“รัศมีแข” อัปเดตความคืบหน้าคดีความ “ไฮโซแชมป์” รับให้กำลังใจ “ดีเจมะตูม” ก้าวผ่านดราม่า

“รัศมีแข” อัปเดตความคืบหน้าคดีความ “ไฮโซแชมป์” รับให้กำลังใจ “ดีเจมะตูม” ก้าวผ่านดราม่า

0

“รัศมีแข” อัปเดตความคืบหน้าคดีความ “ไฮโซแชมป์”  รับให้กำลังใจ “ดีเจมะตูม” ก้าวผ่านดราม่า

         กับกรณีที่ทาง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถูก”ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์”  ทำร้ายร่างกายโดยใช้แก้วฟาดเข้าไปที่หน้าถึงขั้นเลือดออกที่ผับแถวพัทยาเหตุเข้าใจผิดคิดว่าไปยุ่งกับ ”น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ”  จนทำให้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันเกิดขึ้น โดยล่าสุดทาง “รัศมีแข” ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมรับให้กำลังใจ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร”ก้าวผ่านดราม่าที่เกิดขึ้นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “รัศมีแข” เล่าเหตุการณ์หลังถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดหน้า

ไฮโซแชมป์,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,ดีเจมะตูม

       ตอนนี้มีสองคดีคือที่ถูกฟ้องและถูกทำร้ายร่างกายก็ไปในส่วนที่พัทยาแต่ต้องเลื่อนไปก่อนทนายความมีอัปเดตเรื่อยๆและไม่ขอดูคลิปไม่อยากเห็นภาพแล้วเพราะจิตใจยังไม่เต็มร้อยถ้าเห็นไม่มั่นใจในความรู้สึกยันไม่ได้กังวลอะไรยึดมั่นในกระบวนการยุติธรรมและควรเป็นในสิ่งที่ต้องเป็นทุกคนไม่ว่าจะทำผิดหรือถูกก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบกันหมดโดยส่วนตัวไม่ได้ติดอะไรแต่ครอบครัวและสามีไม่ยอมกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยให้จัดการในสิ่งที่ถูกต้องก็ต้องอดทนใจเย็นเชื่อว่าได้รับความยุติธรรมแน่นอนก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายและอยากให้เป็นเคสให้สังคมได้เห็นว่ามีกฎหมายอยู่ ซึ่งตนได้ถูกเชิญไปพูดคุยตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เห็นว่าจริงๆแล้วการใช้ชีวิตในสังคมมีกฎหมายและกฎเกณฑ์

ไฮโซแชมป์,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,ดีเจมะตูม

        ส่วนเรื่องที่ตนถูกกระทำแต่กลับโดนอีกฝ่ายฟ้องกลับก็งงแต่ก็คิดว่ามีที่มาที่ไปจึงเป็นแบบนี้ก็มั่นใจและมีความบริสุทธิ์ใจเชื่อในสิ่งที่ทำว่าไม่มีความผิดอะไรและเคยถูกสอนมาทำตัวให้ดีให้คนรักแต่โลกนี้มีสิ่งที่ใช่และไม่ใช่บางครั้งต้องตัดความเป็นโลกสวยออกไปเหตุการณ์จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อก็ไม่ได้โทษอีกฝ่ายทั้งหมดต้องวิเคราะห์ตัวเองด้วยแต่ทำให้ได้เรียนรู้โตขึ้น

ไฮโซแชมป์,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,ดีเจมะตูม

        ทั้งนี้ไม่รู้อีกฝ่ายจะเขาจะติดต่อมาเมื่อไหร่ตนให้ทนายจัดการเพราะไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทยมากด้วยทุกอย่างให้ผ่านทนายทั้งหมดไม่ได้โกรธแค้นอะไรเลยอย่างที่บอกสามีครอบครัวไม่ยอมและหลานที่อยู่สวีเดนก็อยากรู้ว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไงก็ต้องทำให้เขาจะจัดการให้ถูกต้องแม้จะยืดเยื้อไปปีสองปีก็ได้ไม่รีบ

ไฮโซแชมป์,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,ดีเจมะตูม

        สำหรับเรื่องที่ “ดีเจมะตูม” ขึ้นจอดำในไอจีก่อนหน้านี้ก็จากเหตุการณ์ดราม่าที่เขาเจอมีกระทบจิตใจของเขาอยู่แล้วในฐานะที่รู้จักและสนิทก็ดูแลมีการโทรไปสอบถามให้กำลังใจว่าโอเคไหมวันนึงเขาจะแข็งแรงขึ้นเพราะตนก็เคยผ่านมาแล้วถ้าจะใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ซึ่งไม่ได้คุยรายละเอียดว่าเครียดเรื่องอะไรแค่ถามสารทุกข์สุขดิบเขาก็พร้อมอยู่แล้วกับการกลับมาทำงานในวงการแต่ไม่รู้เมื่อเพราะเขาเป็นคนมีความสามารถและตอนที่โทรคุยน้ำเสียงเขาก็แข็งแรงแฮปปี้สู้กันต่อไป

ไฮโซแชมป์,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,ดีเจมะตูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

“ดีเจมะตูม” กราบหลวงพ่อบราห์ขอให้บารมีองค์พญาครุฑส่งเสริมให้ลูกด้วย

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“ดีเจมะตูม” โกอินเตอร์ ร่วมเดินเปิดงาน Vietnam international fashion week 2023 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments