“เอวา” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์

“เอวา” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์

0

“เอวา” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์
          เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่าง “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” เซเลบสาวคุณหนู ทายาทธุรกิจกิจการยาสามัญประจำบ้านหมื่นล้าน ที่ตอนนี้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานทั้งหน้าจอ และ ช่องยูทูปเบอร์ในนาม sunflowava มีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ จนเหล่าแฟนคลับมีสมญานามสุดปังปุริเย่ เป็นที่รู้จักในชื่อด้อมว่า "เหล่าพระอาทิตย์" หรือด้อม "พระอาทิตย์" 

อ่านข่าวต่อ : เปิดวาร์ป “เอวา ปวรวรรณ” สาวสวยที่กำลังถูกจับตามองว่า “โอ๊ต ปราโมทย์” แอบปลื้ม !!
 

เอวา ปวรวรรณ แฟนมีตติ้ง

         ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับของ "สาวเอวา" ก็เล่นใหญ่จัดใหญ่ รับบทสายเปย์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด "สาวเอวา" ด้วยการบอกรักผ่าน บิลบอร์ดกลางกรุงเทพฯ พร้อมคาราวานป้ายบอกรักผ่านป้ายโฆษณารถตุ๊กตุ๊ก กันไปแล้ว

เอวา ปวรวรรณ

         ล่าสุด "สาวเอวา" เลยไม่รอช้า ขอตอบแทนความรักให้กับแฟนคลับกลับคืน ด้วยการนัดรวมพล "ด้อมพระอาทิตย์" ครั้งแรกในชีวิต กับรูปแบบแฟนมีตครั้งสำคัญในชีวิต  สไตล์นิวนอร์มอล ที่เจ้าตัวลงทุนแปลงโฉม แต่งองค์ทรงเครื่องมาในลุคเจ้าหญิงแสนหวานแบบไม่ต้องใส่น้ำตาล พร้อมมงกุฎและสายสะพาน ที่เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วโดนตกอย่างแรง ถือโอกาสรวบยอดจัดย้อนหลังวันเกิดไปในตัว เลยได้เห็นของขวัญสัญลักษณ์ประจำด้อมอย่าง "ดอกทานตะวัน" เบ่งบานกันเต็มทั้งงาน เรียกได้ว่าเป็นแฟนมีตครั้งแรกที่ "สาวเอวา" ซาบซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก จนต้องขอโพสต์ข้อความในใจ กลั่นมาเป็นตัวหนังสือลงอินสตราแกรมส่วนตัว sunflowava ใจความบ้างส่วนไว้ว่า

เอวา ปวรวรรณ แฟนมีตติ้ง

        แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต เลยแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยเลย วันเกิดปีนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดคือ พระอาทิตย์ที่อยู่ข้างๆดอกทานตะวันเสมอจริงๆ ขอบคุณมากๆนะคะ เพราะสถานการณ์โควิดเลยทําให้ต้องจำกัดจํานวนคน และต้องให้ทุกคนใส่หน้ากากตลอดเลย อะไรที่เอวา ทำผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ วันนั้นคือหนึ่งวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เอวาได้ร้องเพลงแทนใจให้ทุกคนฟัง ได้ร้องเพลงคู่กับพระอาทิตย์ ได้กอดทุกคนเรียงตัวแบบที่เคยอยากทำ ได้มอบของขวัญให้กันและกัน ได้เล่นมุก5บาท10บาทให้ทุกคนได้ฟัง ได้คุยกับทุกคน ได้เติมพลังและให้กําลังใจกัน เจอกันงานหน้านะคะ ตอนนี้เอวาก็จะตั้งใจทำงาน สร้างผลงาน ศิลปะที่เอวารักให้ทุกคนได้ดูและยิ้มได้ตลอดไป ขอบคุณที่เติมไฟให้กันในวันที่จะหมดไฟ

เอวา ปวรวรรณ แฟนมีตติ้ง

เอวา ปวรวรรณ แฟนมีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมหน้าพร้อมตา! ครอบครัว “เอวา” ต้อนรับ “เนท” ร่วมฉลองปีใหม่ครั้งแรก

สายเปย์ที่แท้ทรู “เอวา ปวรวรรณ” ลงคลิปทำแฟนคลับใจฟู สุขใจกับการได้เป็นผู้ให้

“เอวา ปวรวรรณ” แจงแล้วเงินทุกบาทที่ทําคลิป “การให้” ได้มาจากไหน ?

อดยิ้มตามไม่ได้! “เอวา ปวรวรรณ” เปิดแชทคุยกับ “คุณพ่ออ๊อด” เผยความสัมพันธ์แบบสติกเกอร์ไลน์

 “เอวา ปวรวรรณ” สุดปลื้มรับรางวัลแรกในชีวิตดีใจเป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัว “My Mate Nate”

“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์คุณแม่ให้เงินก้อนโต

“เอวา” ควง “เนท My Mate Nate” ควักเงิน 600,000 บาท ปรับปรุงโรงเรียนให้น้องๆ จังหวัดเชียงใหม่

Comments