส่กลางรายการ

        กลายเป็นดราม่าซะอย่างงั้น หลังสาว “นก อุษณีย์” ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องเพื่อนรัก “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ โดยมีผู้ดำเนินรายการ คือ พีเค ปิยะวัฒน์ , แอน สิเรียม และ หนิง ปณิตา ทำหน้าที่ถามคำถาม แต่งานนี้กลับทำโซเชียลเดือดหลัง ชาวเน็ตติง “นก อุษณีย์” ที่ทำท่าเมินและเหวี่ยงใส่ “หนิง ปณิตา” กลางรายการ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนิง เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

        จริงๆ ตัวหนิงกับนกไม่ได้มีปัญหากัน ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน หนิงทำรายการสัมภาษณ์ตามสคริปแค่นั้น กับนกก่อนเข้ารายการไม่ได้มีการคุยกัน ด้วยความที่เป็นรายการสด หนิงแต่งหน้าเสร็จก็รับบลีฟคำถามจากทีมงาน บางครั้งก็มีโอกาสได้เจอแขกรับเชิญก่อนเข้ารายการ แต่กับนกวันนั้นไม่ได้เจอกันก่อน เข้ารายการเบรคแรกหนิงอ่านข่าวตามสคริป และเจอนกตอนที่เข้ารายการเลย

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

        และหนิงไม่ได้อยู่จนจบรายการ มีหลายคนคิดว่าหนิงไม่อยู่จนจบรายการเพราะหนิงไม่พอใจ แจงว่าปกติวันจันทร์หนิงไม่ค่อยได้ไปทำรายการอยู่แล้ว เพราะติดกองถ่าย วันนั้นเป็นวันจันทร์และหนิงเปิดกองวันแรกๆ เลยขอทางรายการว่าไม่อยู่จนจบ ยืนยันไม่ใช่ไม่พอใจแล้วกลับ 

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

        ที่นกไม่หันหน้ามอง เข้าใจได้ในมุมของเขา นกอาจรู้สึกอึดอัดกับคำถามที่หนิงถาม ซึ่งหนิงเองก็ถามตามหน้าที่ เห็นแล้วว่าพอถามมันเกิดความอึดอัด นกมีน้ำตา หนิงเองก็รู่สึกไม่ดี ตนก็กล่าวขอโทษเลยตรงนั้น ว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องถาม มันคือหน้าที่ ตนก็รู้สึกไม่ดีทำไมหลายคนต้องมีน้ำตากับเรื่องนี้ ทั้งจั๊กจั่น-นก คนที่ทำให้เกิดเรื่องหายไปไหน มันคือความรู้สึกของหนิงจริงๆ 

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

        กับนกหลังเกิดเรื่องไม่ได้โทรหรือเคลียร์กัน ส่วนตัวไม่ได้มีเบอร์นก เจอกันตามช่องบ้าง เชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้นกเข้าใจ คนนึงกำลังร้อนถ้าเราไปพูดแล้วเขาไม่ได้คิดแบบที่เราคิดมันก็ไม่มีประโยชน์ ส่วนทาง “จั๊กจั่น” ได้คุยบ้างตอนสถานการณ์คลี่คลาย แต่คุยคร่าวๆนิดหน่อย ตามที่เขาโอเค เราถามในฐานะพี่น้อง จั๊กจั่นโพสต์ล่าสุดไม่ได้คุย 

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

         ตอนนี้ทำงานปกติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียใจ คำถามถามตามหน้าที่ที่ต้องถาม ส่วนที่ทำให้นกเสียใจก็ขอรับผิดชอบ ขอโทษ ณ ตอนนั้น ว่าถามแทนใจทุกคนที่เสพข่าว

หนิง ปณิตา นก อุษณีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments