“พีเค” ลั่นระฆังอีเว้นท์ พิธีกรงานเริ่มแน่น

“พีเค” ลั่นระฆังอีเว้นท์ พิธีกรงานเริ่มแน่น

0

 “พีเค” ลั่นระฆังอีเว้นท์ พิธีกรงานเริ่มแน่น

       ทันทีที่ “ พีเค ปิยะวัฒน์ “ พิธีกรเบอร์หนึ่งของไทยโพสต์ใน เฟสบุ๊ค ว่างานกลับมาแล้วนะ ก็ทำเอาวงการอีเว้นท์ตลอดจนพิธีกรที่เตรียมทำงานช่วงสงกรานต์ตื่นเต้นขึ้นมาทันที

อ่านข่าวต่อ:“พีเค” เผยผลตรวจโควิด-19หลังจัดรายการกับ “ดีเจมะตูม” พร้อมโพสต์ ...

ลิซ่า แซดเลอร์

       “ลิซ่า แซดเลอร์” พิธีกรชื่อดังเผยว่า งานอีเว้นท์เริ่มกลับมา ในหลากหลายรูปแบบ ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ และรูปแบบการจัดงาน แต่ยังต้องจับตาสถานการณ์แบบรายวันค่ะ ส่วนใหญ่งานของ “ลิซ่า” จะเป็นงานมอบรางวัล เปิดตัวสินค้าค่ะ

ลิซ่า แซดเลอร์

       “ก็ต้องบอกว่าปีที่แล้ว งานอีเว้นท์ ได้รับผลกระทบมาก ปีนี้ รู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อย อาทิตย์หนึ่งมีสัก 2-3 งานก็โอเค” เธอเผย

ลิซ่า แซดเลอร์

       ด้าน “อรรณพ กิตติกุล” พิธีกรเจ้าพ่องานอีเว้นท์ เผยแก่ดาราเดลี่ ว่าปีนี้สงกรานต์ อรรณพเป็นพิธีกรที่ สงกรานต์ลำปาง แล้วก็ที่กรุงเทพอีกจุดหนึ่ง ลักษณะงานที่ทางเจ้าภาพติดต่อมาคือเป็นงานสืบสานประเพณี ไม่มีการเล่นน้ำหรือปาร์ตี้ หลังจากสงกรานต์ก็เป็นงานเปิดตัวสินค้าทั่วไป

อรรณพ กิตตกุล

       “ สงกรานต์น่าจะทำให้คนไทยมีความสุขขึ้นมาบ้าง เพราะหลายที่ได้จัดงาน แม้จะไม่ได้เล่นน้ำ แต่ก็ยังมีงาน มีกิจกรรมอยู่ ผมจัดพิธีกรอยู่สองงานเลยช่วงสงกรานต์ ถือว่าดีขึ้นนะ ดีกว่าปีที่แล้ว อยากให้ช่วยกันครับ ผมว่าเราจะผ่านโควิด19 ไปด้วยกันได้ แล้วหลังสงกรานต์งานอีเว้นท์ก็พอมี"

อรรณพ กิตตกุล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments